x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

บีบใจ ลูก 4 ขวบถูกไฟดูดดับ จากตู้แช่ในร้านค้า สลดพ่ออยู่ห่างไม่ถึงเมตร ไม่ทันดู

| 6,226 อ่าน

 
            พ่อแม่ใจสลาย ลูกสาว 4 ขวบถูกไฟดูดดับ ขณะเปิดตู้แช่เย็นซูเปอร์มาร์เกต พบไม่ได้ติดตั้งสายดิน สุดเศร้าพ่ออยู่ห่างจากลูกไม่ถึงเมตร แต่ไม่ทันเห็น
 

               วันที่ 3 ตุลาคม 2566 เว็บไซต์ไทม์สออฟอินเดีย รายงานว่า เกิดเหตุสลด เด็กหญิงวัย 4 ขวบ ถูกไฟดูดเสียชีวิตขณะกำลังเปิดตู้แช่เครื่องดื่มภายในร้านซูเปอร์มาร์เกต ที่รัฐเตลังคานา ประเทศอินเดีย ขณะที่พ่อแม่ต่างก็วุ่นวายกับการซื้อของจนไม่ทันดูลูก ที่น่าเศร้าคือตอนที่เกิดเหตุ พ่ออยู่ห่างจากตัวลูกสาวไปเพียงไม่ถึง 1 เมตร

              เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าวันที่ 3 ตุลาคม ขณะที่พ่อแม่พาลูกสาวที่ยังเล็กไปซื้อของที่ซูเปอร์มาร์เกตด้วยกัน โดยตอนที่แม่กำลังจะนำของไปชำระเงิน เด็กหญิงก็เดินไปยังตู้แช่เย็นเพื่อจะหยิบเครื่องดื่ม แม่เห็นลูกเดินไปคนเดียวจึงคว้าตัวลูกกลับมา แต่หลังจากนั้นระหว่างที่แม่กำลังวุ่นอยู่กับการจ่ายเงิน เด็กหญิงก็เดินไปเปิดตู้แช่เย็นอีกครั้ง และถูกไฟดูดหมดสติไปทันทีที่จับประตูตู้แช่
 

              ตอนนั้นพ่อของเด็กหญิงกำลังยืนดูเครื่องดื่มที่ตู้แช่เย็นใกล้ ๆ กัน ห่างจากลูกสาวไม่เกิน 1 เมตร เมื่อเขาหันมาเห็นว่าเกิดอะไรขึ้น จึงรีบวางเครื่องดื่มแล้วรีบพาลูกสาวส่งโรงพยาบาล อย่างไรก็ตาม น่าเศร้าที่พบว่าเด็กหญิงเสียชีวิตแล้วเมื่อมาถึงโรงพยาบาล

              ทั้งนี้ ทางครอบครัวเชื่อว่าเป็นความประมาทของซูเปอร์มาร์เกตที่ทำให้เกิดเหตุดังกล่าว ขณะที่ทางตำรวจอยู่ระหว่างสอบสวนเหตุการณ์นี้ แต่แม้จะพบว่าสาเหตุเกิดจากทางร้านไม่มีการต่อสายดินที่ตู้แช่เย็น กลับยังไม่มีการจับกุมหรือตั้งข้อหากับใคร

               ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก Times of India, Next Apple
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บีบใจ ลูก 4 ขวบถูกไฟดูดดับ จากตู้แช่ในร้านค้า สลดพ่ออยู่ห่างไม่ถึงเมตร ไม่ทันดู อัปเดตล่าสุด 4 ตุลาคม 2566 เวลา 15:13 6,226 อ่าน
TOP