x close

เกิดอะไรขึ้น ! เจ๊ปอง อำลาท็อปนิวส์ ไม่จัดรายการข่าวเที่ยงแล้ว สันติสุข แจงแทนไม่ได้


          คอนเฟิร์ม ! เจ๊ปอง ลาท็อปนิวส์ สันติสุขไม่ขอชี้แจง เพราะไม่ใช่คนที่เหมาะสมชี้แจงแทนได้ โดยการจัดวันสุดท้ายคือ 22 กันยายน ที่ผ่านมา

          ในช่วงเที่ยงของวันจันทร์ถึงศุกร์ บรรดาแฟนข่าวท็อปนิวส์ต่างตั้งหน้าตั้งตารอชมเจ๊ปอง อัญชะลี ไพรีรักษ์ จัดรายการ โดยเจ๊ปอง ถือเป็นอีกหนึ่งแรงดึงดูดของช่อง ด้วยลีลาอ่านข่าวเฉพาะตัว อย่างไรก็ตาม ผังรายการใหม่ท็อปนิวส์ ไม่มีชื่อของเจ๊ปองแล้ว ทำให้หลายคนเริ่มสงสัยว่า เจ๊ปองหายไปไหน

          ล่าสุด วันที่ 27 กันยายน 2566 ไทยโพสต์ รายงานว่า นายสันติสุข มะโรงศรี ผู้ดำเนินรายการท็อปนิวส์ มีการโพสต์แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกรณีเจ๊ปอง อัญชะลี ว่า เรื่องที่พี่ปองไม่จัดท็อปนิวส์ เท่าที่ทราบคือไม่จัดแล้ว เหตุผลเป็นการตัดสินใจของพี่ปองและผมไม่เหมาะที่จะชี้แจงแทนได้

สันติสุข มะโรงศรี

          ทั้งนี้ ครั้งล่าสุดที่เจ๊ปองจัดรายการคือวันศุกร์ที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งตอนท้ายรายการ เจ๊ปอง บอกว่า ถึงเวลาต้องกล่าวคำจากลา ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามรับชมรายการ ขอบคุณทีมงานทุกคน แล้วก็วันนี้สวัสดีนะคะ

          อย่างไรก็ตาม เจ๊ปองยังมีอีกรายการหนึ่งเป็นรายการแนะนำสินค้า จัดคู่กับเปิ้ล จารุณี ชื่อว่า 2 ป. ขอเล่าเรื่อง

          นอกจากนี้ เมื่อตรวจสอบ เฟซบุ๊ก Anchalee Paireerak ก็ยังไม่มีอัปเดตเกี่ยวกับเรื่องนี้แต่อย่างใด

ท็อปนิวส์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก TOP News
ขอบคุณข้อมูลจาก ไทยโพสต์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เกิดอะไรขึ้น ! เจ๊ปอง อำลาท็อปนิวส์ ไม่จัดรายการข่าวเที่ยงแล้ว สันติสุข แจงแทนไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 27 กันยายน 2566 เวลา 15:22:53 21,462 อ่าน
TOP