x close

อึ้งอีก ! มือยิงวัย 14 อัดคลิปซ้อมเปลี่ยนแม็กกาซีน-แชตส่งรูปให้เพื่อน ก่อนก่อเหตุ

          เยาวชนวัย 14 ผู้ก่อเหตุยิงกลางห้างพารากอน อ้างหูแว่ว กลัวคนทำร้าย ขณะผลตรวจสอบในโทรศัพท์ พบคลิปซ้อมเปลี่ยนแม็กกาซีน - ส่งรูปให้เพื่อนก่อนก่อเหตุ


          ช่วงค่ำวันที่้ 3 ตุลาคม 2566 มีรายงานความคืบหน้า กรณีเด็กชายวัย 14 ปี ก่อเหตุยิงคนกลางห้างพารากอน จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวผู้ก่อเหตุมาที่ สน.ปทุมวัน โดยเบื้องต้นยังไม่ได้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ เนื่องจากผู้ต้องหาอ้างว่ามีอาการหูแว่ว หวาดกลัวคนจะเข้ามาทำร้าย

          ทั้งนี้ ได้มีข้อมูลการตรวจสอบหลักฐานภายในโทรศัพท์ของผู้ก่อเหตุ พบว่าก่อนหน้านี้มีการถ่ายคลิปการซ้อมยิงปืน ถ่ายให้เห็นตนเองขณะกำลังเปลี่ยนแม็กกาซีน และยังมีแชตคุยกับเพื่อน ที่ผู้ก่อเหตุส่งรูปแม็กกาซีนปืนที่มีกระสุนบรรจุอยู่ไปให้เพื่อนดู ก่อนที่จะมีการก่อเหตุดังกล่าวอีกด้วย


          นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า อาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุนั้น เป็นปืนดัดแปลงที่ผู้ก่อเหตุซื้อมาจากเว็บไซต์พร้อมกระสุน ในราคาหมื่นกว่าบาท ขณะทางผู้ปกครองให้ข้อมูลเบื้องต้นว่า ผู้ก่อเหตุติดเกมลักษณะต่อสู้ยิงกันหนักมาก แต่ไม่เคยมีประวัติรักษาอาการทางจิตแต่อย่างใด ขณะเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างประสานกลุ่มสหวิชาชีพร่วมสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง เนื่องจากผู้ต้องหายังเป็นเยาวชน

ขอบคุณข้อมูลจาก ch3plus.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อึ้งอีก ! มือยิงวัย 14 อัดคลิปซ้อมเปลี่ยนแม็กกาซีน-แชตส่งรูปให้เพื่อน ก่อนก่อเหตุ โพสต์เมื่อ 3 ตุลาคม 2566 เวลา 22:26:13 17,309 อ่าน
TOP