x close

หนุ่มขนลุก ถ่ายภาพงานศพติดใบหน้าปริศนา ช็อกหรือจะใช่ผี !? - ล่าสุดเฉลยแล้ว


          หนุ่มถ่ายภาพในงานศพ ติดใบหน้าชายสูงอายุปริศนาโผล่ด้านในศาลา ทำชาวเน็ตถกสนั่น ก่อนล่าสุดความจริงถูกเฉลย 

ภาพหลอนงานศพ
ภาพจาก TikTok @gwangcheonsu 

          กลายเป็นภาพที่ทำหลายคนรู้สึกขนลุกไม่น้อย กรณีวันที่ 29 กันยายน 2566 ผู้ใช้ TikTok @gwangcheonsu เผยภาพบรรยากาศในงานศพที่วัดแห่งหนึ่ง ปรากฏใบหน้าคนสูงอายุปริศนา โดยเจ้าของคลิประบุว่า "ช่วยคิดวิเคราะห์ ช่วยทีครับ ใจก็อยากให้เป็นคน #ภาพถ่ายติดวิญญาณ #วิญญาณ #ผี"

          ภาพดังกล่าวเผยถูกถ่ายจากบริเวณด้านนอกศาลาซึ่งกำลังจัดงานศพ ส่วนด้านในนั้นไม่ได้มีแขกเข้าไป แต่ปรากฏภาพของคนสูงอายุปริศนาอยู่ด้านใน โดยคนถ่ายภาพขึ้นข้อความว่า "ทันทีที่ถ่ายติด เดินไปรอบ ๆ ดูไม่เจอใคร"

          หลังภาพนี้ถูกโพสต์ไป ปรากฏว่ามีผู้คนเข้ามาพูดถึงเรื่องนี้ไม่น้อย บ้างก็มองว่าอาจจะเป็นภาพถ่ายติดวิญญาณ บ้างก็มองว่าอาจจะเป็นคนจริง ๆ หรือเป็นเงาสะท้อนก็เป็นได้

ภาพหลอนงานศพ
ภาพจาก TikTok @gwangcheonsu 

ภาพหลอนงานศพ
ภาพจาก TikTok @gwangcheonsu 

          ต่อมา มีคอมเมนต์หนึ่งเข้ามาตอบว่า "พ่อเราเองค่ะ แกจะนั่งอยู่ตรงมุมนั้นน่าจะจังหวะลุกพอดี พ่อเป็นมัคนายกประจำศาลานี้ค่ะ พ่อนั่งประจำอยู่ตรงนั้นค่ะ เครื่องเสียงกับไมค์อยู่ตรงนั้นเวลาพูดก็จะสะดวกค่ะ ช่วงนี้แกไม่ค่อยแข็งแรงเลยไม่ได้เดินไปไหนจะนั่งตรงนั้นประจำค่ะ"

          ด้าน เจ้าของภาพเมื่อได้เห็นก็รู้สึกโล่งใจ ขอบคุณที่ช่วยไขข้อข้องใจ พร้อมอวยพรขอให้ลุงสุขภาพแข็งแรง ช่วยเป็นสะพานบุญให้ผู้คนไปนาน ๆ 

ภาพหลอนงานศพ

ภาพหลอนงานศพ

ภาพหลอนงานศพ

ภาพหลอนงานศพ
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มขนลุก ถ่ายภาพงานศพติดใบหน้าปริศนา ช็อกหรือจะใช่ผี !? - ล่าสุดเฉลยแล้ว อัปเดตล่าสุด 2 ตุลาคม 2566 เวลา 18:00:24 8,786 อ่าน
TOP