x close

เจ้าของบ้านแฉ ทนายจัดรายการชื่อคลายทุกข์ ค้างค่าเช่านับปี - ทนายเดชาแจงชัดเกี่ยวไหม

         เจ้าของบ้านร้องเพจดัง โดนทนายดังจัดรายการชื่อคลายทุกข์ ค้างค่าเช่านับปี ซ้ำไม่ยอมย้ายออก ด้านทนายเดชาโร่แจง ยันไม่รู้จักคนเอาชื่อไปใช้


ทนายคลายทุกข์
ภาพจากเฟซบุ๊ก ทนายคลายทุกข์

         จากกรณีที่มีผู้เสียหายร้องเรียน เพจสายไหมต้องรอด ให้ช่วยเหลือหลังปล่อยบ้านเช่าให้กับทนายที่จัดรายการใช้ชื่อว่า คลายทุกข์ เบี้ยวค่าเช่าบ้านในซอยรามอินทรา 58 มานานกว่า 1 ปี ค้างจ่ายค่าน้ำกว่า 2 ปี โดยหลังจากหมดสัญญาเช่าก็ไม่ยอมย้ายออก ทำให้ไม่สามารถเข้าบ้านของตัวเองได้

         เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 8 ตุลาคม 2566 นายเดชา กิตติวิทยานันท์ ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ โพสต์เฟซบุ๊ก ทนายคลายทุกข์ ชี้แจงข่าวดังกล่าวหลังถูกเชื่อมโยงว่าอาจเป็นตนเองหรือไม่ โดยโพสต์ภาพการจัดรายการของช่องหนึ่ง ใช้ชื่อว่า ทนาย...คลายทุกข์ พร้อมระบุข้อความว่า

         "ไอ้สันขวาน กูไม่ได้เกี่ยวข้องด้วยทางใครทางมัน นักข่าวสอบถามว่ารู้จักทนาย...หรือไม่ ตามภาพ ข้างล่างนี้ทนายเดชาขอเรียนว่าไม่รู้จักบุคคลดังกล่าวแต่อย่างใด และไม่ได้มีนิติสัมพันธ์ใดใดกับบุคคลดังกล่าว จึงเรียนมายังพี่น้องสื่อมวลชนเพื่อทราบครับ ทนายเดชาต้องจุ๊กกรู๊จุ๊กกรู๊เท่านั้น 5555"

ทนายคลายทุกข์
ภาพจากเฟซบุ๊ก ทนายคลายทุกข์

         ล่าสุด (9 ตุลาคม) ทนายเดชา ไลฟ์เฟซบุ๊กผ่านเพจ ทนายคลายทุกข์ ระบุว่า กรณีมีคนเอาชื่อทนายคลายทุกข์เอาชื่อไปใช้ พบว่าเป็นทนายความ เอาบ้านที่เช่าคนอื่นไปทำเป็นสำนักงานทนาย เบี้ยวไม่จ่ายค่าเช่านับปี จนผู้เสียหายไปร้องเพจสายไหมต้องรอดและเป็นข่าว มีสื่อและพี่น้องสอบถามมาที่ตน ก็รู้สึกตกใจเรื่องที่ถูกโยงว่าไปเช่าสำนักงาน เพราะสำนักงานตน เป็นของตน ไม่ได้เช่าใคร ไม่เคยเช่าใคร

         ฝากถึงทนายความที่นำชื่อทนายคลายทุกข์ไปใช้ ต้องระมัดระวัง เพราะทำให้ตนเสื่อมเสียชื่อเสียง กำลังพิจารณาว่าจะดำเนินคดีหรือไม่ เป็นทนายไม่ควรจะไปละเมิดคนอื่น และคำว่าทนายคลายทุกข์เป็นลิขสิทธิ์ และเป็นการละเมิดสิทธิ์การใช้นามให้ประชาชนสับสน และไปทำในสิ่งไม่ดี สุดท้ายฝากว่าอย่าหลงเชื่อมิจฉาชีพ

ทนายคลายทุกข์
ภาพจากเฟซบุ๊ก ทนายคลายทุกข์










เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของบ้านแฉ ทนายจัดรายการชื่อคลายทุกข์ ค้างค่าเช่านับปี - ทนายเดชาแจงชัดเกี่ยวไหม อัปเดตล่าสุด 9 ตุลาคม 2566 เวลา 18:01:19 15,093 อ่าน
TOP