x close

สลด รถเสียหลักพุ่งตกคลองประปา จมมิดทั้งคัน เสี่ยโรงเหล็กหนีไม่ทันดับคารถ


          สลด เสี่ยโรงเหล็กรถเสียหลัก พุ่งตกคลองประปา จมมิดหายทั้งคัน หนีไม่ทันดับสลดคารถ กู้ภัยรุดช่วยงมร่าง กู้ซากรถกลางดึก

รถตกคลองประปา
ภาพจาก เฟซบุ๊ก มูลนิธิราชพฤกษ์

          วันที่ 25 กันยายน 2566 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา (24 กันยายน) เวลา 22.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง รับแจ้งเหตุรถยนต์อเนกประสงค์พุ่งตกลงไปในน้ำบริเวณคลองประปา ซ.วัดลาดปลาดุก ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี โดยมีคนติดอยู่ในรถ จึงประสานแพทย์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งรีบตรวจสอบ พบที่เกิดเหตุอยู่ตรงริมคลองประปา กว้างประมาณ 20 เมตร มีร่องรอยรถเสียหลักชนเสาคอนกรีตสีขาว-ดำ กันชนหน้ากับป้ายทะเบียนรถตกอยู่ ส่วนรถตกลงไปในน้ำ

          เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ช่วยกันลงค้นหานานกว่า 30 นาที จึงพบว่ารถที่เกิดเหตุจมมิดอยู่ในน้ำทั้งคัน ประตูรถปิดสนิท ภายในห้องโดยสารพบร่างของคนขับเสียชีวิตติดอยู่ ทราบชื่อคือ นายพนัส อายุ 60 ปี เจ้าของโรงเหล็กย่านหนองเพรางาย

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ต้องใช้อุปกรณ์ทุบกระจกและงัดประตูรถ จึงสามารถนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาบนฝั่งได้ ก่อนประสานรถยกมาลากดึงรถขึ้นจากน้ำ การทำงานเป็นไปอย่างยากลำบาก

รถตกคลองประปา
ภาพจาก เฟซบุ๊ก มูลนิธิราชพฤกษ์

          ด้าน น.ส.ลัดดา อายุ 41 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนอยู่ในแคมป์คนงาน ได้ยินเสียงเหมือนรถเสียหลัก พอวิ่งออกมาก็เห็นรถตกลงไปอยู่ในน้ำกลางคลองแล้ว สภาพล้อชี้ฟ้า แต่ไม่เห็นคน

          ขณะที่ นายแม็ค อายุ 53 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์อีกราย เผยว่า ตนขับรถผ่านมาพอดี ตอนนี้พี่แฟนทักว่ามีรถหรือเรืออยู่ในน้ำ ตนจึงขับรถย้อนกลับมาดูก็เห็นรถลอยไปจากจุดที่เห็นตอนแรกประมาณ 20 เมตร โดยรถลอยไปเรื่อย ๆ และจมดิ่งลงไป ตนไม่เห็นว่ามีใครออกมาจากรถ ก็คิดอยู่ว่าน่าจะมีคนติดอยู่ภายใน

          จากลักษณะรถคาดว่าน่าจะเป็นรถ SUV คันเล็ก ตอนนั้นตนเห็นประตูท้ายรถโผล่ คิดว่าจะเข้าไปเปิดแต่รถจมน้ำไปก่อน ตนไม่กล้าลงไปเพราะไม่รู้ความลึกของคลอง แต่น่าจะลึกพอสมควร ไฟก็ไม่มี น้ำมืดมาก ตนจึงนำกิ่งไม้มาปักหมุดไว้เพื่อจะได้รู้จุดที่รถจมน้ำ แต่ถ้ากระแสน้ำแรงก็ไม่รู้จักพัดรถไปอีกหรือไม่

          ทั้งนี้ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ได้นำรถคันดังกล่าวไปที่สภ.บางบัวทอง อยู่ระหว่างตามหาญาติผู้เสียชีวิต ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะไม่ชินเส้นทาง และถนนมืดทำให้เสียหลักตกน้ำเสียชีวิต

รถตกคลองประปา
ภาพจาก ข่าวช่อง 3


ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด รถเสียหลักพุ่งตกคลองประปา จมมิดทั้งคัน เสี่ยโรงเหล็กหนีไม่ทันดับคารถ อัปเดตล่าสุด 25 กันยายน 2566 เวลา 09:48:05 11,150 อ่าน
TOP