x close

กอ.รมน. ทำที่ชาร์จรถ EV ฟรีให้เลขา ลงเพจปุ๊บความเปลี่ยนแปลงมา เห็นภาพก่อน-หลังชัดเจน

         ข้าราชการสาว ทำงานใหม่ เจ้านายใจดีจัดที่ชาร์จไฟ EV ให้ใช้คนเดียว ชาวเน็ตเห็นแล้วอยากรู้ เธอดีขนาดไหน แต่พอเป็นข่าวไม่ถึง 2 ชั่วโมง เปิดภาพก่อน - หลัง สถานการณ์เปลี่ยนทันควัน

          วันที่ 6 ตุลาคม 2566 เฟซบุ๊ก ปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน มีการโพสต์เรื่องราวของข้าราชการสาวรายหนึ่ง จ.ยะลา ได้เข้าช่วยงาน กอ.รมน. ภาค 4 ส่วนหน้า ค่ายสิรินธร ต.เขาตูม อ.ยะรัง จ.ปัตตานี ในตำแหน่งเลขาหัวหน้าศูนย์สนับสนุน พร้อมอ้างว่าเป็นเลขาฯ คนสนิทชนิดพิเศษ หลังจากรับตำแหน่ง เธอก็ซื้อรถไฟฟ้าคันใหม่มาใช้งาน ส่วนเจ้านายก็ใจดี สั่งทำช่องชาร์จ EV มาให้ใช้สำหรับเธอเพียงคนเดียว และรถคันนี้ก็ใช้ไฟหลวงมาเป็นปี ๆ แล้ว

          อย่างไรก็ตาม หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเปิดเผยออกไป ตรงจุดชาร์จรถดังกล่าวก็มีมิเตอร์มาติด แล้วก็มีรถคันอื่นถอยมาจอดได้ แต่ยังไม่เอาหน้ากากปลั๊กไฟออกแต่อย่างใด กระทั่งช่วงเช้าวันนี้มีหน้ากากปลั๊กไฟมาติดแล้ว


          ด้านชาวเน็ตต่างโพสต์ทำนองว่า ข้าราชการสาวคนนี้พิเศษจริง ๆ ถึงขั้นมีที่จอดส่วนตัว มีที่ชาร์จไฟฟรีเป็นพิเศษ คนคนนี้ต้องมีอะไรดีแน่ ๆ ถึงได้รับสิทธิ์แบบนี้จากเจ้านาย ส่วนบางคนก็แซวขำ ๆ ว่า อยากได้เจ้านายใจดีแบบนี้บ้าง


หน่วยงานแจง ไม่มีนโยบายเฉพาะคนใดคนหนึ่ง


          เฟซบุ๊ก สำนักประชาสัมพันธ์เขต 6 กรมประชาสัมพันธ์ ชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า การติดตั้งสถานีชาร์จ EV Charging Station เป็นข้อมูลจริงตามที่มีการนำเสนอในสื่อสังคมออนไลน์ จากการตรวจสอบบุคคลดังกล่าว ไม่ได้ขออนุมัติติดตั้งอย่างเป็นทางการ อย่างไรก็ตามมีการแก้ไขให้ติดตั้งสถานีชาร์จและแยกมิเตอร์ไฟฟ้าให้เป็นระเบียบเรียบร้อย เพื่อจัดเก็บค่าบริการ ยืนยัน ไม่มีนโยบายเฉพาะคนใดคนหนึ่ง และขอบคุณเพจดังกล่าวที่แจ้งเบาะแสให้รับทราบ จนดำเนินการแก้ไข

ชาร์จรถไฟฟ้า



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กอ.รมน. ทำที่ชาร์จรถ EV ฟรีให้เลขา ลงเพจปุ๊บความเปลี่ยนแปลงมา เห็นภาพก่อน-หลังชัดเจน อัปเดตล่าสุด 6 ตุลาคม 2566 เวลา 11:45:41 26,551 อ่าน
TOP