x close

ขี่รถย้อนศรมาเจอตำรวจ ซิ่งหนีไม่คิดชีวิต ย้อนศรไม่กลัวตาย ไล่ล่าเดือดยิ่งกว่าในหนัง


          ขี่รถย้อนศรมาเจอตำรวจ สวมวิญญาณนักบิด ซิ่งหนีไม่คิดชีวิต กลายเป็นฉากไล่ล่าดุเดือดบนท้องถนน คนอึ้งอันตรายขนาดนี้ คุ้มไหม ซัดอย่าหาทำ 


          การขี่รถย้อนศรนั้นไม่เพียงแต่จะผิดกฎหมาย ยังเสี่ยงที่จะเกิดอันตรายอย่างยิ่ง อย่างไรก็ตาม ล่าสุดหนุ่มนักบิดรายหนึ่งถึงกับเกมเข้าให้ เมื่อดันขี่รถย้อนศรมาเจอกับเจ้าหน้าที่ตำรวจจัง ๆ แต่แทนที่เจ้าตัวจะยอมเสียค่าปรับแต่โดยดี กลับเลือกที่จะขี่รถหนีอย่างไม่คิดชีวิต ในขณะที่ทางตำรวจเมื่อเจอผู้กระทำผิดซึ่งหน้าก็ต้องไล่ตามไปจับกุม

          โดยวันที่ 30 กันยายน 2566 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Panuwat Yanafan ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจที่พบเจอผู้ทำผิดกฎจราจรดังกล่าว ได้นำคลิปบันทึกเหตุการณ์การไล่ล่าบนท้องถนนเมื่อช่วงเย็นวันที่ 29 กันยายน มาเปิดเผย หลังพบเห็นคนขับขี่รถย้อนศรมาต่อหน้า ซึ่งตอนแรกทางตำรวจก็เข้าไปใกล้เพื่อกดดันให้อีกฝ่ายยอมจอดรถ และสะกิดให้รถจักรยานยนต์ของอีกฝ่ายเซล้ม ระหว่างพยายามจะกลับรถหลบหนี


          แต่ผู้กระทำผิดยังไม่ยอมง่าย ๆ รีบลุกขึ้นและซิ่งรถหนีอย่างรวดเร็ว ทางตำรวจจึงต้องรีบขี่รถจักรยานยนต์ไล่ติดตามไป ผ่านช่วงโค้งและถนนเส้นต่าง ๆ ซึ่งจะพบว่าระหว่างหลบหนี ทางผู้กระทำได้เร่งความเร็วอย่างไม่คิดชีวิต บางช่วงถึงขึ้นขี่รถย้อนศรจนเกือบจะชนรถยนต์ที่ขับสวนมาตามเลน แม้แต่ขึ้นไปบนช่องทางสำหรับจักรยานบนฟุตปาธ

          สุดท้ายหลังการไล่ล่านานหลายนาที ผู้กระทำผิดก็ขี่รถไปชนขอบทางจนล้ม ในช่วงทางโค้ง ทำให้ทางตำรวจสามารถเข้าจับกุมใส่กุญแจมือได้ในที่สุด


          ขณะที่ชาวเน็ตได้แสดงความคิดเห็นต่อกรณีนี้ว่า อยากให้ทางตำรวจจริงจังกับการดำเนินคดีแบบนี้ทุกนาย บ้างก็ชี้ว่าซิ่งหนีขนาดนี้มีพิรุธชัด ๆ รวมถึงคนที่ตั้งคำถามว่า หนีตำรวจจนไม่คำนึงถึงอันตรายแบบนี้คุ้มกันแล้วหรือไม่ ถ้ายอมให้จับปรับตั้งแต่แรกก็จบไปแล้ว



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขี่รถย้อนศรมาเจอตำรวจ ซิ่งหนีไม่คิดชีวิต ย้อนศรไม่กลัวตาย ไล่ล่าเดือดยิ่งกว่าในหนัง อัปเดตล่าสุด 1 ตุลาคม 2566 เวลา 15:07:29 3,718 อ่าน
TOP