x close

อดีตสาว AV เปิดเรื่องนรกแตก เก็บความลับจนวันแต่งงาน เพื่อนเผลออวยพร เจ้าบ่าวช็อก

          อดีตดาราสาว AV เปิดใจเล่าเรื่องนรกแตก เก็บความลับจนวันแต่งงานสามี เพื่อนสนิทดันเผลออวยพรเกินเบอร์ เจ้าบ่าวช็อกแรง 

วันแต่งงาน
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล


          แม้ว่าในประเทศญี่ปุ่นจะค่อนข้างเปิดกว้างเกี่ยวกับเรื่องเพศ แต่ก็ไม่ใช่ทุกคนที่จะเข้าใจ โดยเฉพาะเมื่อต้องแต่งงานเป็นคู่ครองสร้างครอบครัวด้วยกัน หากฝ่ายใดเคยมีอดีตเคยอยู่ในวงการอุตสาหกรรมหนังผู้ใหญ่ ก็อาจจะไม่เป็นที่ยอมรับหรือถูกปฏิเสธได้  

          เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2566 เว็บไซต์ Hk01 เผยรายงานจากสื่อญี่ปุ่น ซึ่งได้สัมภาษณ์พิเศษกับอดีตดาราสาว AV ซึ่งใช้นามแฝงว่า มิซึกิ วัย 32 ปี เธอได้ออกมาเปิดใจเล่าเรื่องราวประสบการณ์สุดช็อกไม่คาดฝัน เมื่ออยู่ ๆ ในวันแต่งงานของเธอ เพื่อนสนิทคนหนึ่งดันลุกขึ้นกล่าวอวยพรและเปิดเผยอดีตของเธอให้โลกรู้ ทั้งที่มันเป็นความลับที่ไม่มีใครรู้มาก่อน รวมทั้งเจ้าบ่าวของเธอด้วย


          มิซึกิ เล่าย้อนความหลังว่า ตอนเธออายุ 21 ปี เรียนอยู่วิทยาลัยชั้นปีที่ 3 มีแมวมองมาเจอเธอแถวย่านชิบูย่า เขาติดต่อให้เธอไปทำงานพาร์ตไทม์ที่ได้ค่าจ้างรายชั่วโมงสูง เพราะเห็นว่าเธอหน้าตาดี ทำให้เธอสนใจ แม้ว่าตอนนั้นเธอไม่ได้ขาดแคลนมากนัก แต่เธอก็อยากหาเงินพิเศษ จึงตัดสินใจไปทำงานกับเขา ซึ่งเขาก็ให้เธอทำงานบริการหลายอย่าง เช่น พนักงานต้อนรับในบาร์และร้านคาราโอเกะ

          ต่อมาตัวแทนรายนี้ก็ลองเสนอให้เธอไปเป็นนักแสดง AV ตอนแรกที่ได้ยินมิซึกิก็ปฏิเสธทันที แต่เมื่อได้ฟังเงื่อนไขที่ยอมรับได้เธอก็ตัดสินใจตกลง โดยงานของเธอจะถ่ายจบในหนึ่งวัน และรู้เนื้อหาก่อนล่วงหน้า ค่าจ้างเริ่มต้นที่ประมาณ 100,000 เยน หรือราว 24,600 บาท (ตามอัตตราแลกเปลี่ยนปัจจุบัน) และที่สำคัญชื่อและตัวตนที่แท้จริงของเธอจะไม่ถูกเปิดเผย  

          หลังจากนั้น มิซึกิจึงเริ่มถ่ายทำ AV เรื่องแรกของเธอ ตอนนั้นเธอไม่ได้รู้สึกกลัวหรือกังวลเรื่องใด ๆ เธอแค่แสดงตามบทบาทกับนักแสดงที่เธอไม่รู้จัก ซึ่งนักแสดงชายทุกคน มีการตรวจโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์และใส่ใจเรื่องสุขอนามัย เธอยอมรับว่า "รู้สึกดีกว่าการมีเซ็กส์ฟรี ๆ (เพราะมีเซ็กส์แล้วได้เงิน)" จนกระทั่งถึงปีถัดมา เธอถ่ายทำ AV ไปทั้งหมด 8 เรื่อง และแน่อนว่าไม่มีใครรู้เรื่องนี้ เว้นแต่เพื่อนสนิทของเธอที่ทำงานเหมือนกัน

