x close

ไวรัล ผจก. ร้านโชว์ตัวอ่อนขั้นเทพ ปีนลอดรูแคบไปช่วยเด็ก แทบจะเป็นกายกรรม


            เด็กเล่นซนจนติดห้องลองเสื้อ ประตูล็อกเปิดไม่ได้ งานนี้ต้องถึงมือผู้จัดการร้านโชว์สกิลตัวอ่อนขั้นเทพ เหมือนไร้กระดูก ปีนไปช่วย แม่สุดทึ่ง ยอมรับดูแลลูกไม่ดีเอง

เด็กติดห้องลองเสื้อ
ภาพจาก TikTok @farehan269

            เป็นอีกเรื่องเตือนใจผู้ปกครองที่ต้องดูแลเด็กเล็ก ๆ เมื่อแม่รายหนึ่งที่ปล่อยให้ลูก 4 คน วิ่งเล่นในร้านเสื้อผ้าโดยไม่ได้ให้ความสนใจพวกเขานัก ต้องเครียดจัดเมื่อพบว่าลูกสาวเข้าไปติดอยู่ในห้องลองเสื้อผ้า และถูกขังอยู่ในนั้นไม่สามารถออกมาได้ แต่สุดท้ายสถานการณ์กลับคลี่คลายลงด้วยทักษะสุดพิเศษของผู้จัดการร้าน

            เหตุการณ์นี้ถูกรายงานโดยเว็บไซต์ Sinchew เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2566 โดยเมื่อไม่กี่วันก่อน ฟาลิฮาน คุณแม่ชาวมาเลเซีย เพิ่งจะพาลูก 4 คนไปเที่ยวเล่นกันที่ห้างสรรพสินค้า และแวะไปซื้อเสื้อผ้าให้สามี โดยระหว่างนั้นเธอก็ปล่อยให้เด็ก ๆ วิ่งเล่นกันไป ไม่ได้ให้ความสนใจมากนัก

เด็กติดห้องลองเสื้อ
ภาพจาก TikTok @farehan269

            แต่หลังจากนั้นสักพัก เธอก็สังเกตเห็นว่ามีลูก ๆ วิ่งเล่นกันอยู่ในร้านเสื้อผ้าแค่ 3 คนเท่านั้น ส่วนลูกสาวอีกคนหนึ่งหายตัวไป เธอร้อนใจมาก ก่อนจะได้ยินเสียงของลูกสาวดังมาจากห้องลองเสื้อ เมื่อเธอเข้าไปใกล้ ๆ ก็พบว่าลูกสาวติดอยู่ในนั้น จึงพยายามแนะนำลูกว่าจะปลดล็อกประตูอย่างไร แต่ลูกก็ยังเปิดประตูไม่ได้

            กลายเป็นว่าในช่วงเวลาที่แม่ไม่ทันได้สนใจ เด็กทั้ง 4 คนที่กำลังคึกคักได้เล่นซ่อนหากันในร้านเสื้อผ้า โดยที่เด็กหญิงคนนี้เข้าไปแอบในห้องลองเสื้อแล้วกดล็อกประตู แต่กลับไม่สามารถปลดล็อกประตูเองได้

เด็กติดห้องลองเสื้อ
ภาพจาก TikTok @farehan269

            ฟาลิฮานเครียดมาก เธอสังเกตว่าช่องใต้ประตูนั้นเล็กมากจนสอดตุ๊กตาไปไม่ได้ด้วยซ้ำ สุดท้ายเธอจึงไปขอความช่วยเหลือจากพนักงานร้านด้วยความร้อนรน พนักงานจึงเข้ามาช่วยกันประเมินสถานการณ์ ก่อนจะได้ข้อสรุปว่า จะต้องมีคนปีนเข้าไปในห้องลองเสื้อผ้าเพื่อช่วยเปิดประตูจากภายใน แต่ทางที่จะผ่านประตูได้มีแค่ช่องแคบ ๆ เหนือประตูเท่านั้น

            ช่วงเวลาดังกล่าว ผู้จัดการร้านที่รูปร่างผอมบางได้เปลี่ยนตัวเองเป็นสไปเดอร์แมน ปีนประตูขึ้นอย่างคล่องแคล่ว พร้อมโชว์ทักษะตัวอ่อนราวกับไร้กระดูก สอดตัวผ่านรูเล็ก ๆ เหนือประตูเข้าไปจนได้ ซึ่งภายในเวลาไม่กี่วินาที เขาก็ช่วยเด็กหญิงออกมาได้จนสำเร็จ ทำให้ฟาลิฮานถึงกับทึ่ง
 
เด็กติดห้องลองเสื้อ
ภาพจาก TikTok @farehan269

            ทั้งนี้ ฟาลิฮานยอมรับว่าเรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นจากความประมาทของเธอเอง รวมถึงการพาลูก ๆ มาช้อปปิ้งเพียงคนเดียว โดยไม่มีสามีตามมาด้วย

            ขณะที่ชาวเน็ตต่างพากันเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย หลังมีคนนำภาพเหตุการณ์มาโพสต์ลง TikTok โดยต่างชื่นชมความสามารถและการช่วยเหลืออันรวดเร็วของผู้จัดการร้าน บางคนยังบอกด้วยว่าโชคดีที่มีคนตัวผอมบางอยู่ในร้าน ไม่อย่างนั้นพนักงานดับเพลิงคงต้องระดมกำลังเข้ามาเพื่อช่วยเด็กแน่ ๆ

เด็กติดห้องลองเสื้อ
ภาพจาก TikTok @farehan269

เด็กติดห้องลองเสื้อ
ภาพจาก TikTok @farehan269

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Sinchew




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัล ผจก. ร้านโชว์ตัวอ่อนขั้นเทพ ปีนลอดรูแคบไปช่วยเด็ก แทบจะเป็นกายกรรม อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2566 เวลา 09:58:21 6,890 อ่าน
TOP