x close

ป่วนยกงาน ญาติบ่าวสาวตีกันวุ่น หยุมหัว-ขว้างเก้าอี้ ต้นเหตุอึ้ง แค่ป้าไปเข้าห้องน้ำ ?

 
              ป่วนกลางงาน ญาติบ่าวสาวตีกัน หยุมหัวไม่มีใครยอมใคร วิวาห์ในฝันพังทลาย เหตุจากแค่ป้าอยากไปเข้าส้วม

งานแต่งล่ม
ภาพจาก Weibo

              วันที่ 4 ตุลาคม 2566 เว็บไซต์เน็กซ์แอปเปิล รายงานว่า เกิดเหตุความปั่นป่วนขึ้นภายในงานแต่งงานของคู่บ่าวสาวในเมืองเหวินโจว มณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน เมื่อแขกจากฝั่งเจ้าบ่าวและเจ้าสาวตีกันยับ หยิบจานชามมาขว้างใส่กันจนอาหารกระจาย มีแม้แต่คนยกเก้าอี้ขว้าง เรียกว่าช่วงเวลาแห่งความสุขพังทลายในชั่วพริบตา ใครเลยจะคิดว่าเรื่องทั้งหมดเริ่มขึ้นจากการที่ป้าสะใภ้ของเจ้าบ่าวไปเข้าห้องน้ำ

              แขกที่มาร่วมงาน เผยว่า งานฉลองวิวาห์ดังกล่าวมีขึ้นเมื่อวันที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่งช่วงงานก็ดำเนินไปอย่างราบรื่น บรรยากาศชื่นชม จนกระทั่งถึงเวลาที่บ่าวสาวจะเดินไปทักทายแขกตามโต๊ะเพื่อร่วมดื่มอวยพร ปรากฏว่าป้าสะใภ้ของเจ้าบ่าวไปเข้าห้องน้ำ จึงไม่ได้มาชนแก้วฉลองกับบ่าวสาว ดังนั้นเมื่อทั้งคู่ไปทักทายแขกทุกโต๊ะแล้ว จึงเดินกลับมาหาป้าสะใภ้เพื่อดื่มฉลองกันอีกครั้ง

งานแต่งล่ม
ภาพจาก Weibo

               อย่างไรก็ตาม ป้าสะใภ้เกิดไม่พอใจ เพราะคิดว่าเจ้าสาวควรรอให้ตัวเองกลับมาก่อน จึงค่อยดื่มอวยพรกัน ไม่ใช่ข้ามกันไปแบบนี้ จากนั้นป้าสะใภ้ของเจ้าบ่าวก็เริ่มยกเอาเรื่องที่เจ้าสาวโตมาโดยไม่มีพ่อ มาล้อเลียนโจมตี

               ฝั่งลุงเจ้าสาวทนไม่ได้ จึงลุกขึ้นเถียงกับป้าสะใภ้ของเจ้าบ่าว เหตุการณ์เริ่มเปลี่ยนเป็นความวุ่นวายเมื่อเพื่อนและญาติ ๆ คนอื่นเริ่มเข้ามาผสมโรง ขณะที่ป้าสะใภ้ซึ่งเป็นตัวต้นเหตุก็ไม่ยอมเลิกรา แถมยังดูหมิ่นแม่เจ้าสาวต่อหน้าคนทั้งงาน บอกว่าเจ้าสาวมาจากครอบครัวที่ไม่ดี ไม่คู่ควรกับเจ้าบ่าว ซ้ำยังพูดจาหยาบคายอีกมากมาย ทำให้แขกทั้ง 2 ฝั่งเริ่มทะเลาะกันหนักขึ้นเรื่อย ๆ

               สุดท้ายป้าสะใภ้ขว้างแก้วไวน์จนแตก จนเป็นเหมือนสัญญาณเริ่มต้นของหายนะ คนอื่น ๆ ในงานเริ่มฉวยเอาแก้วหรือจานที่อยู่ใกล้มือมาขว้างใส่กัน ญาติและเพื่อนของฝั่งบ่าวสาวเริ่มลงไม้ลงมือ ตีกันอุตลุด จนสุดท้ายงานแต่งที่จัดไว้อย่างสวยงามก็พังลงไม่เป็นท่า

               อย่างไรก็ตาม ไม่ชัดเจนว่าหลังเกิดเหตุการณ์ครั้งนี้ งานวิวาห์จะล่มไป หรือความสัมพันธ์ของบ่าวสาวจะยังเป็นเช่นเดิมหรือไม่
 
งานแต่งล่ม
ภาพจาก Weibo

งานแต่งล่ม
ภาพจาก Weibo


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Next Apple

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป่วนยกงาน ญาติบ่าวสาวตีกันวุ่น หยุมหัว-ขว้างเก้าอี้ ต้นเหตุอึ้ง แค่ป้าไปเข้าห้องน้ำ ? โพสต์เมื่อ 4 ตุลาคม 2566 เวลา 16:55:55 8,934 อ่าน
TOP