x close

ภาคต่อดราม่า คาเฟ่เขาใหญ่ เข้าไปลั่นจนโดนร้านบล็อก พร้อมฟ้องคนหาว่าลูกเป็นเด็กเปรต


           ดราม่าภาคต่อ คาเฟ่เขาใหญ่ มีคนเมนต์เหน็บ กลัวกระต่ายตายก็ไม่ต้องเอามาเป็นจุดขาย งานนี้ร้านด่ากลับ เผือก ! จนอีกฝ่ายหัวร้อนจ่อฟ้อง ยัน ไม่มีเจตนาแบบนั้น

Bucolic Khaoyai

           จากกรณีที่คาเฟ่ดัง Bucolic Khaoyai คาเฟ่สไตล์ธรรมชาติและมีสัตว์ขนาดเล็กให้ลูกค้าได้ใกล้ชิดสัตว์ ลงภาพติดประกาศหน้ากรงกระต่ายว่า "ลูกค้าเด็กห้ามกรี๊ด ห้ามวิ่งในนี้ ฝ่าฝืนเชิญออกทันที ถ้ากลัวแนะนำว่าไม่ต้องเข้าจ้า" เนื่องจากมีคนมาคาเฟ่ทำกระต่ายขาหักมาแล้ว จนมีคนแชร์ไปกว่าหมื่นครั้ง และการทำป้ายดังกล่าวถือว่าได้ผล เพราะช่วยให้กระต่ายในคอกไม่ได้รับบาดเจ็บ


Bucolic Khaoyai

           ล่าสุด วันที่ 6 ตุลาคม 2566 เฟซบุ๊ก โหนกระแส รายงานว่า แม้การโพสต์ของทางคาเฟ่จะได้ผล แต่ก็มีชาวเน็ตอีกฝั่งหนึ่งที่ไม่เห็นด้วย เข้ามาคอมเมนต์ว่า "กลัวกระต่ายตาย ก็ไม่ต้องเอามาเป็นจุดขายจ้า แนะนำไปเลี้ยงในบ้านที่ไม่มีลูกค้าเด็ก ๆ ไปกวน" ซึ่งโพสต์นี้ทางร้านก็ตอบกลับอย่างรุนแรงว่า "เผือกค่ะไอ้เXย" พร้อมกันนั้น ยังมีการแคปภาพนี้มาโพสต์ จนทางคู่กรณีที่ถูกทางร้านด่าทอจึงร้องมายังโหนกระแสที่ไม่ได้รับความเป็นธรรม

           ทั้งนี้ทั้งนั้น คู่กรณีระบุว่า ทางคาเฟ่ได้บล็อกเฟซบุ๊กตน จนไม่ได้มีโอกาสชี้แจง และหลายคนก็เข้ามาด่าทอ คิดว่าตนเป็นพ่อของเด็กที่ทำอันตรายกระต่ายในคอก ซึ่งคนคนนั้นไม่ใช่ตน แต่ที่โพสต์แบบนี้เพราะต้องการติเพื่อก่อ อยากให้ร้านบริการดีกว่าเดิมก็แค่นั้น ทางร้านกลับโต้กลับอย่างหยาบคาย กล่าวหาตนกับลูกตนเป็นเปรต หลังจากนี้ ตนจะขอใช้สิทธิ์ดำเนินการทางกฎหมายต่อไป มีการเก็บหลักฐานเอาไว้เรียบร้อยแล้ว

           เมื่อผู้สื่อข่าวตรวจสอบเฟซบุ๊กของคาเฟ่ กลับไม่เจอโพสต์ดังกล่าว พบแต่การอัปเดตอาการกระต่ายขาหักว่า ความจริงน้องขาหักมาเป็นเดือนแล้ว แต่ป้ายห้ามกรี๊ดเพิ่งติดมาประมาณ 3 สัปดาห์ สภาพน้องตอนนี้สามารถวิ่งได้แล้ว เพิ่งเอามาปล่อยในคอกใหญ่ และมีการติดกล้องวงจรปิดเอาไว้หลังเกิดเหตุ


Bucolic Khaoyai

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก โหนกระแส



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาคต่อดราม่า คาเฟ่เขาใหญ่ เข้าไปลั่นจนโดนร้านบล็อก พร้อมฟ้องคนหาว่าลูกเป็นเด็กเปรต อัปเดตล่าสุด 6 ตุลาคม 2566 เวลา 17:16:09 11,455 อ่าน
TOP