x close

แม่เดือดจัด ! ลูกสาวถูกแม่เพื่อนตีจนเขียวช้ำ ทั้งที่ไม่ได้เป็นฝ่ายผิด แถมตามมาด่าถึงบ้าน

          แม่เดือด โพสต์ภาพลูกสาวถูกแม่เพื่อนทำร้าย ตีจนเขียวช้ำทั้งขา ซัด ไม่มีสิทธิ์มาตีลูกคนอื่น ไม่เคยคิดจะโทษลูกตัวเองเลย แถมตามมาด่าถึงบ้าน 

ลูกสาวถูกแม่เพื่อนตีจนเขียวช้ำ

          วันที่ 17 กันยายน 2566 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพบริเวณขาของลูกสาวมีร่องรอยถูกทำร้ายจนเขียวช้ำ พร้อมข้อความเล่าเหตุการณ์ว่า "การที่ตีลูกคนอื่นมาเขียวหมดนั่นเค้าเรียกว่าครอบครัวดีแล้วเหรอ อย่ามาดูถูกว่าที่นี่เลี้ยงลูกไม่ดีไม่ซัพพอร์ตลูกค่ะ ที่ใช้คำพูดว่าของที่ลูกตัวเองใช้ที่ลูกตัวเองคือมีแต่ของดี ๆ คืออะไรก่อน คำพูดแบบนั้นมันเป็นการดูถูกค่ะ


ลูกสาวถูกแม่เพื่อนตีจนเขียวช้ำ

       
   ลูกคุณเป็นคนมารับลูกเราไปเที่ยว ที่นี่ไม่ให้ขับรถค่ะเพราะกลัวอุบัติเหตุ เลยตัดปัญหาไม่ให้ขับ ถามหน่อยถ้าลูกคุณไม่มารับจะไปได้มั้ย ใช้สตินิดนึงค่ะ นี่มาโทษลูกเราว่าลูกเราพาลูกคุณเที่ยว ลูกเราใคร ๆ ก็รู้ว่าจะไปไหนมามาคือไปรับไปส่งตลอด พาเพื่อน ๆ อัดกันไปเต็มรถ มีเวลาให้ตลอดสำหรับลูก แต่นี่คุณไม่เคยคิดจะโทษลูกตัวเองเลย โทษแต่ลูกเราตลอด และยังมาตีลูกเราจนเขียวไปหมดทั้งตัว คิดว่าทำถูกต้องแล้วเหรอคะ ยังไม่พอยังมาต่อว่าลูกเราที่บ้านอีก คิดว่าสิ่งที่คุณทำมันถูกแล้วเหรอคะ #จะยังไงก็แล้วแต่ไม่มีสิทธ์มาตีลูกคนอื่น"

ลูกสาวถูกแม่เพื่อนตีจนเขียวช้ำ

คอมเมนต์

คอมเมนต์


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เดือดจัด ! ลูกสาวถูกแม่เพื่อนตีจนเขียวช้ำ ทั้งที่ไม่ได้เป็นฝ่ายผิด แถมตามมาด่าถึงบ้าน โพสต์เมื่อ 17 กันยายน 2566 เวลา 22:31:52 4,266 อ่าน
TOP