x close

เจ้าของที่หลอนไม่ไหว จะสร้างบ้านใหม่ แต่มีคนเอาของมาเซ่นไหว้ เขาไหว้อะไร ?

           เจ้าของที่หลอนไม่ไหว จะสร้างบ้านใหม่ ดันมีคนเอาพวงมาลัย ของไหว้มาวางเต็มหลักกิโลเมตร เก็บบ่อยจนไม่ไหว ไหว้อะไร คนท้องที่บอกสงสัยอยู่เหมือนกัน

ปลูกบ้านใหม่

           เรียกว่าเป็นภาพที่ทำเอาเจ้าของที่ถึงกับหนักใจ ไม่ไหวจะเคลียร์หลังเจอมือปริศนา ขยันนำพวงมาลัยและของไหว้ มาวางบนหลักกิโลเมตร ในจุดที่เจ้าของที่ดินกำลังจะสร้างบ้านหลังใหม่ งานนี้ทำเอาอดถามไม่ได้ว่า ทำไปทำไม เพราะเก็บของไหว้ออกบ่อยจนสุดทนแล้ว

           โดยเจ้าของโพสต์ดังกล่าวได้นำเรื่องมาโพสต์ลงกลุ่ม ตลาดซื้อ-ขาย อ.หนองไผ่ ชมรม คนรัก หนองไผ่ พร้อมระบุข้อความว่า "รบกวนฝากประชาสัมพันธ์ ด้วยนะครับ สำหรับพี่น้องชาวหนองไผ่ และตำบลใกล้เคียง พบเจอคนที่นำพวงมาลัยมาไหว้ เก็บออกให้ด้วย เก็บให้บ่อย ๆ จะเริ่มมีอารมณ์ครับ อยากทราบว่าทำไปทำไม มีเรื่องราวอะไรไหนบอก โทรมาเลยครับ" พร้อมลงเบอร์โทร. ให้เสร็จสรรพ

           ขณะเดียวกันยังแนบภาพ มีการตั้งป้ายขนาดใหญ่ตรงหลักกิโลเมตรดังกล่าว ซึ่งมีข้อความว่า..

ปลูกบ้านใหม่

           "แจ้งให้ทราบ มาไหว้ได้ แต่ห้ามเอาพวงมาลัย หรือของไหว้ต่าง ๆ มาวางไว้นะคะ เนื่องจากเจ้าของที่ดินแปลงนี้กำลังจะสร้างที่ดินบริเวณนี้ เจ้าของที่หลอนค่ะ"

           แต่แม้จะมีการตั้งป้ายไว้ ก็ยังมีพวงมาลัยและของไหว้วางให้เห็นอยู่เช่นเดิม

           ขณะที่ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็น เช่น "อยากรู้เหมือนกันค่ะ" "สงสัยนานแล้วค่ะ555 ไหว้อะไร" "ขับผ่านทุกวัน ก็เริ่มจะสงสัย มันคืออะไรครับ" และ "ในที่สุดก็มีคนถามแทน ไหว้ทำไม" ซึ่งผู้โพสต์เข้ามาตอบว่า "เจ้าของเก็บออกหลายรอบแล้วครับ หลอน ๆ"

ปลูกบ้านใหม่

ปลูกบ้านใหม่

ปลูกบ้านใหม่

ปลูกบ้านใหม่

ปลูกบ้านใหม่



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของที่หลอนไม่ไหว จะสร้างบ้านใหม่ แต่มีคนเอาของมาเซ่นไหว้ เขาไหว้อะไร ? โพสต์เมื่อ 17 กันยายน 2566 เวลา 16:58:20 16,513 อ่าน
TOP