x close

ผวากลางเมือง จับจระเข้กินคน ใหญ่เบิ้ม 4 เมตร คาบศพคาปาก จนท. รุดจัดการ


          สยองกลางเมือง จับจระเข้กินคนในรัฐฟลอริดา หลังคนเห็นภาพช็อก ฆ่าคนตาย-คาบศพไว้คาปาก เจ้าหน้าที่รุดยิงทิ้ง กู้ศพหญิงไร้บ้าน

จระเข้กินคน

          วันที่ 25 กันยายน 2566 เว็บไซต์อินดิเพนเดนท์ รายงานว่า เกิดเหตุการณ์สยองกลางเมืองหนึ่งในรัฐฟลอริดา สหรัฐฯ หลังมีคนพบเห็นแอลลิเกเตอร์ หรือจระเข้ตีนเป็ด ขนาดใหญ่ถึง 4 เมตร กำลังคาบศพของหญิงไร้บ้านวัย 41 ปี ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องระดมกำลังทำการการุณยฆาตจระเข้ตัวดังกล่าว จึงสามารถกู้ศพขึ้นจากน้ำได้

          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (22 กันยายน) โดยชายคนหนึ่งซึ่งกำลังจะเดินทางไปสัมภาษณ์งานบังเอิญเห็นแอลลิเกเตอร์ขนาดใหญ่กำลังคาบร่างของหญิงรายหนึ่งไว้ในปาก โดยกัดบริเวณส่วนล่างของลำตัวเหยื่อ เขาพยายามจะโยนหินใส่สัตว์ร้าย แต่มันกลับลากศพหายลงไปใต้น้ำ เขาจึงรีบวิ่งไปแจ้งเรื่องยังสถานีดับเพลิงท้องถิ่น

          หลังได้รับแจ้ง เจ้าหน้าที่จากสำนักงานพินเนลลัสเคาน์ตี พร้อมด้วยคณะกรรมการอนุรักษ์ปลาและสัตว์ป่าฟลอริดา ได้เข้ามาดำเนินการตามหาและการุณยฆาตแอลลิเกเตอร์ตัวดังกล่าว ก่อนจะนำศพของหญิงผู้เคราะห์ร้ายขึ้นมาจากคลองได้

          ขณะที่ต่อมาในวันอาทิตย์ (24 กันยายน) เจ้าหน้าที่สามารถระบุตัวของเหยื่อที่ถูกจระเข้สังหารได้ พบว่าเธอคือ ซาบรินา เพกแฮม วัย 41 ปี ซึ่งเป็นหญิงไร้บ้านที่อาศัยอยู่ไม่ไกลจากจุดที่พบศพ

          ด้านลูกสาวของหญิงผู้เคราะห์ร้ายเผยว่า แม่ของเธอเป็นหนึ่งในชุมชนคนไร้บ้านที่ใช้ชีวิตอยู่ใกล้ ๆ แหล่งน้ำ คาดว่าแม่น่าจะกำลังเดินผ่านไปใกล้ ๆ คลองท่ามกลางความมืด เพื่อจะไปหรือกลับจากจุดตั้งแคมป์ ก่อนจะถูกจระเข้โผล่เข้าจู่โจมจากน้ำ

          ขณะนี้ทางครอบครัวได้เปิดเพจระดมทุนเพื่อหาเงินสำหรับจัดงานศพให้ผู้เคราะห์ร้ายแล้ว ซึ่งในช่วงเย็นวันอาทิตย์พบว่ามีคนร่วมบริจาคมากกว่า 4,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 144,000 บาท)


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก Independent


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผวากลางเมือง จับจระเข้กินคน ใหญ่เบิ้ม 4 เมตร คาบศพคาปาก จนท. รุดจัดการ อัปเดตล่าสุด 2 ตุลาคม 2566 เวลา 14:10:35 24,867 อ่าน
TOP