x close

น้องมัว เด็กวัย 14 ร่ำไห้ โดนชายขี่ซาเล้งลักพาตัวจากบ้าน 13 วัน ใช้ชีวิตอดอยากอยู่ในป่า


           พบตัว น้องมัว เด็กวัย 14 หายตัว เผยถูกคนขับซาเล้งออกอุบายล่อลวง ลักพาตัวจากบ้าน 13 วัน ใช้ชีวิตอดอยาก อยู่ในป่าหาหน่อไม้กิน

ข่าวลักพาตัว น้องมัว

           จากกรณีมูลนิธิกระจกเงา ประกาศตามหาตัว น้องมัว เด็กชายวัย 14 ปี หายตัวออกจากบ้าน ในอำเภออินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี ซึ่งเบาะแสพบว่าน้องไปกับชายขับซาเล้ง โดยพบว่าชายรายนี้ พาเด็กชายวัย 14 ขับรถตระเวนไปหลายจังหวัด

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 29 กันยายน 2566 รายการข่าวเช้าช่องวัน ช่อง ONE31 รายงานว่า วานนี้ (28 กันยายน) ตำรวจ สภ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้านว่า นายพัน คนเก็บของเก่าที่ปรากฏภาพมาพาตัวน้องมัวเดินทางไปหลายแห่ง แจ้งมาว่าจะขอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนจะนำตัวนายพัน และน้องมัว เข้ามาโรงพักเพื่อทำการสอบสวน


           น้องมัว ให้การว่า ตนถูกนายพันล่อลวงว่าจะพาไปซื้อโทรศัพท์มือถือ จากนั้นนายพันก็ให้น้องมัวขึ้นรถซาเล้ง ออกจาก จ.สิงห์บุรี ผ่านไปหลายจังหวัดก่อนจะมาถึงที่ จ.ปราจีนบุรี เมื่อประมาณสัปดาห์ก่อน ที่ผ่านมาน้องมัวก็อยู่อย่างอดอยาก ต้องอยู่ตามป่า หาหน่อไม้กิน ในช่วงที่ออกจากบ้านมากว่า 13 วัน ไม่ได้เปลี่ยนเสื้อผ้าเลย น้องมัวมีเสื้อผ้าเพียงชุดเดียว รวมทั้งยังถูกข่มขู่จึงไม่กล้าหนีไปไหน

ข่าวลักพาตัว น้องมัว

           ด้านนายพัน สารภาพว่า หลังจากลักพาตัวน้องมัวไป ตนก็นำรถซาเล้งไปขายที่ จ.สระบุรี ไปเช่าโรงแรมนอน 2 คืน จากนั้นก็ไปที่ จ.นครนายก ขายโทรศัพท์มือถือ ซื้อเสื้อผ้าให้กับน้องมัว จากนั้นจึงพาเข้า อ.กบินทร์บุรี ซึ่งเป็นบ้านเกิด ก่อนจะมาอยู่ที่ อ.ประจันตคาม ได้ 5 วัน ตนยอมรับว่า ทำการล่วงละเมิด และทำร้ายร่างกาย พร้อมขอโทษพ่อแม่ของน้องในสิ่งที่ทำลงไป

           นอกจากนี้ยังพบว่า นายพัน ก่อเหตุแบบนี้เป็นครั้งที่ 3 โดยครั้งแรกเจอข้อหาพรากผู้เยาว์ อนาจาร เมื่อปี 2557 หลังจากนั้นก็หลบหนีไปก่อเหตุครั้งที่สองเมื่อปี 2559 ก่อนจะก่อเหตุกับน้องมัว ดังกล่าว

ข่าวลักพาตัว น้องมัว


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวเช้าช่องวัน
              


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องมัว เด็กวัย 14 ร่ำไห้ โดนชายขี่ซาเล้งลักพาตัวจากบ้าน 13 วัน ใช้ชีวิตอดอยากอยู่ในป่า อัปเดตล่าสุด 29 กันยายน 2566 เวลา 10:44:29 12,815 อ่าน
TOP