x close

ร้านบุฟเฟต์ เจอทริกลูกค้า มา 4 คนบอกนึกว่าโต๊ะละ 279 ชาวเน็ตแนะนำไม้เด็ด จัดการคนหัวหมอ

 
          ลูกค้าหัวหมอ มากัน 4 คนคิดว่าบุฟเฟต์ขายรวม 279 บาท ตีเนียนขอลดราคา ชาวเน็ตไม่ปลื้ม ต้องเรียกตำรวจถึงหายโง่


หมูกระทะ

          ปกติการกินบุฟเฟต์นั้น เป็นที่ทราบกันดีว่าราคาคิดเป็นราคาต่อหัว แต่บางร้านอาจจะรวมหรือไม่รวมเครื่องดื่ม รวมไปถึงหากสั่งอาหารบางประเภทก็อาจจะบวกราคาเพิ่มขึ้นไปอีก ซึ่งล่าสุดเจ้าของร้านหนึ่งได้เผยถึงความอึ้งเมื่อเจอกับลูกค้าที่มาทานบุฟเฟต์ และคิดว่าราคา 279 บาท คือราคาทั้งโต๊ะ !

หมูกระทะ

          วันที่ 13 ตุลาคม 2566 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งซึ่งเป็นเจ้าของร้านหมูกระทะบุฟเฟต์ ได้ออกมาเล่าว่า ตนขายหมูกระทะและซีฟู้ด ในราคาหัวละ 279 บาท แต่ลูกค้ากลุ่มหนึ่งมากัน 4 คน เมื่อถึงคิดเงินลูกค้ากลับบอกว่า "คิดว่า 4 คน 279 บาท ลดให้ไม่ได้เหรอ เด็กคุณสื่อสารผิด" เจอปัญหาแบบนี้เข้าไป ร้านจึงลดให้ในส่วนของค่าน้ำพร้อมกับสิ่งที่คาใจ ตนขายบุฟเฟต์มา 5 ปี ไม่เคยเจอกรณีแบบนี้ที่มีคนคิดว่า 4 คนจ่าย 279 บาท เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นได้ยังไงกัน

          นอกจากนี้ ทางร้านก็ยังเผยให้เห็นหน้าปกเมนูที่เขียนชัดเจนว่า "หมูกระทะ+ปิ้งย่างซีฟู้ด 279 บาทต่อท่าน" ทำให้เกิดข้อสงสัยว่า ลูกค้าไม่รู้จริง ๆ หรือกะหัวหมอกันแน่

หมูกระทะ

          ด้านชาวเน็ตมองว่า ลูกค้ากลุ่มนี้พยายามหัวหมอหลอกทางร้านหวังกินราคาถูก แล้วจะหายโง่ทันทีถ้าตำรวจมา ร้านถูกเอาเปรียบชัดเจน คนปกติไม่มีทางคิดอะไรแบบนี้ได้ อีกอย่างหนึ่งคือ ราคา 279 บาทต่อหัว ก็เป็นราคามาตรฐานของบุฟเฟต์สมัยนี้อยู่แล้ว ราคาบุฟเฟต์คือราคาต่อหัว ทุกคนเข้าใจกันดี ไม่มีราคาต่อโต๊ะแน่นอน

          ในขณะที่บางคนก็บอกว่า ไม่เข้าใจว่าเจ้าของร้านจะไปลดราคาให้ทำไม เพราะไม่ใช่ความผิดของทางร้านเลย แบบนี้อาจจะต้องเรียกตำรวจมาจัดการ คิดได้ยังไงว่าราคานี้คือราคาต่อโต๊ะ ไม่เช่นนั้นถ้า 1 โต๊ะมา 10 คนก็จ่าย 279 บาท ขาดทุนแย่

หมูกระทะ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้านบุฟเฟต์ เจอทริกลูกค้า มา 4 คนบอกนึกว่าโต๊ะละ 279 ชาวเน็ตแนะนำไม้เด็ด จัดการคนหัวหมอ อัปเดตล่าสุด 13 ตุลาคม 2566 เวลา 19:27:20 30,781 อ่าน
TOP