x close

ดราม่ามวย ONE ลุมพินี 34 รถถัง แพ้ ซุปเปอร์เล็ก ซ้อเอ๋คาใจใส่รัว จนผู้จัดต้องโชว์ใบคะแนน

 
          ดราม่ามวย ONE ลุมพินี 34 รถถัง จิตรเมืองนนท์ แพ้ ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 แต่กลับมีดราม่ารถถังยอมรับความพ่ายแพ้  แต่ซ้อเอ๋ คนที่ปลุกปั้นรถถัง โพสต์แซะแบบคาใจ ทั้งเรื่องน้ำหนัก ทั้งเรื่องโดนจับนับเพราะลื่น ไม่ได้โดนศอกเข่าอะไรเลย ด้านผู้จัดโพสต์คะแนนให้เห็นกันจะจะ พร้อมคำปริศนา Rematch?

          เมื่อวานนี้ (22 กันยายน 2566) ในศึกมวย ONE ลุมพินี 34 คู่เอกของวันเป็นการพบกันระหว่าง รถถัง จิตรเมืองนนท์ กับ ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 โดยจะมีการชกกันทั้งหมด 3 ยกด้วยกัน ซึ่งเริ่มตั้งแต่ยกแรก ก็เป็นฝ่ายรถถังที่ฟันศอกเข้าเต็มหน้าผากซุปเปอร์เล็ก ทำให้ซุปเปอร์เล็กแผลแตกตั้งแต่ต้นเกม ส่วนยกที่ 2-3 ก็มีการสู้กันอย่างสนุก แลกกันหมัดต่อหมัด ผลสุดท้าย กรรมการยกมือให้ซุปเปอร์เล็กเป็นฝ่ายชนะอย่างไม่เป็นเอกฉันท์ จนฝั่งที่เชียร์รถถังมองว่าผลการแข่งขันในครั้งนี้ค้านสายตา

           อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ชกแล้วนั้น ซุปเปอร์เล็กยอมรับเรื่องที่ไม่สามารถทำน้ำหนักได้ตามที่ตั้งไว้ และได้นำเรื่องนี้มาขอโทษแฟน ๆ แต่ซุปเปอร์เล็กบอกว่าตนตั้งใจมาชกให้ดุเดือดตามที่แฟนมวยรอคอย และนั่นทำให้รถถังต่อน้ำหนักให้กับซุปเปอร์เล็กถึง 5 ปอนด์

          จะเห็นได้ว่า เพียงแค่ถึงยก 3 ก็ทำให้ซุปเปอร์เล็กหมดแรงแล้ว หากต่อยก 4-5 รถถังคงชนะแล้ว แม้เกมนี้จะค่อนข้างสูสี แต่เรื่องน้ำหนักของซุปเปอร์เล็กนั้นก็ถูกมองว่าลดน้ำหนักไม่มืออาชีพ

ดราม่า รถถัง - ซุปเปอร์เล็ก

ซ้อเอ๋ ผู้ปลุกปั้นรถถัง คาใจ ทำไมรถถังแพ้ ทั้งที่เป็นฝ่ายเดินหน้าใส่


          หลังจบเกมการแข่งขัน เฟซบุ๊ก ซ้อเอ๋ เมืองนนท์ ผู้สนับสนุนฝั่งรถถัง ก็โพสต์ข้อความยาวเหยียดแบบไม่หยุด ตั้งคำถามถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในหลายโพสต์ว่า "ของแท้อยู่ตรงไหนมันก็คือของแท้ของปลอมให้แต่งดี ดูสวยงามยังไงก็คือของปลอม นักเลงจริงเขาไม่ทำกัน" พร้อมกับโพสต์ภาพประกอบในจังหวะที่ผู้ชนะศีรษะแตกตั้งแต่ยกที่ 1

          นอกจากนี้ ซ้อเอ๋ยังได้พูดถึงเรื่องน้ำหนักของซุปเปอร์เล็กว่า เราจะจดจำบทเรียนนี้เอาไว้เป็นไฟต์สุดท้ายของการที่ให้เหตุการณ์เรื่องน้ำหนักแบบนี้เกิดขึ้น จากนี้จะไม่มีอีก เงินตายไปก็เอาไปไม่ได้ แต่ศักดิ์ศรี บารมี ชื่อเสียงมากมาย จะทำให้คนพูดถึงเหตุการณ์นี้ตลอดไป ไฟต์ประวัติศาสตร์ทำอย่างนี้ได้อย่างไร เห็นแล้วเจ็บใจ

          อีกทั้งซ้อเอ๋ ยังโพสต์ให้เห็นถึงจังหวะที่รถถังโดนจับนับที่ยก 2 เพียงเพราะมีเหตุการณ์ขาพลิกเท่านั้น ศอกก็ไม่โดน เข้าก็ไม่โดน เป็นแค่การเสียหลักจะมานับแบบนี้ก็ไม่ไหว และรถถังก็บอกว่าตัวเองลื่นเท้านั้น จนคนตั้งคำถามในตัวกรรมการมากมาย

ดราม่า รถถัง - ซุปเปอร์เล็ก

ผู้จัดโพสต์ใบคะแนนให้เห็นชัด ๆ รถถังชนะแค่ยกเดียวจาก 3 ยก


          เฟซบุ๊ก One Lumpinee FC มีการโพสต์ใบคะแนนจากกรรมการให้แฟนมวยเห็นอย่างชัดเจน หลังจากหลายคนคาใจกับผลการแข่งขัน พบว่า รถถัง ชนะในยกแรก ส่วนยกที่ 2 กับ 3 เป็นฝ่ายแพ้ ทำให้คะแนนรวมแพ้ 27-29 จากกรรมการทั้ง 3 คน

          ส่วน เฟซบุ๊ก Chatri Sityodtong ของบอสชาตรีแห่งศึกวัน มีการโพสต์คำปริศนาว่า Rematch? ทำให้หลายคนคาดกันต่าง ๆ นานา ว่า อาจจะหมายถึงเกมคู่นี้จะมีการชกกันใหม่อีกครั้ง

          หลังจากนี้ ต้องจับตาดูกันต่อว่า มวยคู่เอกคู่นี้จะมีการชกกันใหม่หรือไม่ รวมถึงว่าจะมีการปรับกฎการแข่งขันใหม่อย่างไร หรือการรีแมตช์ จะเป็นมวยคู่อื่น ๆ

ดราม่า รถถัง - ซุปเปอร์เล็ก

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่ามวย ONE ลุมพินี 34 รถถัง แพ้ ซุปเปอร์เล็ก ซ้อเอ๋คาใจใส่รัว จนผู้จัดต้องโชว์ใบคะแนน อัปเดตล่าสุด 23 กันยายน 2566 เวลา 17:53:02 17,968 อ่าน
TOP