x close

รักแท้ไม่เกี่ยวรูปร่าง หนุ่มแต่งงานเจ้าสาว หนัก 20 กก. แม่ไม่รังเกียจแม้สะใภ้พิการ


          ฮือฮา เจ้าบ่าวหน้าตาดี แต่งงานเจ้าสาวพิการ หนักแค่ 20 กิโลกรัม ยันรักแท้ไม่ได้อยู่ที่ความพิการภายนอก ประทับใจตัวตนภายใน แม่เจ้าบ่าวยันไม่รังเกียจสะใภ้ ขอดูแลกันให้ดี

เจ้าบ่าวแต่งงานเจ้าสาวพิการ
ภาพจาก afamily.vn

          วันที่ 29 กันยายน 2566 เว็บไซต์ SAOstar รายงานเรื่องราวความรักของคู่บ่าวสาววัย 20 ปี คือ เหงียน มินห์ และ ฟ่าม ธานห์ ซึ่งกลายเป็นที่สนใจของผู้คนบนโลกออนไลน์เวียดนาม หลังพบว่าเจ้าบ่าวนั้นเป็นหนุ่มรูปร่างสูง หน้าตาดี ในขณะที่เจ้าสาวเป็นหญิงพิการ มีน้ำหนักตัวเพียง 20 กิโลกรัมเท่านั้น แต่ความผิดปกติภายนอกไม่อาจขวางกั้นหัวใจของทั้งคน จนเกิดเป็นความรักที่งดงาม

          รายงานเผยว่า คู่รักเพิ่งรู้จักกันได้เพียงไม่กี่เดือนเท่านั้นก่อนวิวาห์ แต่ก็เข้ากันได้ดีมาก ๆ โดยสิ่งที่ทำให้ฝ่ายชายประทับใจสาวคนนี้จนตัดสินใจคบหากัน ก็คือบุคลิกที่น่ารักและใจดีของเธอ

          จนเมื่อวันที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมา ทั้งคู่ก็ตัดสินใจจัดพิธีหมั้นและแต่งงานกันเพื่อเริ่มต้นชีวิตในฐานะสามีภรรยาอย่างเป็นทางการ โดยมีแขกและคนในครอบครัวเข้ามาร่วมเป็นสักขีพยาน คอยสนับสนุนความรักครั้งนี้

          รายงานเผยว่า เมื่อวันแต่งงานมาถึง ครอบครัวเจ้าบ่าวนั้นต่างก็เดินทางไปยังบ้านเจ้าสาวด้วยความตื่นเต้น แม่ของ เหงียน มินห์ ยังเตรียมสร้อยทองคำไปรับขวัญสะใภ้ด้วย จากนั้นเมื่อพิธีหมั้นเสร็จสิ้น คู่บ่าวสาวก็เปลี่ยนชุดเป็นชุดแต่งงานสีขาว และเดินทางไปยังสถานที่จัดงานแต่งงาน

          เนื่องจากสภาพร่างกายของเจ้าสาว เจ้าบ่าวจึงอาสาเป็นคนแบกเธอขึ้นหลัง พาออกจากบ้านไปขึ้นรถแต่งงาน บรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่น

เจ้าบ่าวแต่งงานเจ้าสาวพิการ
ภาพจาก afamily.vn

          ด้านแม่ของ เหงียน มินห์ ยังได้เล่าเรื่องความรักของลูกชายกับสะใภ้ ว่าก่อนหน้านี้ลูกชายมาเล่าให้เธอฟังว่ามีแฟนสาวคนหนึ่ง แต่แฟนเป็นคนพิการ เขากลัวว่าเธอจะรังเกียจและวิจารณ์อีกฝ่ายว่ามีความพิการตรงนั้น ตรงนี้ แต่เมื่อได้ฟังเธอก็แค่บอกกับลูกว่า ไม่สำคัญหรอกว่าแฟนของลูกจะพิการหรือไม่ สิ่งที่สำคัญก็คือลูกทั้ง 2 คนอยากจะใช้ชีวิตร่วมกันหรือเปล่า

          แม่เจ้าบ่าวเสริมว่า นอกจากเธอจะไม่ใส่ใจความพิการของสะใภ้แล้ว เธอยังแนะนำลูกชายด้วยว่าอย่าทำตัวไม่ดีกับอีกฝ่าย และอย่าทำให้แฟนสาวต้องเสียใจ ลูกชายได้ยินดังนั้นจึงบอกว่า หากแม่ตกลงเขาก็ตัดสินใจจะแต่งงาน รับแฟนสาวมาเป็นภรรยา

          ทั้งนี้ แม่เจ้าบ่าวยืนยันว่า เธอไม่สนใจความคิดเห็นจากสาธารณชนอยู่แล้ว เธอยังบอกลูกด้วยว่าให้เขาใช้ชีวิตเพื่อตัวเองและครอบครัว เพราะเราไม่ได้ใช้ชีวิตอยู่ได้ด้วยความเห็นจากคนอื่น ๆ

          ขณะที่ ฟ่าม ธานห์ ผู้เป็นเจ้าสาว ก็ได้เปิดใจว่าเธอมีความสุขกับพิธีวิวาห์นี้มาก และยังรู้สึกขอบคุณที่ได้รับคำอวยพรจากทุกคน ส่วนเรื่องที่ใครจะคอมเมนต์ว่าร้ายยังไงนั้นเธอก็ไม่สนใจ และไม่ปล่อยให้คำพูดเหล่านั้นมากระทบความสุขของเธอกับสามีอย่างแน่นอน

เจ้าบ่าวแต่งงานเจ้าสาวพิการ
ภาพจาก afamily.vn


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก SAOstar


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รักแท้ไม่เกี่ยวรูปร่าง หนุ่มแต่งงานเจ้าสาว หนัก 20 กก. แม่ไม่รังเกียจแม้สะใภ้พิการ อัปเดตล่าสุด 2 ตุลาคม 2566 เวลา 16:17:29 32,831 อ่าน
TOP