x close
hilight > ข่าวอาชญากรรม

รวบ 2 เด็กหญิง จับเพื่อน ม.3 กดน้ำในบึง ดับสลดในวันเกิด เปิดปมฆ่าเหตุหึงหวง

| 9,557 อ่าน


          สลด นักเรียน ม.3 จมน้ำดับในสระน้ำบึงบัวใหญ่ ที่แท้ฝีมือ 2 เพื่อนสาว อายุ 13 และ 15 ปี เปิดปมสังหารจากความหึงหวง 


          จากกรณีสลดพบศพนักเรียนหญิงอายุ 15 ปี ในสระน้ำบึงบัวใหญ่  อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา โดยผู้เป็นยายเผยว่าหลานสาวเรียนอยู่ชั้น ม.3 ในช่วงเย็นวันที่ 27 กันยายน หลานมาขอเงินไปซื้อของทำรายงานส่งครู โดยมีเพื่อนขี่รถจักรยานยนต์มารับที่บ้าน แต่จนค่ำหลานก็ยังไม่กลับ กระทั่งกลางดึกน้องได้โทรศัพท์ไปหาแม่ แม่ได้ยินเสียงร้องเรียกว่า "แม่" คำเดียวก่อนจะตัดสายไป ติดต่อไม่ได้ จนมาพบศพในวันเกิดน้องนั้น 

          ล่าสุด (30 กันยายน 2566) ข่าวช่อง 3 รายงานว่า ช่วงค่ำวานนี้ (29 กันยายน) พ.ต.อ. ธัชพล ส่องแสง ผู้กำกับการ สภ.บัวใหญ่ เผยว่า ผลชันสูตรที่ได้รับจากแพทย์โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา เบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายเสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจ จากการจมน้ำ ซึ่งชุดสืบสวนสามารถติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้ว เป็นเด็กหญิงอายุ 13 ปี และ 15 ปี ซึ่งทั้งคู่เป็นคนขี่รถจักรยานยนต์ไปรับผู้ตายจากบ้านพัก โดยมีกล้องวงจรปิดจับภาพขณะที่ทั้งคู่ขี่รถจักรยานยนต์ไปตามถนนได้ 

          จากการสอบถาม ทราบว่าเด็กหญิงทั้ง 2 คน รับผู้ตายมาจากบ้านและขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนสามไปยังสระน้ำที่เกิดเหตุ จากนั้นทั้งคู่มีปากเสียงกับผู้ตายเรื่องชู้สาว จากการที่ผู้ตายไปสนิทสนมกับเพื่อนชายของ 1 ในผู้ต้องหา ก่อนที่ทั้ง 2 คนจะจับผู้ตายกดน้ำจนเสียชีวิต 

          อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจจะประสานเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพในการสอบปากคำผู้ต้องหาทั้งสองคนอย่างละเอียด เพื่อประกอบสำนวนดำเนินคดีตามกฎหมาย 


ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบ 2 เด็กหญิง จับเพื่อน ม.3 กดน้ำในบึง ดับสลดในวันเกิด เปิดปมฆ่าเหตุหึงหวง อัปเดตล่าสุด 30 กันยายน 2566 เวลา 10:34 9,557 อ่าน
TOP