x close

เอ็นดู.. ควายเผือกเดินห้างสบายใจเฉิบ คนแซวสนั่น ใช้ครีมอะไร ขาวอมชมพูสุด !



           น้อง ๆ มาทำอะไรกัน ! ควายเผือก 2 แม่ลูกเดินห้างสรรพสินค้าสบายใจเฉิบ คนแซวมาซื้อครีมทาผิวหรือเปล่า ผิวฉ่ำมาก ขาวอมชมพูสุด


           ปฏิเสธไม่ได้ว่า "ควาย" ถือเป็นสัตว์เศรษฐกิจที่อยู่คู่เกษตรกรรมไทยมาอย่างยาวนาน โดยภาพจำของใครหลายคนมองว่าควายเอาไว้ช่วยทำไร่ไถนา แต่ก็มีควายลักษณะพิเศษ ค่อนข้างหาได้ยาก ที่ถูกเลี้ยงเพื่อความสวยงาม เสริมความเป็นสิริมงคล ซึ่งก็คือ "ควายเผือก" นั่นเอง

ควายเผือกเดินห้าง
ภาพจาก TikTok @ss.kanda

           ส่วนใหญ่มักจะไม่ได้เห็นควายเผือกกันบ่อย ๆ เพราะเจ้าของจะเลี้ยงไว้เหมือนไข่ในหิน นานทีปีหนถึงจะพาออกมาแสดงตัวสักที ดังเช่นเมื่อไม่กี่วันมานี้ที่มีคนพบเห็นเจ้าของจูงน้องควายเผือก 2 ตัว มาเดินเล่นในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง

           โดยผู้ใช้ TikTok @ss.kanda ได้มีการนำคลิปน้องควายเผือกมาโพสต์ เผยให้เห็นความน่ารักของควายเผือกตัวเล็ก ๆ ซึ่งมียอดเข้าชมไปแล้วกว่า 3 ล้านครั้ง งานนี้ทำเอาชาวเน็ตหลายคนก็เอ็นดูในการเดินของน้องควายเผือก เนื่องจากกระเบื้องในห้างค่อนข้างลื่น จึงทำให้น้องเดินไม่ค่อยสะดวกนัก เดินไปก็เหมือนจะลื่นไปด้วย จนมีคนแซวว่า หารองเท้าให้น้องใส่หน่อย

ควายเผือกเดินห้าง
ภาพจาก TikTok @ss.kanda

           บ้างก็แซวว่าน้องมาเดินซื้อครีมทาผิวหรือเปล่า เพราะผิวน้องสวยมาก ขาวอมชมพู จนน่าอิจฉา เดินผ่านไปผ่านมามีแต่คนลูบด้วยความเอ็นดู แต่หลายคนก็คิดว่าน้องน่าจะมาโชว์ตัวที่งานอะไรสักอย่างเกี่ยวกับสัตว์แน่นอน

           ด้านชาวเน็ตที่มีความรู้เรื่องควาย ก็เข้ามาให้ข้อมูลว่า จูงควายเผือกมาแบบนี้เหมือนจูงรถแลมโบกินี่หรือไม่ก็ปอร์เช่เข้ามาในห้างเลย เพราะราคาควายเผือกค่อนข้างสูง ตัวหนึ่งอาจแตะไปถึง 5 ล้านบาทเลยทีเดียว

ควายเผือกเดินห้าง


ควายเผือกเดินห้าง

ควายเผือกเดินห้าง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอ็นดู.. ควายเผือกเดินห้างสบายใจเฉิบ คนแซวสนั่น ใช้ครีมอะไร ขาวอมชมพูสุด ! โพสต์เมื่อ 20 กันยายน 2566 เวลา 16:01:36 31,273 อ่าน
TOP