x close

หญิงแฉผัวตำรวจทำร้าย ลวงให้ชาย 7 คนรุมโทรมถ่ายคลิป ลั่นมีพ่อยศใหญ่ไม่กลัวโดนจับ

 
           หญิงผวาหนีตาย สามีตำรวจชอบทำร้าย แฉโดนลวงไปโรงแรมให้ 7 คนรุมโทรม ซ้ำผัวเป็นคนถ่ายคลิป แจ้งความไว้ 6 ครั้งแต่คดีไม่คืบ


หญิงแฉผัวตำรวจทำร้าย

           วันที่ 11 ตุลาคม 2566 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า กัน จอมพลัง พร้อมผู้เสียหาย อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นภรรยาของนายตำรวจ เข้าพบกองกับการการสวัสดิภาพเด็กและชุมชน (กก.ดส.) เพื่อร้องขอความเป็นธรรม กรณีผู้เสียหายถูกสามีตำรวจ ต่อยเตะ กระทืบทำร้ายร่างกายต่อเนื่องหลายปี รวมทั้งมีพฤติกรรมหลอกไปโรงแรม ก่อนเรียกผู้ชายมา 5 - 7 คน ให้รุมโทรมข่มขืนกระทำชำเรา สลับกันถ่ายคลิปตอนรุมข่มขืนเอาไว้ด้วย

           กัน จอมพลัง กล่าวว่า ผู้เสียหายจดทะเบียนสมรสและอยู่กินกันมากับสามีหลายปี ฝ่ายชายเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจชั้นประทวน สถานีตำรวจแห่งหนึ่งในนครบาล และพ่อของฝ่ายชายเป็นตำรวจชั้นผู้ใหญ่ ยศระดับรองผู้กำกับการที่ สภ.หนึ่งในภาคอีสาน โดยที่ผ่านมา ตนถูกสามีทำร้ายร่างกายมาตลอดตั้งแต่แต่งงานอยู่กินกันมา ทั้งต่อย เตะ บางครั้งถึงขั้นกระทืบ จนทำให้มีความหวาดกลัวสามีเป็นอย่างมาก

           มีอยู่เหตุการณ์หนึ่ง สามีเคยพาฝ่ายหญิงไปที่โรงแรมแห่งหนึ่งภายใน กทม. แต่เมื่อเปิดห้องพัก จู่ ๆ มีผู้ชายซึ่งไม่เคยรู้จักกันมาก่อนเข้ามาในห้อง รอบแรกมากัน 5 คน และรอบ 2 มากัน 2 คน รวมทั้งหมด 7 คน มีการข่มขู่และรุมโทรม ซึ่งสามีก็อยู่ในเหตุการณ์และเป็นผู้ถ่ายคลิปด้วย ทั้งหมดมีการสลับกันถ่ายคลิป และสลับกันเข้าไปรุมข่มขืน หลังจากเสร็จกิจ สามีพูดจาข่มขู่ว่าไม่สามารถทำอะไรเขาได้ เพราะมีพ่อเป็นระดับตำรวจชั้นผู้ใหญ่ ซึ่งฝ่ายหญิงพยายามหลบหนีออกมาหลายครั้งแล้ว แต่ก็ถูกสามีตามตัวกลับมาได้
 หญิงแฉผัวตำรวจทำร้าย
ภาพจาก ข่าวช่องวัน

หญิงแฉผัวตำรวจทำร้าย

          เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม ฝ่ายหญิงตัดสินใจหนีออกมาเพื่อขอความช่วยเหลือ บอกว่าไม่คาดหวังกับคดีความ เนื่องจากเคยแจ้งความไว้แล้ว 6 ครั้ง แต่คดีไม่คืบหน้า ตนจึงประสานไปที่ พล.ต.อ. ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. ให้เข้ามาดูแลเรื่องนี้ โดยได้ประสานให้ตนและผู้เสียหาย เข้าพบ กก.ดส. เพื่อเข้าสอบปากคำโดยละเอียดของพฤติกรรมของคดี

           อย่างไรก็ดี กรณีนี้มีความกังวลกับคลิปที่ฝ่ายชายเคยถ่ายไว้ เกรงว่าจะมีการหาผลประโยชน์จากคลิป เช่น นำไปขายต่อ มีการเก็บเงินให้ผู้อื่นมารุมโทรม ซึ่งจะเข้าข่ายเป็นการค้ามนุษย์ ตอนนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบ และสอบปากคำฝ่ายหญิงแล้ว

หญิงแฉผัวตำรวจทำร้าย

หญิงแฉผัวตำรวจทำร้าย

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงแฉผัวตำรวจทำร้าย ลวงให้ชาย 7 คนรุมโทรมถ่ายคลิป ลั่นมีพ่อยศใหญ่ไม่กลัวโดนจับ อัปเดตล่าสุด 12 ตุลาคม 2566 เวลา 17:13:02 12,957 อ่าน
TOP