x close

ปริญญ์ พานิชภักดิ์ ถูกสั่งจำคุกอีก 4 ปี จ่ายเหยื่อ 2 ล้าน คดีล่วงละเมิดแอน ภรรยาไฮโซลูกนัท

 

         ปริญญ์ พานิชภักดิ์ ถูกจำคุกอีก 4 ปี ชดใช้ค่าเสียหาย 2 ล้านให้แอน ภรรยาลูกนัท ด้านลูกนัทโพสต์ให้กำลังใจในความกล้า แม้ต้องนึกถึงเหตุการณ์ที่ไม่อยากจำ

         กรณีที่นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ถูกหญิงสาวมากกว่า 10 รายแจ้งความเอาผิดในข้อหาทำอนาจารและข่มขืน ซึ่งเบื้องต้นในคดีแรก นายปริญญ์ ถูกตัดสินจำคุก 2 ปี 8 เดือน ไม่รอลงอาญา

          อ่านข่าว : ปริญญ์ พานิชภักดิ์ จำคุก 2 ปี 8 เดือน คดีอนาจารนักศึกษาสาวคดีแรก ไม่รอลงอาญา

          ล่าสุด วันที่ 29 กันยายน 2566 เฟซบุ๊ก Nat Thanakitamnuay ของนายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ ไฮโซลูกนัท ทายาทนักธุรกิจชื่อดัง มีการโพสต์ถึงแอน อดีตภรรยาว่า ถึงความคืบหน้าของคดีว่า ศาลตัดสินให้จำคุกนายปริญญ์ 6 ปี ลดโทษจำคุกเหลือ 4 ปี พิพากษาให้ชำระค่าเสียหายให้คุณแอน 2 ล้านบาท

ปริญญ์ คดีภรรยาไฮโซลูกนัท

          ขณะเดียวกัน ไฮโซลูกนัทก็ให้กำลังใจแอนว่า เก่งมาก ๆ อยากให้สิ่งที่เราเรียนรู้จากสิ่งนี้ คือ น้ำหนักของคำให้การของพยานผู้เสียหายสำคัญที่สุด ไม่ว่าหลักฐานอยู่ในความทรงจำอันเลวร้ายที่เธออยากลืม แต่ก็ต้องท่องจำสิ่งเหล่านั้นด้วยความจำเป็น เพื่อต่อสู้ให้กับคนอื่นในกระบวนการที่ไม่ยุติธรรม ไม่ต้องเป็นพยานคนเดียวในคดีของตัวเอง

          เราไม่ได้มาเพื่อขอร้องต่อศาล แต่มาเพื่อให้ศาลมองเห็นความบกพร่องของกฎหมายที่ผลักภาระในการพิสูจน์เป็นของผู้ที่ถูกทำร้าย ให้รู้สึกราวกับว่าเธอเป็นจำเลยในคดีที่ตัวเองเป็นโจทก์ ชะตากรรมของผู้ถูกกระทำที่ทำให้รู้สึกไร้อำนาจ กฎแห่งกรรมที่เขาหลอกมันไม่มีจริง เป็นข้ออ้างที่ถูกใช้ในวันที่ความยุติธรรมไม่มี วันหนึ่งเราคงเห็นกระบวนการยุติธรรมที่ไม่เป็นเครื่องมือในการปกครอง มองเห็นคุณค่าคนเท่ากัน

ปริญญ์ คดีภรรยาไฮโซลูกนัท


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปริญญ์ พานิชภักดิ์ ถูกสั่งจำคุกอีก 4 ปี จ่ายเหยื่อ 2 ล้าน คดีล่วงละเมิดแอน ภรรยาไฮโซลูกนัท อัปเดตล่าสุด 29 กันยายน 2566 เวลา 15:05:58 12,378 อ่าน
TOP