x close

ภาพวงจรปิด นาทีสะพานข้ามแม่น้ำปิงถล่มยามวิกาล ได้ยินเสียงก๊อกแก๊ก จากนั้นก็ถล่ม

        ภาพวงจรปิด นาทีสะพานข้ามแม่น้ำปิงถล่มยามวิกาล ได้ยินเสียงก๊อกแก๊ก แล้วพังถล่มลงมา โชคดีไม่มีผู้เสียชีวิต เพราะป้องกันไม่ให้คนข้ามแต่แรก มีสัญญาณจากตอม่อพัง

          วันที่ 5 ตุลาคม 2566 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า สะพานศรีมงคลวชิรานุสรณ์ หรือสะพานวังแขม ซึ่งเป็นสะพานข้ามแม่น้ำปิงที่เชื่อมระหว่าง ต.วังแขม อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร กับ ต.แม่ลาด สร้างขึ้นเมื่อปี 2547 ตอนนี้มีอายุ 19 ปี ได้ทรุดตัวและพังลงแล้วตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา หลังจากที่มีฝนตกลงมาอย่างหนัก ทำน้ำในแม่น้ำไหลเชี่ยวอย่างต่อเนื่อง และก่อนหน้านี้ก็พบว่าตอม่อสะพานทรุดตัวลงแล้ว

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แก้ไขปัญหาก่อนสะพานถล่มด้วยการนำแท่นปูนขวางการจราจรถาวรไม่ให้ใครผ่าน ทำให้เหตุการณ์นี้ไม่มีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต หลังจากนี้จะหาทางแก้ไขซ่อมสะพานโดยเร็ว เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนชาวบ้าน 2 ฝั่ง

          รายการ กรรมกรข่าว คุยนอกจอ รายงานว่า จากคลิปวงจรปิดก่อนสะพานถล่ม เหตุเกิดช่วงเวลาประมาณ 00.26 น. ของวันที่ 5 ตุลาคม พบว่า ได้ยินเสียงก๊อกแก๊กดังมาก่อน แล้วสะพานค่อยถล่มลงในแม่น้ำปิง




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาพวงจรปิด นาทีสะพานข้ามแม่น้ำปิงถล่มยามวิกาล ได้ยินเสียงก๊อกแก๊ก จากนั้นก็ถล่ม โพสต์เมื่อ 5 ตุลาคม 2566 เวลา 14:48:21 25,275 อ่าน
TOP