x close

ค้างค่างวดรถ 6 งวดไม่คืนรถ เจอไฟแนนซ์โหดล้อมยึด - ทำร้ายลูกเล็ก ติดตาผวาภาพพ่อโดนรุม


           สาวค้างค่างวดรถ 6 งวดแต่ไม่คืนรถ โดนไฟแนนซ์โหดตามทวงยึดรถ ด้านลูก 8 ขวบจะถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐานกลับโดนทำร้าย ขนของที่จะใช้ไปขายของทิ้งไว้ แล้วยึดรถไปเลย


           วันที่ 8 ตุลาคม 2566 เฟซบุ๊ก โหนกระแส รายงานว่า หญิงรายหนึ่งร้องเรียนต่อสื่อว่า สามีถุกกลุ่มไฟแนนซ์ที่ตามมายึดรถ ทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บ ส่วนลูกวัย 8 ขวบก็ถูกทำร้าย เหตุจะถ่ายคลิปช่วงเกิดเหตุ ทำให้อาการของลูกตอนนี้อยู่ในภาวะผวา ตกใจกลัวกับภาพที่เห็นพ่อถูกทำร้าย

           ส่วนรายละเอียดการกู้หนี้ยืมสิน ภรรยาผู้บาดเจ็บเล่าว่า ตัวเองอาศัยใน จ.พิษณุโลก ไปกู้หนี้นอกระบบมาประมาณ 1 แสนบาท และพยายามส่งหนี้นอกระบบทุกวัน รวมถึงหมุนเงินมาส่งงวดรถยนต์ด้วย แต่ก็ไม่สามารถหมุนได้ทัน ติดงวดรถยนต์ 6 งวด จึงตัดสินใจมาตั้งหลักที่กรุงเทพฯ ทำงานขายไส้กรอก ผลที่ได้คือ รายได้ไม่ดี ไม่ได้ช่วยเรื่องเงินค่างวดส่งรถ

           กระทั่งถึงวันเกิดเหตุ สามีตนกับลูก 8 ขวบ ขับรถยนต์มาเจอกลุ่มไฟแนนซ์ที่ตามมายึดรถ มีคน 7 คนล้อมรถเอาไว้ แล้วก็มีการยื้อยุดฉุดกระชากสามีจนบาดเจ็บที่แขน ลูกวัย 8 ขวบใช้โทรศัพท์ถ่ายคลิปเหตุการณ์ก็ถูกทำร้ายร่างกายไม่ให้ถ่ายรูป จากนั้นกลุ่มไฟแนนซ์ ก็ขนของที่ตนเตรียมเอาไว้ขายของทิ้งไว้ข้างทาง แล้วก็เอารถยนต์ไป

           ตนรู้ตัวว่าติดค่างวดรถ แต่อยากให้พูดกันดี ๆ ไม่ใช่ทำร้ายกัน ตอนนี้ลูกผวามากเห็นพ่อถูกทำร้าย ส่วนสามีก็ไปแจ้งความที่ สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ไว้แล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก โหนกระแส



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ค้างค่างวดรถ 6 งวดไม่คืนรถ เจอไฟแนนซ์โหดล้อมยึด - ทำร้ายลูกเล็ก ติดตาผวาภาพพ่อโดนรุม โพสต์เมื่อ 8 ตุลาคม 2566 เวลา 11:39:46 26,676 อ่าน
TOP