x close

ตัวแทนญาติพูด หลังหนุงหนิง แฟนคลับนนท์ ธนนท์ เสียชีวิตจากกราดยิงพารากอน ยังทำใจไม่ได้


           คุณหนุงหนิง แฟนคลับ นนท์ ธนนท์ เสียชีวิตเป็นรายที่ 3 เหยื่อกราดยิงสยามพารากอน หลังสู้มาตลอดเป็นระยะเวลา 10 วัน ครอบครัวยอมรับยังทำใจไม่ได้ พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจ


           วันที่ 13 ตุลาคม 2566 ช่อง 3 รายงานว่า จากกรณีที่เกิดเหตุการณ์กราดยิงทีห้างสยามพารากอน เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2566 และคุณหนุงหนิง เพ็ญพิวรรณ มิตรธรรมพิทักษ์ ซึ่งเป็นแฟนคลับของ นนท์ ธนนท์ และ GOT7 เป็นผู้ที่ได้รับบาดเจ็บอย่างหนักจากเหตุการณ์ครั้งนี้ มีการประกาศตามหาตัวพร้อมกับที่ นนท์ ธนนท์ และ แบมแบม ได้ร่วมให้กำลังใจด้วย

           ล่าสุดพบว่า คุณหนุงหนิงได้เสียชีวิตแล้ว ในช่วงเวลาตี 2 ของวันที่ 13 ตุลาคม 2566 และเป็นเหยื่อรายที่ 3 ของเหตุการณ์นี้

คุณหนุงหนิง

           ด้านทวิตเตอร์ songdoubles ซึ่งเป็นตัวแทนของแม่คุณหนุงหนิง ได้กล่าวคำขอบคุณท่านที่ร่วมส่งกระเช้าดอกไม้และกระเช้าผลไม้เพื่อมาร่วมเยี่ยมเยียนตลอด 10 วันของการรักษา ทั้ง นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี, เลขาธิการสำนักงานประกันสังคม, รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการต่างประเทศ, รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน และห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน

           นอกจากนี้ ยังมีกำลังใจจากคุณ แบมแบม GOT7, นนท์ ธนนท์, มาร์ค ต้วน GOT7, เจบี GOT7, และบริษัท LOVEIS Entertainment รวมไปถึงครอบครัวกลุ่มอากาเซ่และนนท์แฟม ที่คอยแวะเวียนมาให้กำลังใจด้วย

           ด้านเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้อกมาเผยว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา คุณหนุงหนิงมีอาการโคม่ามาตลอด เนื่องจากถุกยิงที่ศีรษะ  2 นัด และลำตัวอีก 2 นัด ไม่ฟื้นตั้งแต่วันเกิดเหตุจนกระทั่งเสียชีวิต ซึ่งทางครอบครัวยังคงช็อกอยู่เพราะทุกอย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว แม้จะมีเวลาก็ยังทำใจไม่ได้ และในส่วนของกำหนดการรดน้ำศพหรือฌาปนกิจศพนั้น ทางครอบครัวจะแจ้งในรายละเอียดต่อไป




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตัวแทนญาติพูด หลังหนุงหนิง แฟนคลับนนท์ ธนนท์ เสียชีวิตจากกราดยิงพารากอน ยังทำใจไม่ได้ โพสต์เมื่อ 13 ตุลาคม 2566 เวลา 11:58:34 28,479 อ่าน
TOP