x close

หญิงเปิดโลก แซ่บกับผีมา 20 ปี ทุกคืนคือความเร่าร้อน แต่ลาขาดเมื่อเห็นหน้าจริง

 
                 หญิงอ้าง เคยแซ่บกับผีมานาน 20 ปี ค่ำคืนเร่าร้อนถึงสวรรค์ สุดท้ายขอลาขาดเมื่อเห็นหน้าจริง สะพรึงจนเกินรับ



ค่ำคืนเร่าร้อน เหนือธรรมชาติ
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            วันที่ 2 ตุลาคม 2566 เว็บไซต์มิเรอร์ มีรายงานกรณีซึ่งตกเป็นที่พูดถึงในประเทศโคลอมเบีย เมื่อหญิงรายหนึ่งได้กล่าวอ้างว่าตัวเองมีความสัมพันธ์และเคยผ่านค่ำคืนอันเร่าร้อนกับผีมานานถึง 20 ปี ก่อนตัดสินใจยุติความสัมพันธ์นั้น เมื่อเธอบังเอิญได้เห็นโฉมหน้าจริง ๆ ของมัน ซึ่งน่าสะพรึงกลัวมากเกินรับได้

            โดย ปาโอลา ฟลอเรซ หญิงรายดังกล่าว เผยในรายการโทรทัศน์ Sin Carreta ทางช่อง Canal 1 ว่า ความสัมพันธ์นี้เริ่มต้นขึ้นในวันหนึ่งเมื่อนานมาแล้ว ตอนนั้นเธอกำลังนอนอยู่ แล้วจู่ ๆ ก็รู้สึกเหมือนมีมือค่อย ๆ เลื่อนขึ้นจากเท้ามาถึงหน้าอก มันเป็นอะไรที่แปลกมาก เธอหวาดกลัว จากนั้นผีดังกล่าวก็เริ่มเข้าหาเธออีกเพื่อมีเซ็กส์ด้วย

            นับจากนั้นค่ำคืนอันเร่าร้อนนาน 20 ปีก็เริ่มต้นขึ้น โดยที่ผีตนนั้นมักเป็นฝ่ายเริ่มก่อนเสมอ ซึ่งปาโอลายอมรับว่าแม้มันจะแปลก แต่เธอก็เอนจอยไปกับกิจกรรมเร่าร้อนทุก ๆ คืน จนเธอจะตกหลุมรักมันเข้า แต่แล้วความสัมพันธ์ก็เปลี่ยนเป็นความเย็นชา เมื่อเธอได้บังเอิญเห็นใบหน้าของมันเข้าจริง ๆ

            "ครั้งสุดท้ายที่ฉันเห็นหน้ามัน คือตอนที่ฉันไม่อยากจะสานสัมพันธ์นี้ต่อ" ปาโอลา กล่าว พร้อมอธิบายว่า ผีตนนั้นมีรูปลักษณ์เหมือนผู้ชายตัวใหญ่ มีเขี้ยว และหน้าตาเหมือนการ์กอยล์ มันทำให้เธอรู้สึกแย่และไม่อยากมีอะไรกับมันต่ออีก


            ในขณะที่นักจิตวิทยามองว่ากรณีของปาโอลาไม่ใช่เรื่องปกติ แต่สำหรับ ไจโร เออร์เบกซ์ นักปรจิตวิทยา ที่ศึกษาเรื่องสิ่งลี้ลับเหนือธรรมชาติ เธอมองว่าคำกล่าวอ้างของหญิงรายนี้มีความน่าเชื่อถือ พร้อมแสดงความคิดเห็นเสริมว่า ปาโอลาน่าจะกำลังมีความสัมพันธ์กับอินคิวบัส ปีศาจเพศผู้ที่เชื่อว่าจะมาร่วมเสพสังวาสกับสตรียามค่ำคืน

            ไจโร ยังชี้ว่า อินคิวบัสนั้นเป็นปีศาจระดับล่าง เชี่ยวชาญในการเข้าหาผู้คนและรับพลังงานไปจากพวกเขา

            ทั้งนี้ เมื่อเรื่องราวของเธอปรากฏออกไปก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกัน โดยบ้างก็คอมเมนต์ขำ ๆ ชี้ว่า "ผีนั่นไม่ใช่นักบุญอย่างแน่นอน" รวมถึงคนที่มองว่าผีที่มาหลับนอนกับหญิงคนนี้ไม่น่าเป็นแค่วิญญาณธรรมดา แต่เป็นระดับซาตาน

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงเปิดโลก แซ่บกับผีมา 20 ปี ทุกคืนคือความเร่าร้อน แต่ลาขาดเมื่อเห็นหน้าจริง อัปเดตล่าสุด 3 ตุลาคม 2566 เวลา 16:47:00 61,342 อ่าน
TOP