x close

ฮินาตะ คาเอดะ อดีตดาวเอวี ทำงาน 5 ปีติด 5 โรคทางเพศใหญ่ ถึงขั้นรับช่วงล่างตัวเองไม่ได้

 
             ฮินาตะ คาเอดะ อดีตดาราสาวเอวี ออกมายอมรับหลังทำงานในวงการ 5 ปี และทำงานบริการอื่น ๆ ล่าสุดติด 5 โรคทางเพศครั้งใหญ่ ทั้งคัน เจ็บ ทรมาน รักษาไม่หาย รับช่วงล่างตัวเองไม่ได้

อดีตดาวเอวี
ภาพจาก hk01.com

            วันที่ 13 ตุลาคม 2566 เว็บไซต์ hk01 รายงานว่า ฮินาตะ คาเอดะ อดีตดาราเอวีชื่อดัง ซึ่งได้ประกาศลาออกจากวงการหนังผู้ใหญ่เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ได้ออกมาเปิดเผยถึงเบื้องหลังวงการเอวีที่ทำเอาหลายคนตกใจผ่านรายการในยูทูบ กับโรคร้ายที่แฝงติดเข้ามาหลังจากที่เธอได้มาอยู่ในวงการนี้

            ฮินาตะ คาเอดะ กล่าวว่า นับตั้งแต่ที่เธอเดบิวต์เป็นดาราเอวีเมื่อปี 2018 นอกเหนือจากการถ่ายหนังเอวีแล้ว เธอได้ทำงานด้าน "บริการพิเศษ" เช่น นวดกระตุ้นความต้องการทางเพศในแบบสาว ม.ปลาย, บริการใช้มือและปาก, บริการทดแทนการเดต, อาบอบนวดลงอ่าง เป็นต้น ซึ่งนอกเหนือจากโรคซิฟิลิสและเอดส์แล้ว เธอยังมีโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์อีกหลายอย่าง ทั้งหนองในเทียม หูดหงอนไก่ และเริม

อดีตดาวเอวี
ภาพจาก hk01.com

            ตอนที่เธอติดโรคหนองในเทียมนั้น เธอรู้สึกว่าบริเวณช่วงล่างทั้งคันทั้งเจ็บ เจ็บจนถึงจุดที่เธออยากตาย รวมถึงช่องคลอดยังเน่า มีหูดขึ้นเต็ม จนเธอยังบอกเองว่า "มันน่ารังเกียจสุด" ซึ่งหลังจากที่เธอรู้ว่าตัวเองติดโรค โดยเฉพาะหูดหงอนไก่ เธอก็ไปพบแพทย์ในทันที บางคนบอกว่าอาจต้องใช้การผ่าตัดหลายครั้ง แต่เธอโชคดีที่ไปพบคุณหมอที่ดีและได้รับการผ่าตัดในครั้งเดียว

            แต่สิ่งที่เจ็บปวดมากที่สุดคือเริม  หลังจากที่เธอติดโรคแล้ว ก็พบว่าอวัยวะเพศของเธอเริ่มเป็นแผลพุพองและเน่าเปื่อยตามมา รวมทั้งโรคเริมยังเป็นโรคที่รักษาไม่หาย เชื้อจะอยู่ในร่างกายไปตลอดชีวิต หรือแม้กระทั่งหลังจากที่รักษาแล้ว หากภูมิคุ้มกันไม่ดี หรือช่วงก่อนมีประจำเดือน ก็มีโอกาสที่จะกลับมาเป็นเริมได้ใหม่ ทำให้เกิดความกดดันต่อทั้งร่างกายและจิตใจอย่างถึงที่สุด เธอจึงอยากให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ และให้ทุกคนหมั่นตรวจหาโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์เป็นประจำ

อดีตดาวเอวี
ภาพจาก hk01.com

อดีตดาวเอวี
ภาพจาก hk01.com

อดีตดาวเอวี
ภาพจาก hk01.com



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮินาตะ คาเอดะ อดีตดาวเอวี ทำงาน 5 ปีติด 5 โรคทางเพศใหญ่ ถึงขั้นรับช่วงล่างตัวเองไม่ได้ โพสต์เมื่อ 13 ตุลาคม 2566 เวลา 13:05:38 309,831 อ่าน
TOP