x close

รู้จัก อนิชา อิซา คาเลบิก ว่าที่เจ้าสาว เจ้าชายอับดุล มาทีน เจ้าชายสุดฮอตแห่งบรูไน

           รู้จัก อนิชา อิซา คาเลบิก ว่าที่เจ้าสาวของ เจ้าชายอับดุล มาทีน เจ้าชายสุดฮอตแห่งบรูไน สาวสังคมชั้นสูง เพียบพร้อมทั้งความสวยและความสามารถ
อนิชา อิซา คาเลบิก

ภาพจาก anishaik__fan

           ทำเอาสาว ๆ อกหักกันเป็นแถว เมื่อ เจ้าชายอับดุล มาทีน แห่งราชวงศ์บรูไน เตรียมเข้าพิธีเสกสมรสกับแฟนสาว อนิชา อิซา คาเลบิก ในช่วงต้นปี 2567 ซึ่งจากกระแสข่าวดังกล่าวก็ทำให้หลายคนอยากทำความรู้จักกับว่าที่เจ้าสาวรายนี้ให้มากขึ้น ว่าเธอเป็นใครมาจากไหน

           อ่านข่าว : เจ้าชายอับดุล แห่งบรูไน เตรียมเข้าพิธีเสกสมรสแฟนสาว อานิชา หลังคบหาหลายปี

เจ้าชายบรูไน อนิชา

           สำหรับ อนิชา อิซา คาเลบิก เป็นหลานสาวของ เปฮิน ดาโต เอชเจ อิซา ที่ปรึกษาพิเศษของสมเด็จพระราชาธิบดีฮัจญี ฮัสซานัล โบลเกียห์ สุลต่านแห่งบรูไน ครอบครัวของเธอมีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับราชวงศ์ จึงไม่แปลกที่ อนิชา กับ เจ้าชายอับดุล มาทีน จะรู้จักคุ้นเคยกัน อีกทั้งพี่ชายของอนิชา ก็ยังเป็นพระสหายที่ชื่นชอบในกีฬาฟุตบอลเช่นเดียวกับเจ้าชายอับดุล มาทีน ด้วย

           อนิชา จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยบาธ ประเทศอังกฤษ อยู่ในแวดวงสังคมชั้นสูง ทั้งเก่ง มีความสามารถเพียบพร้อมด้วยรูปลักษณ์ที่สง่างาม เธอยังมีบทบาทในโลกธุรกิจด้วยการเป็นเจ้าของแบรนด์แฟชั่น Slik Collective และยังร่วมก่อตั้งบริษัทท่องเที่ยวกับเพื่อนสนิทภายใต้ชื่อ Authentinerary

อนิชา อิซา คาเลบิก

ภาพจาก anishaik__fan

           อนึ่ง ความสัมพันธ์ระหว่าง เจ้าชายอับดุล มาทีน และ อนิชา กลายมาเป็นที่จับตาและถูกพูดถึงตั้งแต่ปี 2561 จนกระทั่งเมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2566 จึงมีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ พระราชทานพระบรมราชานุญาต ให้จัดพระราชพิธีเสกสมรสระหว่าง เจ้าชายอับดุล มาทีน และ อนิชา ในวันที่ 7-16 มกราคม 2567 โดยพระราชพิธีจะมีการจัดตามธรรมเนียมทั้งทางราชประเพณีและทางศาสนาตลอดเวลา 10 วัน
อนิชา อิซา คาเลบิก

ภาพจาก anishaik__fan

เจ้าชายอับดุล มาทีน

ภาพจาก Instagram tmski

 

ขอบคุณข้อมูลจาก suara.com, geniuscelebs.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รู้จัก อนิชา อิซา คาเลบิก ว่าที่เจ้าสาว เจ้าชายอับดุล มาทีน เจ้าชายสุดฮอตแห่งบรูไน อัปเดตล่าสุด 11 ตุลาคม 2566 เวลา 11:43:18 46,177 อ่าน
TOP