x close

คลิปนาทีเก๋งซิ่งไม่แตะเบรก ขับรถตกทะเลสัตหีบ ตาย 2 รอด 1 ล่าสุดกู้รถจากก้นทะเลได้แล้ว

 
          คลิปนาทีเก๋งขับตกทะเลสัตหีบ ดับ 2 หนีรอดได้ 1 พบรถขับมาด้วยความเร็วไม่มีเบรก ก่อนกู้ร่างได้สำเร็จในตอนเช้า ยังไม่สรุปว่าเป็นเพราะเปิดจีพีเอสหรือไม่




          วันที่ 4 ตุลาคม 2566 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ช่วงเวลา 01.56 น. มีรถยนต์โตโยต้า ครอสส์ สีบรอนซ์เทา ป้ายทะเบียน กอ 1862 นนทบุรี พุ่งตกลงไปในทะเลบริเวณปลายเขื่อนท่าจอดเรือเฟอร์รี่ หรือท่าเทียบเรือจุกเสม็ด ฐานทัพเรือสัตหีบ ต.แสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ซึ่งมีคนติดในรถ 2 ราย ในระดับน้ำที่มีความลึกกว่า 10 เมตร

          ล่าสุด นักประดาน้ำสามารถนำร่างของนางสาวบี (นามสมมติ) วัย 22 ปี และนางสาวซี (นามสมมติ) วัย 23 ปี ขึ้นมาจากจุดเกิดเหตุได้แล้ว หลังใช้รถเครนยกรถขึ้นจากใต้ทะเล ใช้เวลา 30 นาที พร้อมนำศพประสานญาติให้มารับบำเพ็ญกุศลทางศาสนา


         สำหรับสาเหตุการขับตกทะเล คาดว่า คนขับไม่ชินเส้นทางเนื่องจากเป็นคนนอกพื้นที่ ส่วนจะมีการเปิดจีพีเอสขณะเดินทางหรือไม่ ยังไม่สามารถชี้ชัดได้ อยู่ระหว่างการตรวจสอบ

          ขณะที่นายเอ (นามสมมติ) เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนชักชวนเพื่อนสาวรวม 4 คน ที่กำลังรอเข้าศึกษามหาวิทยาลัย มากินดื่มกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านสัตหีบ หลังร้านปิดก็แวะส่งเพื่อนย่านชุมชนแสมสาร ตนไม่ทราบว่าทำไมเพื่อนขับโผล่มาบริเวณท่าเทียบเรือได้ แต่ตนยอมรับว่า เวลานั้นทั้งหมดดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ มารู้ตัวอีกทีรถก็จมน้ำแล้ว ตนก็ใช้เท้าถีบกระจกแตก ว่ายน้ำหนีเอาตัวรอดได้อย่างหวุดหวิด หลังจากเกิดเหตุ ตนเสียใจมาก ไม่คิดว่าต้องเสียเพื่อนที่คบหากันหลายปีถึง 2 คนพร้อมกัน

          ด้าน เฟซบุ๊ก ทีมกู้ภัยทางน้ำ หน่วยกู้ภัยสว่างโรจนฯสัตหีบ มีการลงคลิปเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิด พบว่า รถยนต์ซิ่งมาด้วยความเร็วพุ่งตรงสู่ทะเล แม้กระทั่งตอนที่กำลังจะตกก็ไม่มีทีท่าว่าจะเบรก และเมื่อรถตกลงสู่ทะเลก็ค่อย ๆ หงายท้องทยอยจมหายไป




ขอบคุณข้อมูลจาก  เดลินิวส์ออนไลน์ 
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปนาทีเก๋งซิ่งไม่แตะเบรก ขับรถตกทะเลสัตหีบ ตาย 2 รอด 1 ล่าสุดกู้รถจากก้นทะเลได้แล้ว โพสต์เมื่อ 4 ตุลาคม 2566 เวลา 14:14:38 11,831 อ่าน
TOP