x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

ช็อกสังคม วงจรปิดจับภาพ 4 ขวบจมสระ พี่ชายยืนดู - จิบน้ำ มองน้องตายต่อหน้า

| 31,803 อ่าน


             สลด เด็ก 4 ขวบจมน้ำในสระ เปิดภาพวงจรปิดทำสังคมเดือดจัด พบพี่ชายวัย 26 เห็นน้องจมน้ำต่อหน้า แต่ยืนมอง-จิบน้ำ ปล่อยน้องดิ้นรนจนสิ้นใจ
 

             วันที่ 26 กันยายน 2566 เว็บไซต์ ETtoday รายงานว่า เกิดเหตุสลด เด็กหญิงวัย 4 ขวบ จมน้ำเสียชีวิตขณะว่ายน้ำตามลำพัง ในสระว่ายน้ำของอพาร์ตเมนต์ในรัฐสลังงอร์ ประเทศมาเลเซีย แต่ภาพวงจรปิดจากริมสระเผยให้เห็นความจริงที่น่าตกใจ ว่าขณะนั้นพี่ชายบุญธรรมของเด็กหญิงอยู่ใกล้ ๆ และเขาก็ยืนจิบน้ำมองเธออยู่เฉย ๆ ปล่อยให้น้องสาวดิ้นทุรนทุรายต่อหน้า

             รายงานเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในเวลา 15.00 น. วันที่ 13 กันยายน โดยภาพจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นว่าเด็กหญิงกำลังสวมห่วงยาง ว่ายน้ำอยู่คนเดียวในสระ แต่ตอนที่เธอกำลังจะปีนบันไดขึ้นจากสระ เท้าของเธอเกิดลื่นจนหงายหลัง และจมน้ำในสภาพเท้าชี้ขึ้นฟ้า ก่อนที่ตัวของเด็กหญิงจะหลุดออกจากห่วงยาง

             ในขณะที่เด็กหญิงดิ้นรนอย่างทรมานใต้น้ำ ห่วงยางก็ลอยห่างไปเรื่อย ๆ จนเมื่อเด็กหญิงเริ่มหมดแรง ปรากฏว่ามีชายหนุ่มวัย 26 ปี ซึ่งเป็นพี่ชายบุญธรรมของเด็กหญิงเดินเข้ามาริมสระ แต่แทนที่เขาจะรีบหาทางช่วยเหลือ ชายคนนี้กลับยืนมองดูน้องสาวที่กำลังทรมานอย่างเงียบ ๆ ไม่ลงมือทำอะไร

             แม้แต่ตอนที่ร่างของเด็กหญิงจมลงไป เขาก็ยังยกน้ำในมือดื่มอย่างไม่ใส่ใจ รอจนเด็กหญิงลอยคว่ำหน้าขึ้นมาบนผิวน้ำ เขาจึงขยับเข้าไปใกล้ ๆ และนั่งยอง ๆ ใช้มือกวักน้ำเล่น
 

              รายงานเผยว่า หลังจากนั้นมีคนอื่นเห็นเหตุการณ์เข้าจึงรีบกระโดดลงไปดึงร่างเด็กหญิงขึ้นมา ช่วยทำ CPR พร้อมเรียกรถพยาบาลมารับตัวเด็กหญิงไปโรงพยาบาล ขณะนั้นเธออยู่ในสภาพหมดสติ อาการโคม่า และแม้ว่าทีมแพทย์จะพยายามยื้อชีวิตอย่างเต็มที่ แต่เด็กหญิงก็ได้เสียชีวิตในช่วงบ่ายวันต่อมา (14 กันยายน)

              เดิมตำรวจระบุว่าเหตุการณ์นี้เป็นเพียงการเสียชีวิตกะทันหันจากการจมน้ำ แต่เมื่อมีการเผยคลิปจากกล้องวงจรปิด เจ้าหน้าที่ก็ได้ควบคุมตัวพี่ชายบุญธรรมของเด็กหญิงไปสอบสวนทันที ภายใต้กฎหมายคุ้มครองเด็ก ขณะที่เหตุการณ์ครั้งนี้ได้สร้างความโกรธแค้นแก่คนในสังคมอย่างมาก


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก ETtodayMSNews

 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อกสังคม วงจรปิดจับภาพ 4 ขวบจมสระ พี่ชายยืนดู - จิบน้ำ มองน้องตายต่อหน้า อัปเดตล่าสุด 27 กันยายน 2566 เวลา 16:42 31,803 อ่าน
TOP