x close

แม่ตั๊ก กนกพร ทำโรงทานแต่โดนด่า เหมารถมาจากชลบุรีแต่ไม่ได้ของ นี่คนแจกผิดเหรอ !


            แม่ตั๊ก กนกพร - บอสเบียร์ แม่ค้าออนไลน์คนดัง แจกของทำโรงทานให้คนในรามอินทรา 65 แต่กลับมีคนเหมารถจากชลบุรีมาเอาแต่ไม่ได้ของ เลยขอเป็นเงินแทน ทำเอาแม่ตั๊กน้ำตาซึม เราผิดเหรอที่แจก !
แม่ตั๊กเปิดโรงทาน
ภาพจาก TikTok@serummyskin

             กำลังคุกรุ่นกันเลย กับดราม่าบน TikTok ของแม่ตั๊กและบอสเบียร์ แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ที่ทำโรงทานแจกของให้คนในชุมชน แต่กลับโดนด่าเพราะมีคนเหมารถมาจากชลบุรีแล้วไม่ได้ จนแม่ตั๊กยังงงใจ ทำบุญยังไงให้โดนด่า
   
             ทั้งนี้ TikTok แม่ตั๊ก บอสเบียร์ ที่เป็นแม่ค้าขายสกินแคร์ ได้ออกมาไลฟ์ว่า แม่ตั๊กและบอสเบียร์ได้เปิดโรงทานเพื่อแจกอาหารในวันเกิดลูกตัวเองเลี้ยงคนในซอยรามอินทรา 65 ใครอยากกินให้มาได้เลย แต่กลับพบว่ามีคนเหมารถจากชลบุรีมาเพื่อกินอาหารที่โรงทานนี้โดยเฉพาะ แต่ตอนที่มานั้นโรงทานเลิกแล้ว คนกลุ่มนี้จึงเรียกร้องจะเอาของ เอาค่ารถ เอาเงินสด เบิ้ลรถใส่ และยืนด่าหน้าบ้าน จนบอสเบียร์ต้องออกไปเคลียร์และบอกว่า จากนี้จะไม่แจกแล้ว

แม่ตั๊กเปิดโรงทาน
ภาพจาก TikTok@serummyskin

แม่ตั๊กเปิดโรงทาน
ภาพจาก TikTok@serummyskin

             แม่ตั๊กถามประชดว่าแบบนี้ แม่ตั๊กผิดเหรอ ตนเปิดโรงทานมานานมากก็เพิ่งเคยเจอแบบนี้ ตนก็งงมาก ทำไมไม่เก็บตังค์ที่เหมารถมาไปซื้อข้าวสารเลยเหรอ คนในซอยนี้จะรู้เพราะแม่ตั๊กจะแจกทุกเดือน แต่ครั้งนี้เป็นวันเกิดลูกด้วย และคนที่มาก็ไล่ไปแล้วไม่ไป ไปเบิ้ลมอเตอร์ไซค์ใส่บ้านตรงข้าม จนแม่ตั๊กขู่ว่าจะแจ้งความบุกรุก เห็นแบบนี้แล้วจะร้องไห้ (แม่ตั๊กร้องไห้เช็ดน้ำตา)

แม่ตั๊กเปิดโรงทาน
ภาพจาก TikTok@serummyskin

             ด้านแม่ตั๊ก ได้เผยคลิปที่มีคนมาแจ้งให้ทราบว่า มีคนมาประท้วงโรงทาน ที่แม่ตั๊กทำบุญเลี้ยงคนในซอยเนื่องจากวันเกิดลูก มีการเหมาอาหารมาแจก และแจกเงินคนชรา แต่คนกลุ่มนี้กลับมาเป็นคาราวานเพื่อขอเงินสดและข้าวสาร แม่ตั๊กก็งงว่าจะประท้วงทำไม ตนเลี้ยงแค่คนในซอย ไม่ได้บอกให้มาจากต่างจังหวัด จนแม่ตั๊กก็งงว่าจะเอาตังค์ค่ารถได้ยังไง บ้าหรือเปล่า นเกิดมาทำบุญก็เพิ่งเคยเจอ และแม่ตั๊กก็บอกให้เอาตำรวจมาเลย คนที่มาประท้วงพูดไม่ดีอีก

