x close

ท่านอ้น วัชรเรศร แจงปมชมนิทรรศการเหยื่อ ม.112 เจอทัวร์ลงหนัก-ถูกกล่าวหาเป็น CIA


          ท่านอ้น วัชรเรศร วิวัชรวงศ์ ชี้แจงปมเยี่ยมชมนิทรรศการ Faces of Victims of 112 ชี้เป็นเรื่องตลกโดนกล่าวหาเป็น CIA เป็นสายลับให้สหรัฐฯ

ท่านอ้น วัชรเรศร
เฟซบุ๊ก Vacharaesorn Vivacharawongs

         
จากรณี ท่านอ้น วัชรเรศร วิวัชรวงศ์ เข้าร่วมในนิทรรศการ Faces of Victims of 112 : An Exhibition ซึ่งเป็นนิทรรศการที่ว่าบอกเล่าเรื่องราวของผู้ที่ได้รับโทษ ม.122 และจัดขึ้นโดย อ.ปวิน ชัชวาลพงศ์พันธ์ นักวิชาการและผู้ลี้ภัยจากคดี ม.112 ที่มหาวิทยาลัยโคลัมเบีย กรุงนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา จนกลายเป็นประเด็นที่ได้รับความสนใจและพูดถึงเป็นวงกว้าง

อ่านข่าว : ท่านอ้น วัชรเรศร บอกเล่าประสบการณ์ชมนิทรรศการ ม.112 ของ อ.ปวิน เชื่อรู้ไว้ดีกว่าไม่รู้

          วันที่ 24 กันยายน 2566 ท่านอ้น วัชรเรศร โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก Vacharaesorn Vivacharawongse ระบุว่า "It’s comical to have to say this—but I have never been an agent or asset of the American government or the CIA. Any statement to the contrary is defamatory and false. พูดออกมาจากปากตัวเองยังอดขำไม่ได้เลย"

ท่านอ้น วัชรเรศร
เฟซบุ๊ก Vacharaesorn Vivacharawongs

          โพสต์ดังกล่าว มีใจความว่า เป็นเรื่องตลกที่ต้องพูดแบบนี้ แต่ผมไม่ได้เป็นสายลับหรือคนของรัฐบาลอเมริกัน หรือ CIA แต่อย่างใด ข้อความใดที่ผิดไปจากนี้ถือเป็นการหมิ่นประมาทและเป็นเท็จ พูดออกมาจากปากตัวเองยังอดขำไม่ได้เลย

          ท่านอ้น คอมเมนต์ใต้โพสต์นี้ว่า "ทูลกระหม่อมพ่อบอกว่า "we love them all the same" แล้วคุณจะไปเอาเรื่องท่านด้วยหรือเปล่าครับ

ท่านอ้น วัชรเรศร
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ท่านอ้น วัชรเรศร แจงปมชมนิทรรศการเหยื่อ ม.112 เจอทัวร์ลงหนัก-ถูกกล่าวหาเป็น CIA อัปเดตล่าสุด 24 กันยายน 2566 เวลา 15:19:47 30,416 อ่าน
TOP