x close

รวบ ไตเติ้ล หนุ่มหื่นแอบถ่ายใต้กระโปรงสาว เหยื่อพุ่ง 430 ราย เลือกเหยื่อทั่วย่านดัง กทม.


            รวบตัว ไตเติ้ล หนุ่มหื่นแอบถ่ายใต้กระโปรงสาว ค้นมือถืออึ้ง มีเหยื่อกว่า 430 ราย เล่าเลือกก่อเหตุที่ไหน ไม่หวั่นแม้มีกล้องวงจรปิด

ไตเติ้ล แอบถ่ายใต้กระโปรง

            วันที่ 2 ตุลาคม 2566 สำนักข่าวไทย รายงานว่า เจ้าหน้าที่สืบนครบาล และชุด PCT5 ร่วมกันสืบสวนติดตามจับกุมตัว นายทรรศน์ หรือ ไตเติ้ล อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาคดีแอบถ่ายใต้กระโปรง พร้อมยึดของกลาง โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง กู้ข้อมูลพบคลิปแอบถ่ายใต้กระโปรงกว่า 873 ภาพ ใบหน้าเหยื่อ 430 ราย และคอมพิวเตอร์ 1 เครื่อง พบข้อมูลการฝึกแอบถ่ายใต้กระโปรงอยู่ระหว่างรอกู้ข้อมูล

ไตเติ้ล แอบถ่ายใต้กระโปรง

            พฤติกรรมของ ไตเติ้ล มักจะแอบถ่ายใต้กระโปรงหญิงสาว แล้วนำคลิปมาแชร์มาเสพกันในกลุ่ม มักจะหาเหยื่อตามห้างดัง และสะพานลอย ในพื้นที่กรุงเทพฯ โดยจะสะกดรอยตามเหยื่อที่สวมกระโปรง เมื่อสบโอกาสก็จะใช้โทรศัพท์ถ่ายคลิปใต้กระโปรง ซึ่งเหยื่อเกือบทุกรายจะไม่รู้ตัว หรือบางรายรู้ตัว คนร้ายก็จะเดินหลบหนีไป

            ส่วนการจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจาก ไตเติ้ล ก่อเหตุถ่ายใต้กระโปรงหญิงสาวในห้างดังย่านสามย่านอย่างอุกอาจ จนมีพลเมืองดีแจ้งให้กับเหยื่อทราบว่าถูกแอบถ่าย จึงพากันเข้าแจ้งความดำเนินคดี ก่อนที่ตำรวจจะสืบพบว่าคนร้ายรายนี้ก่อเหตุมาอย่างโชกโชน จึงยื่นศาลออกหมายจับและเข้าจับกุมตัวได้ที่บ้านพักแห่งหนึ่งย่านงามวงศ์วาน เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ไตเติ้ล แอบถ่ายใต้กระโปรง

            ไตเติ้ล รับสารภาพว่า ตนมีรสนิยมในการเสพหนังโป๊แนวพิสดาร เริ่มก่อเหตุเช่นนี้หลังเรียนจบและกำลังว่างงาน รู้สึกเบื่อจึงอยากหาความท้าทาย ชอบดูคลิปแอบถ่ายใต้กระโปรงหญิงสาว หรือแอบถ่ายหญิงสาวเข้าห้องน้ำจากทางในเน็ต จนเริ่มลงมือก่อเหตุจริงและทำมาต่อเนื่องกว่า 7 ปี ส่วนใหญ่ชอบหาเหยื่อในพื้นที่ห้างดังต่าง ๆ และตามสะพานลอยในเส้นทางที่ตนเดินทาง เลือกเหยื่อหญิงสาวสวมกระโปรงและหุ่นดี ก่อนก่อเหตุจะดูสถานการณ์แวดล้อมในจุดที่คนน้อยเช่น ร้านเครื่องเขียน ร้านค้าในห้าง และที่ถนัดที่สุดคือบริเวณบันไดเลื่อนจะสามารถก่อเหตุได้ง่ายที่สุด

ไตเติ้ล แอบถ่ายใต้กระโปรง

            ยอมรับว่า แม้สถานที่ต่าง ๆ จะมีกล้องวงจรปิดแต่ก็ไม่เกรงกลัว เพราะมั่นใจว่าฝีมือเก่งก่อเหตุได้แบบเหยื่อไม่รู้ตัวแน่นอน โดยเข้าใจว่าทำแค่ร้อยราย แต่พอมาดูผลงานจริงๆ พบทำไปถึง 430 ราย รู้สึกตกใจเหมือนกัน พร้อมขอโทษเหยื่อที่เคยก่อเหตุมา ต่อจากนี้จะให้เกียรติและเป็นลูกผู้ชายมากขึ้น

            หลังจับกุมตัว เจ้าหน้าที่ได้นำตัวพร้อมของกลางที่ตรวจยึดส่งพนักงานสอบสวน สน.ปทุมวัน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบ ไตเติ้ล หนุ่มหื่นแอบถ่ายใต้กระโปรงสาว เหยื่อพุ่ง 430 ราย เลือกเหยื่อทั่วย่านดัง กทม. อัปเดตล่าสุด 2 ตุลาคม 2566 เวลา 16:10:21 6,210 อ่าน
TOP