x close

เด็กขึ้นบันไดเลื่อนที่ห้างดัง โดนหนีบนิ้วขาด ทัวร์ย้อนมาลงแม่จนวอนหยุดด่า ขอให้ช่วยหาคลิป


           แม่ขอความช่วยเหลือ ลูกโดนบันไดเลื่อนห้างดังหนีบนิ้วขาด ล่าสุดลูกออกจากโรงพยาบาล ใครถ่ายคลิปเอาไว้ขอให้ช่วยส่งมา คนกลับมาด่าปล่อยปละละเลยลูกได้อย่างไร จนแม่ไม่ไหวบอก หยุดด่าได้แล้ว

บันไดเลื่อนหนีบนิ้วเด็กขาด

           วันที่ 11 ตุลาคม 2566 ได้เกิดเรื่องราวสุดดราม่าขึ้นในโลกออนไลน์ เมื่อมีคุณแม่ท่านหนึ่งได้ออกมาประกาศตามหาคลิปและภาพ หลังจากที่ทราบว่าลูกชายของเธอนั้นถูกบันไดเลื่อนที่ห้างดังหนีบจนนิ้วขาด แต่กลายเป็นว่ากลับมีคนเข้ามาต่อว่าเธออย่างหนักที่ไม่ยอมดูแลลูก

           ทั้งนี้ ผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่งได้โพสต์ข่าวในกรุ๊ป ข่าวถึงชาวรังสิต และเล่าว่าเมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2566 ลูกของเธอวัยเพียง 4 ขวบ ไปห้างสรรพสินค้ากับแม่และพ่อ และเกิดเหตุบันไดเลื่อนหนีบนิ้วจนนิ้วขาด หากใครมีคลิปหรือรูปที่เห็นผู้ชายอุ้มเด็กเลือดไหล ขอให้ส่งมาด้วย

บันไดเลื่อนหนีบนิ้วเด็กขาด

           อย่างไรก็ตาม ได้มีคนเข้ามาสอบถามเหตุการณ์เป็นจำนวนมากว่าเกิดอะไรขึ้น และเธอก็บอกว่าตอนที่เกิดเหตุนั้น ลูกของตนไปเที่ยวห้างกับคุณยาย เรื่องแบบนี้ไม่มีใครอยากให้เกิด ในขณะที่บางคนที่อยู่ในเหตุการณ์ก็บอกว่า ในวันนั้นเด็กเกิดล้มบนบันไดเลื่อน จนเป็นเหตุให้บันไดเลื่อนหนีบนิ้วของเด็ก ในภาพจะเห็นว่านิ้วมือเด็กมีผ้าพันมือเอาไว้และน่าจะนิ้วขาด ในขณะที่บางคนก็บอกว่าให้เธอลองปรึกษากับทางห้างเพื่อดูกล้องวงจรปิด หรือไม่ก็ลองปรึกษาตำรวจดู ส่วนคนที่มาอุ้มนั้นเป็นผู้ชาย ก็ไม่ทราบว่าเป็นผู้ปกครอง หรือ รปภ. ของห้าง

           ในขณะเดียวกันก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์ตำหนิแม่และผู้ปกครองกันอย่างหนัก ว่าเด็กอายุแค่ 4 ขวบ ปล่อยให้เล่นบันไดเลื่อนได้อย่างไร เข้าใจว่าเรื่องแบบนี้ไม่มีใครอยากให้เกิด แต่ก็ไม่ใช่เรื่องเกิดแล้วค่อยมาคิดได้ เด็กในวัยนี้เป็นวัยที่กำลังซน และบันไดเลื่อนก็มีป้ายเตือนตลอดว่าให้ผู้ปกครองดูแลบุตรหลาน อย่าปล่อยให้เด็กใช้บันไดเลื่อนคนเดียว เพราะเด็กในวัยนี้มักไม่ระมัดระวังในความปลอดภัย อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา พ่อแม่ต้องดูแลลูกให้ดี

           ทั้งนี้ ทางผู้ปกครองของเด็กได้ออกมาบอกแล้วว่า ตอนนี้น้องออกมาจากโรงพยาบาลแล้ว และถ้าหายเมื่อไรเธอจะบวชให้ลูก ตลอดเวลาที่ผ่านมาเธอก็นอนหลับไม่สนิทสักคืน และก็ไม่เข้าใจคนที่มาซ้ำเติมกันทั้งที่ไม่ทราบความจริง เรื่องแบบนี้ไม่มีใครอยากให้เกิด และเธอก็ไม่อยู่ในเหตุการณ์ด้วยซ้ำ ตอนรู้ข่าวเธอก็เป็นลมเหมือนกัน แค่ลูกเป็นขนาดนี้เธอก็เสียใจพอแล้ว ยังต้องมาเจอคอมเมนต์ลบ ๆ อีก ถ้าเหตุการณ์นี้เกิดกับคนในครอบครัวคุณจะเป็นอย่างไร ใจเขาใจเราบ้าง


บันไดเลื่อนหนีบนิ้วเด็กขาด

บันไดเลื่อนหนีบนิ้วเด็กขาด

บันไดเลื่อนหนีบนิ้วเด็กขาด

บันไดเลื่อนหนีบนิ้วเด็กขาด

บันไดเลื่อนหนีบนิ้วเด็กขาด

บันไดเลื่อนหนีบนิ้วเด็กขาด


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กขึ้นบันไดเลื่อนที่ห้างดัง โดนหนีบนิ้วขาด ทัวร์ย้อนมาลงแม่จนวอนหยุดด่า ขอให้ช่วยหาคลิป อัปเดตล่าสุด 16 ตุลาคม 2566 เวลา 19:21:39 32,414 อ่าน
TOP