x close

ค้นจุด ไอ้เอ็ม สั่งเมียทิ้งศพลูก ขุดพบกระดูก 2 ชิ้น อึ้งหนักกว่า ลูกตายทุก ๆ 1 - 2 ปี !


          คืบหน้าคดี ไอ้เอ็ม ฆ่าโบกปูนลูก ก่อนชัดดับแล้ว 5 ศพ ด้านแม่ชี้จุดทิ้งศพลูก 2 ราย ริมถนนพหลโยธิน พบกระดูก 2 ชิ้น ชัดเป็นของคน วัย 2 ขวบ


          จากคดีสะเทือนขวัญกรณี นายส่องศักดิ์ หรือเอ็ม พ่อใจโหดที่ฆ่าน้องโมเดล ลูกวัย 2 ขวบ ด้วยการเอาไปฝังดินและโบกปูนทับ ซึ่งเมื่อสอบสวนก็พบว่า เอ็ม ฆ่าลูกในลักษณะแบบนี้มาแล้วถึง 4 คนนั้น

          อ่านข่าว : ไล่ต้นจนจบ ไอ้เอ็ม ฆ่าลูกโบกปูน พบมีลูก 10 คน แต่ตายไปแล้ว 5 ชะตาแต่ละคนเหมือนตกนรก !

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 20 กันยายน 2566 เพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานว่า พล.ต.ต. นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. พร้อมด้วยตำรวจและฝ่ายที่เกี่ยวข้อง เข้าตรวจสอบบริเวณจุดที่ น.ส.เจษฎา แม่ของเด็ก อ้างว่านำศพลูก มาทิ้งไว้ที่บริเวณศาลพระภูมิ ริมถนนพหลโยธิน บริเวณซอยพหลโยธิน 56 ที่เกิดเหตุอยู่ห่างซอยราว 200 เมตร ข้างปั๊มน้ำมัน ปตท. พบว่าศาลพระภูมิถูกย้ายตำแหน่งไปประมาณ 50 เมตร โดยพื้นที่มีการนำเศษปูนเศษหินมาวางกระจายอยู่เต็มพื้นที่เป็นทางยาวประมาณ 100 เมตร

          จุดดังกล่าว เจ้าหน้าที่ได้ข้อมูลจาก น.ส.เจษฎาว่า ได้นำศพลูกชายที่เสียชีวิตมาทิ้งในปี 2559 จำนวน 1 คน และปี 2561 นำศพลูกชายมาทิ้งอีก 1 คน ต่อมาเมื่อปี 2563 จึงมีก่อสร้างปั๊มน้ำมัน ปตท. ขึ้นด้านข้าง และมีการปรับพื้นที่จากป่าหญ้าให้เตียนโล่ง และมีการขยับศาลพระภูมิออกไปจากจุดเดิม ด้วยเวลาที่ผ่านมานานทำให้สภาพที่จุดที่ทิ้งศพเด็กทั้งสองคนนั้นเปลี่ยนไปมาก เจ้าหน้าที่จึงวางแผนเพื่อหาทางเก็บหลักฐานตรงจุดดังกล่าว ก่อนเข้าตรวจสอบสภาพจุดที่ทิ้ง เพื่อหาหลักฐานทางคดี


          หลังตรวจสอบพื้นที่ ตำรวจจะทำการตรวจสอบข้อมูลจากพยานบุคคลและพยานแวดล้อมทั้งหมด รวมถึงตรวจสอบผู้รับเหมาก่อสร้างที่มาถมที่ว่า ขณะนั้นมีสิ่งผิดปกติอะไรบ้าง รวมถึงพยานแวดล้อม ร้านค้า คนเก็บขยะ และจะมีการนำเครื่องจักรมาเปิดหน้าดินเพื่อตรวจสอบว่ายังมีหลักฐานหลงเหลืออยู่หรือไม่ เช่น กระดูกของเด็ก

          จากนั้นเจ้าหน้าที่เริ่มใช้รถแบ็กโฮขนาดเล็ก เข้ามาขุดเพื่อเปิดหน้าดิน ทำการค้นหาหลักฐานทางคดี กระทั่ง เวลา 19.25 น. ชุดค้นหาพบกระดูก 2 ชิ้น เจ้าหน้าที่ได้ทำการประสานแพทย์โรงพยาบาลภูมิพล มาตรวจสอบ โดยแพทย์ทำการตรวจสอบในเบื้องต้นระบุว่า กระดูกชิ้นที่มีความยาว 13 เซนติเมตร เป็นกระดูกคน ส่วนท่อนแขนด้านบน อายุกระดูกประมาณ 2 ปี


          ขณะที่ รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 รายงานว่า เปิดเผยว่า คดีนี้พบว่าเด็กคนแรก วัย 10 เดือน เสียชีวิตในปี 2556 เด็กคนต่อมาอายุ 1 เดือน เสียชีวิต ปี 2557 คนที่สามอายุ 2 เดือน เสียชีวิตปี 2559 และลูกชายคนที่ 4 อายุ 5 เดือน เสียชีวิตในปี 2561 พฤติการณ์คือนายเอ็มจะบังคับให้นางสาวเจษฎา เป็นคนนำศพลูกไปทิ้งตามพื้นที่รกร้าง



ขอบคุณข้อมูลจาก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว, เรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ค้นจุด ไอ้เอ็ม สั่งเมียทิ้งศพลูก ขุดพบกระดูก 2 ชิ้น อึ้งหนักกว่า ลูกตายทุก ๆ 1 - 2 ปี ! อัปเดตล่าสุด 21 กันยายน 2566 เวลา 10:50:31 17,732 อ่าน
TOP