x close

ลูกป่วยเมียพาไป รพ. ผัวหัวหมอพาสาวเข้าบ้าน แอบปิด Wi-Fi หารู้ไม่ กล้องยังถ่ายได้

 
             ลูกน้อยป่วยหนัก เมียพาไปโรงพยาบาล ผัวฉวยโอกาสพาชู้สาวเข้าบ้าน ขึ้นไปถึงห้องนอน  แถมแอบปิด Wi-Fi แต่กล้องยังถ่ายได้ เจอแบบนี้เข้าไป ใครจะยอม

ไม่ห่วงลูกไม่พอ ยังพาชู้ขึ้นไปถึงห้องนอน

             วันที่ 6 ตุลาคม 2566 เว็บไซต์ Docnhanh เผยว่า บนโซเชียลมีเดียของเวียดนามได้แชร์เรื่องราวชวนอึ้งจากหญิงรายหนึ่ง ภายหลังจากเธอออกมาแฉความน่ารังเกียจของสามี  ในขณะที่เธอกำลังร้อนใจพาลูกน้อยที่ป่วยหนักไปหาหมอที่โรงพยาบาล สามีของเธอไม่เพียงแค่ไม่ห่วงลูก แต่ยังฉวยโอกาสเมียไม่อยู่ แอบพาชู้สาวเข้าบ้าน และขึ้นไปยันห้องนอน

             ในโพสต์ดังกล่าว ทางภรรยาเผยว่า เมื่อวันก่อนลูกน้อยของเธอป่วยหนัก เธอจึงพาลูกไปโรงพยาบาลตามลำพัง ส่วนสามีไม่ได้ทำหน้าที่ของพ่อเลยแม้น้อย ตรงกันข้ามกลับจัดปาร์ตี้อยู่ที่บ้าน ชวนเพื่อน ๆ มาดื่มสังสรรค์ ร้องเพลงเล่นสนุกสนาน ไม่เพียงแค่นั้น เขายังแอบนัดให้ชู้สาวของเขามาที่บ้าน แถมยังฉลาดหัวหมอ แอบถอดปลั๊กปิด Wi-Fi เพื่อที่กล้องวงปิดภายในบ้านจะได้ใช้งานไม่ได้ แต่หารู้ไม่ว่า แม้ไม่มีสัญญาณอินเทอร์เน็ต แต่กล้องก็ยังบันทึกภาพได้อยู่

             เมื่อคิดว่ากล้องปิดไปแล้ว สามีก็พาชู้สาวเข้ามาพลอดรักในบ้าน ไม่พอยังพาขึ้นไปทำกิจกรรมสวาทกันที่บนห้องนอน โดยเขาระวังตัวมาก แผนสูงถึงขนาดถอดปลั๊กประตูไฟฟ้าด้านล่าง เผื่อว่าภรรยากลับมาก่อนเวลาจะได้หาทางหนีทีไล่ได้ทัน จนกระทั่งเสร็จสมอารมณ์หมายดั่งใจปรารถนา เสพสุขด้วยกันทั้งคืน สามีก็พาสาวชู้ลงมาส่งกลับบ้าน

ไม่ห่วงลูกไม่พอ ยังพาชู้ขึ้นไปถึงห้องนอน

ไม่ห่วงลูกไม่พอ ยังพาชู้ขึ้นไปถึงห้องนอน

             หลังจากวันนั้น เมื่อภรรยาดูแลลูกป่วยจนอาการดีขึ้น เธอก็มีเวลาไปนั่งย้อนดูภาพในบันทึกของกล้องวงจรปิด ก่อนจะได้เห็นเหตุการณ์ทุกอย่างด้วยตาของเธอเอง เธอเผยว่า ก่อนหน้านี้เธอเคยได้ยินข่าวลือหลายครั้งว่า สามีมีชู้และแอบอยู่ด้วยกัน แต่ยังไม่มีหลักฐานที่ชัด ๆ ยังไม่เคยจับได้คาหนังคาเขา เธอจึงไม่ปักใจเชื่อ จนในที่สุดโชคก็เข้าข้างเธอ ทำให้เธอตาสว่างอย่างแท้จริง
    
             "ไม่มีอะไรต้องเสียใจ แค่คิดถึงลูกน้อยที่ไม่รู้เรื่องอะไร ต้องมาอยู่ในครอบครัวที่มีพ่อไร้ค่าแบบนี้"
ภรรยา กล่าว

             หลังจากหญิงสาวเปิดโปงแผนพาชู้เข้าบ้านกับทางสามี เขาก็โวยวายตีโพยตีพาย อ้างสาวคนนั้นเป็นแค่เพื่อนสนิทที่เมาแล้วขอค้างคืนที่บ้าน แต่ทางภรรยาก็ไม่เชื่อ พร้อมทั้งนำเรื่องราวมาแชร์บนโซเชียลมีเดีย และจนถึงตอนนี้เขาก็ยังไม่เข้าใจว่าภรรยาเอาภาพพวกนั้นมาได้อย่างไร เพราะเขามั่นใจว่าถอดปลั๊กสัญญาณออกแล้ว

             เรื่องราวนี้ถูกแชร์ออกไปจนกลายเป็นกระแสที่วิพากษ์วิจารณ์ ชาวเน็ตพากันรู้สึกไม่พอใจเข้าไปแสดงความคิดเห็นว่า "ภรรยาเลือกคู่ชีวิตผิดจริง ๆ เขาเป็นทั้งพ่อที่แย่ และสามีที่เลวมาก"

             อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นทางสามีของเธอ และหญิงสาวอีกรายกลับออกมาประกาศว่าจะจ้างทนายฟ้อง เพื่อทวงเกียรติและศักดิ์ศรีกลับคืนมา โดยอ้างว่าถูกใส่ร้ายทำให้ได้รับความเสียหาย ในขณะที่ภรรยาก็ไม่กลัวที่จะถูกฟ้องแต่อย่างใด เพราะเธอมีหลักฐานชัดเจน  

ไม่ห่วงลูกไม่พอ ยังพาชู้ขึ้นไปถึงห้องนอน

ไม่ห่วงลูกไม่พอ ยังพาชู้ขึ้นไปถึงห้องนอน

ไม่ห่วงลูกไม่พอ ยังพาชู้ขึ้นไปถึงห้องนอน


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Docnhanh


 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกป่วยเมียพาไป รพ. ผัวหัวหมอพาสาวเข้าบ้าน แอบปิด Wi-Fi หารู้ไม่ กล้องยังถ่ายได้ อัปเดตล่าสุด 7 ตุลาคม 2566 เวลา 17:14:50 18,689 อ่าน
TOP