             นอกจากนี้ แม่ตั๊กยังเผยต่อว่า รถที่มานั้นก็มาหลังจากที่แจกเงินแจกอาหารหมดแล้ว โดยแม่ตั๊กเปลี่ยนจากแจกข้าวสารอาหารแห้ง มาเป็นโรงทานและเหมาอาหารตามร้านต่าง ๆ มาหมด จ่ายค่าอาหารเกือบ 20,000 บาท ไม่นับแจกเงินคนชราอีก และแจกกันจนหมดแล้ว เรื่องการแจกก็บอกที่หน้าเพจเท่านั้นว่าแจกเฉพาะซอยรามอินทรา 65 บัตรคิวกว่า 500 คิวคือแจกจนหมด ถ้าจะเหมารถมาจากชลบุรี ก็เก็บเงินค่ารถไว้ไปซื้อข้าวสารไม่ดีกว่าเหรอ 

แม่ตั๊กเปิดโรงทาน
ภาพจาก TikTok@serummyskin

แม่ตั๊กเปิดโรงทาน
ภาพจาก TikTok@serummyskin


                ด้านพ่อเบียร์ก็ออกไปเคลียร์ข้างหน้าบ้าน และเผชิญหน้ากับคาราวานคนที่มาจากชลบุรี ซึ่งพ่อเบียร์ก็บอกว่า การแจกนั้นมันคือเงินของตน ตนจะเลี้ยงใครก็เรื่องของตน แล้วตนจะรู้ไหมว่าใครมาจากไหน เราแจกกันบ่อยแต่ไม่เคยมีใครมาโวยวายหน้าบริษัท เราเป็นคนไทยด้วยกัน แบ่งปันกัน มาทะเลาะกันได้ไงไม่เข้าใจ คนที่มาก็ไม่เคยซื้อของตน แต่มาด่าตนอีก

                นอกจากนี้ ยังมีคนที่ไปคอมเมนต์ว่า "มาตั้งไกลแต่ไม่ได้อะไรเลย หมายความว่าไงครับ โพสต์ในเพจซะอย่างดี" ทำเอาแม่ตั๊กเองก็โมโห หลายคนมองว่าความเป็นเหตุเป็นผลไม่มี เหมารถมาแต่บอกไม่มีเงินซื้อข้าวสาร บางคนก็บอกแม่ตั๊กว่านี่คือข้อเสียของความใจดี คือจะไม่มีใครนึกถึงใจเรา และคนที่ได้รับก็จะคิดว่าเป็นหน้าที่ที่เราต้องให้

                ในขณะที่บางคนก็บอกว่า วันหลังก็ไม่ต้องตั้งโรงทานอีก เพราะเดี๋ยวจะมีคนมาขออีก ให้เอาเงินไปบริจาคตามสถานที่ต่าง ๆ หรือเอาไปเลี้ยงเด็กตามศูนย์สงเคราะห์จะดีกว่า บางคนก็มารีวิวประสบการณ์เช่นกันว่า บางครั้งแค่แจกนิดเดียวคนมาเพียบ บอกแค่ว่าจะแจกในชุมชน แค่ข้าวสาร อาหารแห้ง แต่กลับมีคนนอกชุมชนมาสมทบ ทำเอาคนแจกก็งงเหมือนกัน

แม่ตั๊กเปิดโรงทาน
ภาพจาก TikTok@serummyskin

แม่ตั๊กเปิดโรงทาน
ภาพจาก TikTok@serummyskin

แม่ตั๊กเปิดโรงทาน
ภาพจาก TikTok@serummyskin


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ตั๊ก กนกพร ทำโรงทานแต่โดนด่า เหมารถมาจากชลบุรีแต่ไม่ได้ของ นี่คนแจกผิดเหรอ ! โพสต์เมื่อ 6 ตุลาคม 2566 เวลา 15:37:51 9,167 อ่าน
TOP