x close

อลังการงานแต่งงาน คู่รักมหาเศรษฐีกัมพูชาจัดวิวาห์สุดตรึงตรา ราวเทศกาลดอกไม้โลก

          คู่รักมหาเศรษฐีกัมพูชาจัดวิวาห์สุดตรึงตรา เผยภาพงานแต่งงานสุดอลังการ ราวเทศกาลดอกไม้โลก แขกจัดเต็มความหรูหรา   


          วันที่ 2 ตุลาคม 2566 บนโซเชียลมีเดียได้แชร์ภาพงานสุดยอดงานแต่งงานสุดอลังการตระการตา ซึ่งเป็นงานวิวาห์ของ Richie และ Jade คู่รักมหาเศรษฐีในประเทศกัมพูชา โดยภายในงานได้ออกแบบเป็นธีมสวนดอกไม้สีหวานนานาพรรณราวกับอยู่ในโลกของเทพนิยาย ในขณะที่เจ้าสาวและเจ้าบ่าวก็เหมือนดั่งเจ้าหญิงและเจ้าชายในชีวิตจริง


          ภาพถ่ายงานแต่งงานโดย Artyphoto ช่างภาพจากประเทศไทย เผยให้เห็นความงดงามสุดตระการตาภายใน ทีมงานนำดอกไม้และพืชพันธุ์หลากหลายชนิดรวบรวมเอามาไว้อย่างยิ่งใหญ่ ซึ่งเป็นฝีมือช่างจัดดอกไม้โดยทีม Bliss Wedding ดูแล้วเรียกได้ว่าแทบจะเป็นเทศกาลดอกไม้โลกเลยก็ว่าได้


          สำหรับรถของคู่บ่าวสาวที่เตรียมไว้ก็คือรถหรูระดับไฮเอนด์อย่าง Rolls-Royce ในขณะที่ทางด้านแขกเหรื่อที่ไปร่วมงานก็ล้วนจัดเต็มความหรูหราอลังการด้วยเช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นการแต่งกาย เครื่องประดับ และกระเป๋าหรูแบรนด์เนม

          ภายหลังจากโพสต์ถูกแชร์ออกไปกว้างขวาง ผู้ใช้โซเชียลต่างให้ความสนใจพากันเข้าไปกดถูกใจและชื่นชมในความงดงามเป็นจำนวนมาก ยกให้เป็นสุดยอดงานแต่งงานแห่งปี หรือหากจบงานก็สามารถเปิดเป็นนิทรรศการให้เข้าชมกันได้เลยทีเดียว 

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อลังการงานแต่งงาน คู่รักมหาเศรษฐีกัมพูชาจัดวิวาห์สุดตรึงตรา ราวเทศกาลดอกไม้โลก อัปเดตล่าสุด 8 ตุลาคม 2566 เวลา 10:16:03 77,367 อ่าน
TOP