งานแต่งประหลาด เจ้าบ่าวจัดให้เพื่อนแยกไปนั่งกับญาติ บรรยากาศสุดตึง ทำไปทำไม


           งานแต่งงานประหลาด เจ้าบ่าวจัดให้เพื่อนร่วมงาน แยกไปนั่งกับญาติ บรรยากาศสุดอึดอัด ได้แต่สงสัยทำไปทำไม คนช่วยคิดเหตุผล

งานแต่งงาน

           งานแต่งงานนับเป็นวันสำคัญในชีวิตคู่ของบ่าวสาว รายล้อมไปด้วยบุคคลอันเป็นที่รักพากันไปร่วมแสดงความยินดีสังสรรค์ ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว ญาติมิตร และบรรดาเพื่อนฝูง บรรยากาศอบอวลไปด้วยมวลแห่งความสุข ทว่าที่งานแต่งงานแห่งหนึ่ง บรรยากาศในงานกลับกลายเป็นความตึงเครียดและความรู้สึกสุดกระอักกระอ่วน เมื่อเจ้าบ่าวจัดแยกเพื่อนของเขาให้ไปนั่งกับญาติ ๆ

           เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2566 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ เผยเรื่องราวที่กำลังเป็นประเด็นถกเถียงบนโซเชียลมีเดียในประเทศมาเลเซีย เมื่อชายรายหนึ่งออกมาโพสต์แชร์ประสบการณ์สุดแปลกประหลาด เมื่อได้รับเชิญให้ไปร่วมงานแต่งงานของเพื่อนร่วมงานคนหนึ่ง ซึ่งเป็นเจ้าบ่าว หลังจากไปถึงก็พบว่า เจ้าบ่าวคนนี้จัดที่นั่งให้เขาแปลก ๆ ให้ไปนั่งกับกลุ่มญาติที่เป็นคนแปลกหน้า และไม่เคยรู้จักกันมาก่อน

           ในตอนแรกเขาเข้าใจว่าที่นั่งอาจจะไม่เพียงพอ แต่ไม่ใช่เหตุนั้น เนื่องจากไม่ใช่เขาเพียงคนเดียว แต่เพื่อนร่วมงานของเจ้าบ่าวที่มากันถึง 20 คน ทุกคนล้วนโดนจับแยกให้ไปนั่งกับญาติและเพื่อนจากที่อื่น ซึ่งแต่ละคนต่างก็ไม่รู้มาก่อนว่าจะโดนจัดที่นั่งให้แบบนี้ เพื่อนร่วมงานของเจ้าบ่าวต่างก็พากันอึดอัด ไม่มีใครพอใจกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ก็ไม่มีใครพยายามที่จะเปลี่ยนที่นั่งใหม่ เพราะให้เกียรติเจ้าของงาน

           ทางเพื่อนร่วมงานของเจ้าบ่าวไม่รู้ว่าเจ้าบ่าวคิดอะไรอยู่ ถึงไม่ให้พวกเขานั่งรวมกันเช่นงานทั่ว ๆ ไป เจ้าบ่าว กล่าวเพียงว่า "ขอโทษ ฉันไม่ได้จัดพวกคุณรวมไว้ด้วยกัน พวกคุณจะต้องไปร่วมโต๊ะกับเพื่อนและญาติของฉัน !"

           เพื่อนร่วมงานของเจ้าบ่าว กล่าวระบายว่า "ญาติของเขา (เจ้าบ่าว) เอาแต่จ้องมองมาที่ฉัน และฉันก็ไม่คิดว่าพวกเขาจะรู้เรื่องการจัดที่นั่งแบบนี้เหมือนกัน ถ้าฉันไม่เห็นแก่ที่ต้องเจอเขาทุกวัน  ฉันคงจะเดินออกจากงานแต่งงานนี้ไปแล้ว มันน่าอึดอัดใจมากจริง ๆ"

           นอกจากนี้ ไม่ใช่ทุกคนที่จะมีความสามารถทางอารมณ์ในการจัดการกับสถานการณ์ที่น่าอึดอัดใจนี้ เพื่อนร่วมงานของเจ้าบ่าวรายนี้ เผยว่า หัวหน้าของพวกเขาที่มีตำแหน่งเป็นผู้จัดการ ได้ตัดสินใจที่จะไม่เข้าร่วมงาน ภายหลังจากที่ทราบเรื่องการจัดที่นั่งดังกล่าวและรู้สึกไม่พอใจ

           เมื่อเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็ได้รับความสนใจจากผู้ใช้โซเชียลเป็นจำนวนมาก พากันเข้าไปแสดงความคิดเห็นมากมายหลากหลาย มีทั้งวิพากษ์วิจารณ์ว่า "เป็นการจัดงานแต่งงานที่ประหลาดและตลกมาก และที่สำคัญมันดูไม่ให้เกียรติแขกที่มาร่วมงานมาก"  

           ชาวเน็ตรายหนึ่งตั้งข้อสงสัยว่า "หรือเขา (เจ้าบ่าว) อยากให้เพื่อนร่วมงานคอยดูแลบริการญาติ ๆ ของเขา" ขณะที่อีกรายกล่าวแนะนำวิธีแก้เผ็ดว่า "ตอนคุณแต่งงาน ลองจัดให้เขาและภรรยาของเขานั่งแยกกัน ให้เขานั่งกับสาวสวยและจัดให้ภรรยาของเขานั่งกับคุณลุง" ส่วนอีกรายมองโลกในแง่ดี กล่าวว่า "เจ้าบ่าวอาจหวังดี อยากให้คนแปลกหน้าได้ทำความรู้จักกัน อาจเกิดคู่รักใหม่จากงานของเขาก็เป็นได้..."

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก เวิลด์ออฟบัซ
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งานแต่งประหลาด เจ้าบ่าวจัดให้เพื่อนแยกไปนั่งกับญาติ บรรยากาศสุดตึง ทำไปทำไม อัปเดตล่าสุด 20 กันยายน 2566 เวลา 10:40:17 47,622 อ่าน
TOP
x close