x close

แม่หวังดีขี่ จยย. ประคอง ให้กำลังใจลูกวิ่งลดน้ำหนัก น้ำตาจะไหล จนได้เห็นมือซ้ายของแม่....

 
               แม่ผู้หวังดี ขี่รถจักรยานยนต์ประคองเป็นกำลังใจ ให้ลูกที่น้ำหนักเกินลดน้ำหนักให้ได้ ความหวังดีนี้ทำเอาน้ำตาเกือบไหล จนหรี่ตามองใกล้ ๆ ฮือ...น้ำตาไหลย้อนกลับ

            การลดน้ำหนักกว่าจะลงไปแต่ละกิโลกรัมนั้น เป็นเรื่องที่ยากเย็นแสนเข็ญ ต้องมีวินัยทั้งการควบคุมอาหาร และการออกกำลังกาย ซึ่งนอกเหนือจากพลังใจของคนที่ต้องการจะลดแล้ว คนรอบข้างก็ควรเป็นกำลังใจให้ด้วยเช่นกันด้วย !

 TikTok แม่หวังดี
ภาพจาก farhinjeffry

            โดยเมื่อวันที่ 23 กันยายน 2566 ได้มีไวรัล TikTok จากประเทศมาเลเซีย ที่เผยให้เห็นภาพคุณแม่ผู้รักและซัพพอร์ตลูกอย่างแรงกล้า เมื่อลูกต้องไปวิ่งออกกำลังกายลดน้ำหนัก คุณแม่ก็ตามไปให้กำลังใจอยู่ไม่ห่าง ด้วยการขี่มอเตอร์ไซค์ประคองเป็นเพื่อนลูกไป แม้แม่จะวิ่งไม่ไหว แต่เมื่อลูกหันมาทีไร ก็จะเห็นแม่อยู่ใกล้ ๆ ไม่ห่าง ฟังแล้วน้ำตาจะไหล

 TikTok แม่หวังดี
ภาพจาก farhinjeffry

           ทว่า เมื่อหรี่ตามองดี ๆ และคุณแม่ขี่รถเข้ามาใกล้ ๆ กล้อง ก็เป็นอันทำให้น้ำตาไหลย้อนกลับ เพราะคุณแม่ถือไม้เรียวขนาดยาว ไม่ต่ำกว่า 1 เมตร ขี่รถตามลูกชายไป เป็นการฝึกแบบอย่างโหด อย่างเนี้ยบ ไม่ให้ลูกหยุดวิ่ง เพราะไม่อย่างนั้นมีหวดก้นลายแน่ ส่วนลูกถ้าหันมาเห็นไม้เรียว คงเป็นกำลังใจ ใส่สปีดเข้าไปเอาให้เร็ว

           ในขณะเดียวกัน คลิปนี้ได้กลายมาเป็นไวรัล ที่ทำเอาหลายคนแซวว่า "จำได้ไหม แม่ผมก็ทำแบบนี้เหมือนกันกว่าที่ผมจะลดน้ำหนักได้อย่างจริงจัง" "หากคุณดูสวย-หล่อขึ้น อย่าลืมขอบคุณแม่"

 TikTok แม่หวังดี
ภาพจาก farhinjeffry

 TikTok แม่หวังดี
ภาพจาก farhinjeffry


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่หวังดีขี่ จยย. ประคอง ให้กำลังใจลูกวิ่งลดน้ำหนัก น้ำตาจะไหล จนได้เห็นมือซ้ายของแม่.... อัปเดตล่าสุด 24 กันยายน 2566 เวลา 08:58:48 130,801 อ่าน
TOP