          หลังจากนั้น มิซึกิก็เริ่มเฟดตัวออกจากวงการ เธอได้พบกับแฟนหนุ่มและตกลงแต่งงานกันตอนเธออายุ 27 ปี เธอไม่เคยเล่าเบื้องหลังเกี่ยวกับงานแสดง AV มันเป็นความลับเสมอมา และเธอก็มั่นใจว่าเขาจะไม่รู้เพราะเธอไม่ใช่นักแสดงคนดัง จนกระทั่งวันงานแต่งงาน ในช่วงเลี้ยงฉลองรับประทานอาหารเย็น อยู่ ๆ อาซาอิ เพื่อนสนิทของเธอก็เมา แล้วลุกขึ้นมาพูดอวยพร

          อาซาอิ พูดกับเจ้าบ่าวของมิซึกิว่า "ขอบคุณอย่างซึ้งใจที่คุณยอมรับอดีตสาว AV เพื่อนของฉัน" เธอร้องไห้และกล่าวขอบคุณเขาเช่นเดิมไม่หยุด มันเป็นช่วงเวลาที่มิซึกิรู้สึกอับอายมาก ส่วนทางด้านเจ้าบ่าวก็รู้สึกช็อก และก็พยายามฝืนหัวเราะทำเหมือนเข้าใจว่าเป็นแค่มุกตลก

          ทว่าหลังจากนั้น สามีของมิซึกิก็มาถามว่าเธอเคยแสดง AV จริงไหม เธอรู้ว่าไม่สามารถปิดบังได้อีกต่อไป เธอจึงยอมรับความจริง ซึ่งมันทำให้สามีของเธอผิดหวังอย่างมาก สามีพยายามถามว่าเธอใช้ชื่ออะไรในการแสดง เธอก็บอกว่าเธอไม่มีชื่อที่แน่นอน และแสดงไปเพียงไม่กี่เรื่อง เขาและเธอนั่งค้นหาอดีตของเธอบนอินเทอร์เน็ตอยู่เป็นชั่วโมงแต่ก็ไม่พบ

          สามีถามมิซึกิต่อว่า เธอมีอะไรปิดบังเขาอีกหรือไม่ เธอก็ปฏิเสธว่าไม่มี สามีของเธอจึงพูดอย่างตรงไปตรงมาว่า ถ้าเขาเจอผลงานของเธอหลายเรื่อง เขาอาจจะรับไม่ได้ แต่ตอนนี้มันยังไม่เจอ เขาจึงขอไม่พูดถึงเรื่องในอดีตอีกต่อไป พร้อมทั้งขอให้เธอเลิกติดต่อกับเพื่อนคนนั้น เพราะเชื่อว่าไม่หวังดี จงใจเปิดเผยเรื่องของเธอ

          มิซึกิ เผยว่า "จริง ๆ แล้ว อาซาอิเคยเป็นนักแสดง AV เช่นเดียวกัน เธอทั้งดูดีกว่า ได้เซ็นสัญญาถ่ายหนัง และมีผลงานมากกว่าเธอในตอนนั้น เป็นไปได้ว่าเธออาจจะอิจฉาความสุขของฉันในปัจจุบัน" อย่างไรก็ดี มิซึกิรู้สึกขอบคุณสามีที่ไม่เปลี่ยนใจจากเธอ เขาบอกเธอว่า "เราไม่จำเป็นต้องทะเลาะกันเรื่องนี้ แค่ทำเป็นว่ามันไม่เคยเกิดขึ้นในอดีต"  


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก เว็บไซต์ Hk01
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตสาว AV เปิดเรื่องนรกแตก เก็บความลับจนวันแต่งงาน เพื่อนเผลออวยพร เจ้าบ่าวช็อก โพสต์เมื่อ 2 ตุลาคม 2566 เวลา 18:39:49 53,141 อ่าน
TOP