x close

ลูกค้าแวะร้านริมหาด จ่าย 550 ได้ของไม่สด เหม็นจนกินไม่ได้ แม่ค้าชิมยังนิ่งแต่บอกปกติ


           ลูกค้าสุดเฟล เสียเงิน 550 ซื้ออาหารทะเลกินริมหาดดัง อึ้งหอยมีกลิ่นเหม็น กินไม่ได้แทบทั้งถาด แม่ค้าชิมกับถึงกับนิ่ง ก่อนบอกดื้อ ๆ ว่าปกติ


           กำลังเป็นเรื่องราวที่สร้างความผิดหวังในกับการท่องเที่ยว กรณีวันที่ 30 กันยายน 2566 ผู้ใช้ TikTok @rose_rose86 ออกมาแชร์ประสบการณ์สุดเฟลหลังไปเที่ยวทะเลที่หาดชื่อดัง จ.เพชรบุรี ก่อนจะแวะกินอาหารกับร้านหนึ่งใกล้ ๆ กับชายหาด แต่ปรากฏว่าร้านนั้นทำอาหารมาด้วยวัตถุดิบไม่สด จ่ายไป 550 บาท กินแทบไม่ได้ แถมแม่ค้ายังกล้าหลอกลูกค้าว่ากลิ่นเหม็นที่ชิมไปนั้นเป็นเรื่องปกติ 

           เจ้าของโพสต์ระบุว่าจานนี้ราคา 550 บาท แต่หอยมีกลิ่น ตรงกลางแฉะ กินแล้วเหม็นขึ้นจมูกมาก บอกแม่ค้าว่าหอยมันมีกลิ่นนะ แม่ค้าบอกว่าของเค้าสดทุกวัน เราเลยยื่นให้แม่ค้าชิม แม่ค้านิ่งไปแป๊บหนึ่ง แล้วบอกว่าของย่างก็กลิ่นแบบนี้แหละ พูดเหมือนเราไม่เคยกินมาก่อน"

           จากคลิปจะเห็นว่าอาหารทะเลย่างแทบจะเหลือทั้งจานเพราะลูกค้านั้นกินไม่ไหว เนื่องจากความไม่สดและมีกลิ่นเหม็น จึงให้นำไปย่างอีกรอบแต่กลิ่นก็ไม่หาย เมื่อเรียกแม่ค้ามาสอบถามและให้ลองชิม แม่ค้าก็นิ่งไปพักหนึ่ง เเละบอกว่ากลิ่นนี้ปกตินะ เธอเลยคืนให้ทั้งถาดแล้วบอกว่าพี่เอาเก็บไว้กินเลยค่ะ


           หลังโพสต์นี้ถูกเผยแพร่ไป ก็สร้างความตกใจให้กับหลาย ๆ คน มองว่าร้านติดทะเลแท้ ๆ ทำไมเอาของไม่สดมาหลอกขายให้ลูกค้าแบบนี้ บ้างก็พูดทำนองว่าไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเคสแบบนี้ เพราะแบบนี้หรือไม่จึงไม่ค่อยมีใครมาเที่ยวเยอะเท่าไหร่ 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกค้าแวะร้านริมหาด จ่าย 550 ได้ของไม่สด เหม็นจนกินไม่ได้ แม่ค้าชิมยังนิ่งแต่บอกปกติ อัปเดตล่าสุด 3 ตุลาคม 2566 เวลา 10:51:44 63,287 อ่าน
TOP