x close

ครูหนิง ฟ้องเมียน้อย โดนเย้ยผัวพี่กินดี กินอร่อย ศาลสั่งชู้จ่ายค่าแซ่บ 5 แสนพร้อมดอกเบี้ย

 

           ทนายครูหนิง เมียหลวงใจแกร่ง เจอเมียน้อยเย้ยอยากแย่งสามี ผัวพี่กินดี กินอร่อย ล่าสุดศาลชั้นต้นสั่งชู้จ่าย 5 แสน พร้อมดอกเบี้ย


 เมียหลวงแฉชู้
ภาพจาก โหนกระแส

           กลายเป็นเรื่องราวที่ชาวเน็ตต่างเอาใจช่วยเมียหลวง กรณีของ ครูหนิง ซึ่งออกมาแฉเรื่องราวที่จับได้ว่าสามีซึ่งเป็นทหาร ไปมีชู้กับหญิงสายบุญซึ่งมีความสนิทสนมกับแม่ยาย โดยจุดเดือดคือระหว่างที่กำลังเคลียร์ใจกับสามี แต่เมียน้อยกลับพูดแทรกเข้ามาโต้เถียง ยอมรับซื่อ ๆ ว่า หนูอยากกินผัวพี่ ผัวพี่ กินดี กินอร่อย ทำให้เธอยื่นคำขาดกับทั้งสองคนว่าจะยอมหย่า ก็ต่อเมื่อได้เงิน 6 ล้าน เพราะของอร่อยต้องราคาแพงเป็นธรรมดา

           อ่านข่าว : เมียหลวงฟาดชู้ ถ้าผัวพี่อร่อย อยากได้ก็จ่ายมา - กรรชัย อย่างชอบ รออะไรปรบมือสิครับ !

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 28 กันยายน 2566 ทนายพัฒน์ อนุสรณ์ อะสุระพงษ์ ทนายความของครูหนิง โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก  ทนายพัฒน์ ปรึกษาฟรี. 0878133012 ระบุว่า วันนี้เป็นวันนัดฟังผลคำพิพากษาคดีครูหนิง ที่เป็นข่าวโด่งดัง ผลปรากฏว่า ครูหนิงชนะในศาลชั้นต้น ศาลตัดสินให้คู่กรณีชำระค่าทดแทนให้แก่ครูหนิงเป็นเงินจำนวน 500,000 บาท พร้อมด้วยดอกเบี้ยตามกฎหมาย

           นอกจากนี้ ทนายพัฒน์ ยังลงแคปชั่นว่า "แซ่บห้าแสน" พร้อมยกคำพูดของ ครูหนิงที่กล่าวว่า "คดีพี่ก็เป็นคดีตัวอย่างคดีหนึ่ง ที่พี่อยากทำให้สังคมรู้ว่าทะเบียนสมรสที่จดไปมันมีค่า มีราคาที่ต้องจ่าย สำหรับผู้กระทำความผิดค่ะ

 เมียหลวงแฉ

            ก่อนหน้านี้ ครูหนิงแต่งงานและจดทะเบียนสมรสกับทหารคนหนึ่งตั้งแต่ปี 2561 จนกระทั่งวันหนึ่ง สามีโทร. มาสารภาพว่าไปแอบรัก น้ำ แม่ค้าคนหนึ่งในตลาด และเป็นสาวสายบุญ ครูหนิงจะยื่นข้อเสนอว่าถ้าจะมีเมียน้อย ต้องให้ตนเดือนละ 30,000 บาท หรือถ้าจะหย่าต้องจ่ายค่าหย่า 6 ล้านบาท แต่ทางน้ำไม่รับข้อเสนอ และให้สามีกลับมาอยู่กับครูหนิงตามเดิม และทางสามีก็อ้างว่าเลิกยุ่งเกี่ยวกับน้ำ แต่ทางครูหนิงยังยืนยันที่จะฟ้องชู้

            ต่อมา ครูหนิงได้บุกไปพิสูจน์ความจริงที่บ้านของสามี และพบว่ามีเสื้อชั้นในผู้หญิงและเสื้อผ้าผู้หญิงเต็มไปหมด ครูหนิงจึงโยนเสื้อผ้าเหล่านั้นทิ้ง แต่แม่สามีกลับต่อว่าครูหนิง ครูหนิงจึงโทร. ไปเคลียร์กับน้ำ และน้ำก็บอกว่า สามีของครูหนิงเก่งเรื่องบนเตียง กินดี กินอร่อย ครูหนิงจึงบอกว่าถ้าอย่างนั้นก็จ่ายมา 6 ล้าน เพราะของอร่อยต้องแพง

            นอกจากนี้ ครูหนิงยังไปร้องผู้บังคับบัญชาของสามี ให้เอาผิดสามี ซึ่งผู้บังคับบัญชาก็รับเรื่องไว้ และให้ครูหนิงและสามีไปเจรจากัน มีการทำบันทึกข้อตกลงกัน แต่หลังจากเซ็นสัญญาแล้วสามีก็ไม่ทำตามสักอย่าง



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูหนิง ฟ้องเมียน้อย โดนเย้ยผัวพี่กินดี กินอร่อย ศาลสั่งชู้จ่ายค่าแซ่บ 5 แสนพร้อมดอกเบี้ย อัปเดตล่าสุด 28 กันยายน 2566 เวลา 18:35:54 40,006 อ่าน
TOP