x close

AI Yearbook คืออะไร ? ดาราฮิตแต่งรูปปัง เหมือนหลุดจากหนังสือรุ่นฝรั่ง !

 
           ชวนรู้จัก AI Yearbook ฟีเจอร์แต่งรูปที่ดารากำลังฮิตแต่งรูปมาแรง สวยหล่อแบบหนุ่มสาวไฮสคูล เหมือนหลุดออกมาจากหนังสือรุ่นฝรั่ง


AI Yearbook

           เรียกว่ากำลังเป็นกระแสมาแรงในโลกออนไลน์เลยทีเดียว สำหรับฟีเจอร์ AI Yearbook จากแอปพลิเคชันแต่งรูป EPIK ซึ่งเป็นแอปพลิเคชันแต่งรูป AI จากประเทศเกาหลี ที่สามารถย้อนวัยเยาว์ให้ใคร ๆ ก็เป็นวัยรุ่นไฮสคูลยุค 80-90s ได้ โดยใช้เวลาไม่นาน

           แน่นอนว่าชาวเน็ตไทยก็ไม่พลาดที่จะใช้ฟีเจอร์นี้ โดยเฉพาะเหล่าเซเลบริตี้คนดังที่เผยภาพในลุคไฮสคูลให้เห็นกันเต็มฟีด อย่างกับหลุดออกมาจากหนังสือรุ่นของฝรั่ง อาทิ พลอย หอวัง, โฟร์ ศกลรัตน์, โยชิ รินรดา และ ยิปโซ อริย์กันตา

           ส่วนทางฝั่งตัวแม่ตัวมัมจากวงการนางงามก็ไม่พลาดที่จะเล่นด้วย อาทิ อแมนด้า ออบดัม, อิงฟ้า วราหะ และ เจสซี่ กิระนา แถมยังมีพระเอกหนุ่ม ป้อง ณวัฒน์ มาร่วมเล่นกับเขาด้วย โดยงานนี้เจ้าตัวไม่ได้มาในลุคหนุ่มหล่อ แต่มาในลุคสาวสวย เห็นแล้วตะลึง สวยทุกรูป !

AI Yearbook

AI Yearbook คืออะไร ?


           AI Yearbook เปิดตัวครั้งแรกในปี 2023 พัฒนาโดยบริษัท SNOW Corporation หรือที่รู้จักในชื่อแอปพลิเคชัน SNOW ที่มีฟิลเตอร์แต่งหน้ามากมายที่เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็นเมคอัพแบบธรรมชาติ หรือหน้าตัวการ์ตูนแบบน่ารัก ๆ ก็จัดเต็มครบจบในแอปฯ เดียว

           สำหรับกระแสการถ่ายรูป Yearbook มักอยู่ในพิธีจบการศึกษาของสหรัฐอเมริกา ซึ่งแอปพลิเคชัน EPIK ก็ได้รวบรวมสไตล์การแต่งตัวแบบหนุ่มสาววัยรุ่นไฮสคูลอเมริกันมาให้ลองเล่นกัน

วิธีใช้ AI Yearbook แต่งรูป


           - โหลดแอปพลิเคชัน EPIK
           - เลือกการใช้งานในโหมด AI Yearbook
           - อัปโหลดรูปภาพเซลฟี่ของตัวเอง 8-12 รูป
           - ต้องเป็นภาพที่เห็นหน้าชัดเจน ฉากหลังไม่รก มีภาพในหลาย ๆ มุม
           - ห้ามใช้รูปใส่แว่นดำ, ใส่หมวก หรือมีอะไรปกปิดใบหน้า, รูปเต็มตัวหรือครึ่งตัว, รูปที่โคลสอัปหน้ามากเกินไป, ภาพหมู่, รูปขาวดำหรือรูปที่ไม่ชัดอื่น ๆ เพราะจะทำให้แอปพลิเคชันไม่สามารถประมวลผลสร้าง AI Yearbook ได้

AI Yearbook มีค่าบริการเท่าไร ?


           - AI Yearbook ราคา 149 บาท รอ 24 ชั่วโมง ได้ 60 รูป
           - AI Yearbook ราคา 199 บาท รอ 2 ชั่วโมง ได้ 60 รูป

ใช้ AI Yearbook แบบฟรี ไม่เสียเงิน


           - ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน CapCut และเข้าไปค้นหาคำว่า AI เลือก Yearbook ก็สามารถใช้ได้ฟรี แถมมาเป็นวิดีโออีกด้วย

            นอกจากแอปพลิเคชั่นของ EPIK ที่เปลี่ยนลุคให้เป็นแนวสายฝอแล้ว ก็ยังมีอีกแอปพลิเคชันที่แปลงโฉมให้เป็นลุคหนุ่มสาวไฮสคูลสไตล์เกาหลีใต้ นั่นก็คือ Lemon8 นั่นเอง ซึ่งตอนนี้ก็มีทั้งคนที่เล่น AI yearbook ผ่าน EPIK และ Lemon8 กันเพียบ 

AI Yearbook
ภาพจาก Instagram lemon8_thailand

AI Yearbook

AI Yearbook

AI Yearbook

AI Yearbook

AI Yearbook

AI Yearbook

AI Yearbook

AI Yearbook



ขอบคุณข้อมูลจาก สปริงนิวส์

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
AI Yearbook คืออะไร ? ดาราฮิตแต่งรูปปัง เหมือนหลุดจากหนังสือรุ่นฝรั่ง ! อัปเดตล่าสุด 30 กันยายน 2566 เวลา 21:40:47 14,135 อ่าน
TOP