x close

คู่รักนั่งซบในรถไฟ ทำไมฝ่ายหญิงกระตุกตัวแปลก อึ้งหลังเห็นอีกมุม เพลินมือลุงเลย


           คู่รักนั่งซบกัน ส่องฝ่ายหญิงบิดไปมา กระตุกตัวแปลก ๆ ปิดหน้าเหมือนเจ็บจี๊ดมาก เจอภาพอีกมุมทำชาวเน็ตอึ้ง กลายเป็นคู่รักใจกล้า ล้วงซี้ดกันในรถไฟใต้ดิน

อนาจารในที่สาธารณะ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก 爆廢公社

           วันที่ 9 ตุลาคม 2566 เว็บไซต์ hk01 รายงานว่า มีกระแสไวรัลคลิปฉาวที่เรียกเสียงวิจารณ์บนโลกออนไลน์ของจีน เผยให้เห็นชายหญิงวัยกลางคนคู่หนึ่ง ที่กำลังแสดงพฤติกรรมแปลก ๆ บนรถไฟฟ้าใต้ดิน ฝ่ายชายนั่งใช้มือโอบผู้หญิงไว้ ขณะที่ฝ่ายหญิงโน้มตัวลงไปซบเขา พร้อมกับบิดตัวไป-มาอย่างน่าประหลาด ซึ่งมองผ่าน ๆ ก็ทำให้ผู้คนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น แต่เมื่อเห็นภาพจากอีกมุมก็ทำเอาชาวเน็ตอึ้ง ไม่อยากเชื่อว่าคนคู่นี้กล้าที่จะทำอะไรแบบนี้กลางที่สาธารณะ

อนาจารในที่สาธารณะ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก 爆廢公社

           โดยในคลิปแรกความยาว 10 วินาที พบว่าชายหญิงคู่นี้นั่งอยู่ข้างกันในรถไฟฟ้าใต้ดิน และมีผู้โดยสารคนอื่นนั่งอยู่ข้าง ๆ อย่างไรก็ตาม ท่าทางของทั้งคู่นั้นช่างน่าสงสัย เพราะในขณะที่ฝ่ายชายใช้มือหนึ่งจับไหล่ผู้หญิง และโอบแขนอีกข้างไปด้านหลังของเธอ ฝ่ายหญิงกลับเอนไปซบฝ่ายชายทั้งตัว พยายามใช้แขนบังหน้าไว้ ก่อนจะเริ่มบิดและกระตุกสะโพกแปลก ๆ 8 ครั้ง ท่าทางคล้ายกำลังเจ็บปวดมาก

           แรงกระตุกจากทั้งคู่นั้น เห็นได้ชัดว่าส่งผลกระทบต่อคนข้างเคียง และยิ่งเมื่อได้เห็นคลิปที่ถ่ายจากอีกมุม ก็ทำเอาชาวเน็ตรู้สาเหตุทันที กลายเป็นว่าฝ่ายชายกำลังใช้มือที่โอบไปด้านหลัง สอดล้วงเข้าไปในกางเกงของฝ่ายหญิง

อนาจารในที่สาธารณะ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก 爆廢公社

           พฤติกรรมของทั้งคู่นั้นโจ่งแจ้งมาก ราวกับมีกันอยู่แค่ 2 คน ทั้งที่ขณะนั้นมีผู้โดยสารในขบวนรถอีกจำนวนมาก ขณะที่ชาวเน็ตก็ได้เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์การกระทำของทั้งคู่ว่า

           "ทำไมผู้หญิงถึงร่วมมือกับเขาให้ทำแบบนี้ ไม่คิดเหรอว่ามันน่าอาย ในที่สาธารณะแบบนี้"

           "ถ้าฝ่ายชายไร้ยางอาย และฝ่ายหญิงก็ไม่อาย ก็ถือว่าเป็นคู่ที่เหมาะกันแล้ว"

           "ถ้าเขาใช้มือนั้นไปจับราวรถไฟฟ้า..."

           "รักแท้ไม่เกี่ยวว่าจะอายุเท่าไหร่ แต่ตอนนี้ถึงกับไม่จำกัดสถานที่ด้วยเหรอ"
 
           "ดูคลิปตอนแรกก็ยังห่วงว่าเธอกำลังชักหรือเปล่า ชายแก่คงกอดภรรยาไว้เฉย ๆ แต่เมื่อเห็นอีกคลิป..."
 
           ทั้งนี้ ไม่มีข้อมูลเปิดเผยว่าคลิปดังกล่าวถ่ายขึ้นที่ไหนและเมื่อไหร่ แต่รายงานระบุว่าจากเสี่ยงรอบตัวของทั้งคู่ที่ดังเข้ามา คาดว่ามีเสียงประกาศเป็นภาษาจีนกวางตุ้ง แต่ก็ไม่ฟันธงว่าเหตุเกิดในฮ่องกงหรือไม่

อนาจารในที่สาธารณะ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก 爆廢公社

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก hk01


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักนั่งซบในรถไฟ ทำไมฝ่ายหญิงกระตุกตัวแปลก อึ้งหลังเห็นอีกมุม เพลินมือลุงเลย อัปเดตล่าสุด 10 ตุลาคม 2566 เวลา 18:42:43 155,356 อ่าน
TOP