x close

ตะลึงจราจรบางแสน หยุดยาว 2566 รถติดสุดลูกตา ทะเลไม่ได้สัมผัส ค้างเติ่งในรถ 4 ชม. !


            เปิดภาพหาดบางแสนช่วงหยุดยาว รถติดสุดลูกหูลูกตา จะกลับตัวก็ไม่ทัน จะเดินต่อไปก็ไปไม่ไหว บางคนมารีวิว จากที่ขับรถแค่ชั่วโมงเดียว รอบนี้โดนไป 4 ชม.

รถติดบางแสน

            ช่วงหยุดยาวแบบนี้ สถานที่ที่หลายคนมักไปเที่ยวแบบ One day trip ย่อมมีชื่อหาดบางแสน จ.ชลบุรี อย่างแน่นอน เพราะไม่ไกลจากกรุงเทพฯ แถมมีอาหารอร่อยให้กิน ไปวันเดียวก็สนุกได้

            ล่าสุด วันที่ 13 ตุลาคม 2566 เฟซบุ๊ก ชอบจัง บางแสน มีการลงภาพและคลิปของการจราจรที่มุ่งสู่หาดบางแสนในช่วงหยุดยาววันแรกของเดือนตุลาคม พบว่า การจราจรค่อนข้างหนาแน่น รถติดยาวสุดลูกหูลูกตา ยิ่งดูเป็นคลิปยิ่งเห็นได้ชัดว่า รถเคลื่อนตัวช้ามาก จากพื้นที่ภายนอกจะเข้าถึงตัวหาดได้คงใช้เวลาพักใหญ่ หากใครปวดปัสสาวะแล้วคิดเข้าห้องน้ำนี่ ลำบากแน่นอน

รถติดบางแสน

            ทั้งนี้ ได้มีคนมาบอกว่า เจอแบบนี้เข้าไปจะเปลี่ยนใจก็ไม่ทัน หาดก็แน่น ถนนก็แน่น แถมฝนตกอีก บางคนเจอแบบนี้เข้าไป จากที่จะไปทะเลก็อาจต้องพับแผนอยู่บ้านแทน ในขณะที่บางคนก็มารีวิวว่า เคยไปบางแสนหน้าเทศกาล เดินทางจากบางบ่อไปที่บางแสน ปกติใช้เวลา 1 ชม. ตอนนี้ใช้เวลา 4 ชม.

            ใครอยู่บางแสนก็ต้องส่งกำลังใจให้ ว่าแต่แบบนี้จะได้ใช้เวลาอยู่บนรถหรือใช้เวลาอยู่บนหาดมากกว่ากันเนี่ย !

รถติดบางแสน

รถติดบางแสน

รถติดบางแสน

รถติดบางแสน





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตะลึงจราจรบางแสน หยุดยาว 2566 รถติดสุดลูกตา ทะเลไม่ได้สัมผัส ค้างเติ่งในรถ 4 ชม. ! โพสต์เมื่อ 13 ตุลาคม 2566 เวลา 19:09:47 38,087 อ่าน
TOP