x close

บิ๊กโจ๊ก นัดเข้าคุย บิ๊กต่อ ว่าที่ ผบ.ตร. คนใหม่ โอบกอดชื่นมื่น สยบข่าวบาดหมางวงการสีกากี


           บิ๊กโจ๊ก รอง ผบ.ตร. พบ บิ๊กต่อ เข้ายินดีว่าที่ ผบ.ตร.คนใหม่ ร่วมถ่ายภาพโอบกอดชื่นมื่น หารือแนวทางเพื่อสำนักงานตำรวจแห่งชาติ


           กลายเป็นประเด็นที่สังคมให้ความสนใจอย่างมาก กรณีการบุกค้นบ้าน  บิ๊กโจ๊ก พล.ต.อ. สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. จากการที่ ตร. เชื่อมโยงว่าลูกน้องคนสนิทอาจมีการพัวพันกับเส้นเงินของเครือข่ายเว็บพนัน โดยต่อมา บิ๊กโจ๊ก ได้ออกมาแถลงแสดงความบริสุทธิ์ โดยตั้งคำถามถึงปฏิบัติการดังกล่าวว่าเป็นการทำให้เสียชื่อเสียง ซึ่งตนก็มีข้อมูลมาก หากเปิดเมื่อไรก็ตายกันหมด

           อ่านข่าว : บิ๊กโจ๊ก ปล่อยบอมบ์สัมพันธ์ มินนี่ - ภาคภูมิ เจอกันได้ไง ลั่นมีข้อมูลเยอะ เปิดเมื่อไรตายกันหมด !

           ซึ่งข่าวดังกล่าวเกิดขึ้นไม่กี่วันก่อนจะมีการเลือกตำแหน่ง ผบ.ตร. และค่อนข้างชัดเจนแล้วว่า พล.ต.อ. ต่อศักดิ์ สุขวิมล เตรียมขึ้นเป็น ผบ.ตร. คนล่าสุด ส่งผลให้ประชาชนต่างจับตาว่ารอยร้าวที่เกิดขึ้นในวงการตำรวจนี้จะจบลงอย่างไร


           ล่าสุด (29 กันยายน 2566) เดลินิวส์ รายงานว่า ช่วงค่ำวานนี้ (28 กันยายน)  พล.ต.อ. สุรเชษฐ เข้าพบ พล.ต.อ. ต่อศักดิ์ สุขวิมล ว่าที่ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติคนใหม่ ที่บริเวณกองปฏิบัติการพิเศษต่อต้านก่อการร้าย (คอมมานโด) ย่านเมืองทองธานี ซึ่งเป็นสถานที่ทำงานของ บิ๊กต่อ จากเบื้องต้นทราบว่า ได้มีการติดต่อขอพบเป็นส่วนตัวเพื่อแสดงความยินดีพูดคุยปรึกษาหารือ พัฒนาขับเคลื่อนการทำงานของตำรวจ รวมถึงสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อให้ประชาชนเชื่อมั่นและศรัทธา และรับประทานอาหารร่วมกัน

           ทั้งนี้ ยังมีภาพซึ่งเป็นการยืนยันอีกว่าทั้งสองยังคงเป็นพี่น้องที่รักกันดี ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเหมือนกระแสข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้

           นอกจากนี้ ยังมีรายงานด้วยว่า นอกจากการพูดคุยแล้ว บิ๊กโจ๊ก และ บิ๊กต่อ ยังมีการร่วมรับประทานอาหาร ซึ่งจากการสอบถามข้อมูลทราบว่าบรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่น โดยมีการพูดคุยกันประมาณ 1 ชั่วโมงก่อนจะแยกย้ายกันกลับ  

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กโจ๊ก นัดเข้าคุย บิ๊กต่อ ว่าที่ ผบ.ตร. คนใหม่ โอบกอดชื่นมื่น สยบข่าวบาดหมางวงการสีกากี อัปเดตล่าสุด 29 กันยายน 2566 เวลา 14:21:41 8,164 อ่าน
TOP