x close
hilight > ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

หมอพรทิพย์ เปิดใจหลังถูกด่า - ไล่จากร้าน ขอใช้ธรรมะจัดการ รับผิดปมลาวามอส

| 5,163 อ่าน


          หมอพรทิพย์ เปิดใจเฉยมาที่ถูกชี้หน้าด่า - ไล่จากร้านอาหาร ลั่นขอใช้ธรรมะจัดการ ยอมรับผิดปมนอนทับลาวามอส ชี้ไม่มีป้าย ไม่รู้ว่าทำผิดกฎ


          จากประเด็นของเจ้าของร้านอาหารคนไทย ที่อัดคลิปไลฟ์ พญ.คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ ออกจากร้านขณะไปท่องเที่ยวที่ไอซ์แลนด์ จนลามไปยังดราม่าเรื่องที่ หมอพรทิพย์ โพสต์ภาพนอนบน Lava Moss ซึ่งเป็นธรรมชาติที่มีความเปราะบาง ใช้เวลานานมากกว่ามอสเหล่านี้จะโต และแม้หมอพรทิพย์จะลบภาพดังกล่าว แต่ยังมีคนแคปทันและตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์สนั่น

อ่านข่าว : หมอพรทิพย์ พูดแล้ว ปมถูกไล่จากร้านอาหาร ส่อดราม่าซ้ำ เหตุนอนทับ Lava Moss  

          ล่าสุด (1 ตุลาคม 2566) หมอพรทิพย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Porntip Rojanasunan ระบุถึงกระแสข่าวที่เกิดขึ้นว่า...

          "กลับถึงไทยแล้ว ขออนุญาตเรียนตามที่บอกไว้เรื่องทริปนี้ ส่วนเรื่องการถูกไล่ออกจากร้านอาหารที่ไอซ์แลนด์ ได้เป็นบททดสอบธรรมะในตน ทันทีที่ทราบว่าเขาเกลียดมากจนชี้หน้าด่า หมอกลับรู้สึกเฉยและมองไปข้างหลังและข้างหน้าของเขาที่จะเป็นเช่นไร ขอบคุณทุกกำลังใจ ทุกคำแนะนำ แต่ขออนุญาตเลือกที่จะใช้ธรรมะจัดการมากกว่าใช้กฎหมายจัดการ 


          ส่วนเรื่องการถ่ายภาพบนลาวามอสก็ถือเป็นความผิดพลาดที่ไม่ได้ศึกษากฎระเบียบให้ชัดเจน ในบริเวณที่ลงถ่ายไม่มีป้ายจึงทำไม่ถูกระเบียบ แจ้งมาก็เพื่อให้รู้ว่าหมอผิดพลาดเอง และแก้ไขทันทีที่ทราบทันที จึงลบออกตั้งแต่ยังไม่กลับมา แต่ก็ไม่ทันสำหรับคนที่เกลียดชังนำไปขยายผล ขอบคุณอีกครั้ง"

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอพรทิพย์ เปิดใจหลังถูกด่า - ไล่จากร้าน ขอใช้ธรรมะจัดการ รับผิดปมลาวามอส อัปเดตล่าสุด 1 ตุลาคม 2566 เวลา 10:30 5,163 อ่าน
TOP