x close

ครูใหญ่ยังสาว โดนแฉควงสามีเพื่อนซี้เข้าโรงแรม เมียปรี๊ดถูกสวมเขา ซ้ำโดนเยาะเย้ย


          เมียสุดทนจับได้ ครูใหญ่ยังสาวเข้าโรงแรมกับสามี พบแซ่บกันมาหลายปี ซ้ำส่งข้อความเย้ยทำไมไม่ดูแลผัวตัวเองดี ๆ

ผอ.สาว เป็นชู้กับผัวเพื่อน
ภาพจาก weibo

          วันที่ 6 ตุลาคม 2566 ETtoday รายงานเรื่องราวชวนอื้อฉาว กรณี ผอ.หญิง ของโรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่ง ถูกจับได้ว่าแอบมีความสัมพันธ์กับชายซึ่งเป็นสามีของเพื่อนสนิท ซึ่งนอกจากนี้ยังมีพฤติกรรมเยาะเย้ยภรรยาของเขาอีกด้วย

          เรื่องราวนี้เกิดขึ้นที่เขตปกครองตนเองกวางสี ประเทศจีน โดยหญิงรายหนึ่งออกมาแฉภาพจากกล้องวงจรปิดในทางเดินโรงแรม เผยให้เห็นภาพของสามีของเธอ เข้าห้องพักโรงแรมไปกับไปกับผอ.หญิง โรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่งใน อ.จงซาน เมืองเหอโจว ซึ่งความสัมพันธ์ที่เลยเถิดครั้งนี้ไม่ได้มาจากคนอื่นคนไกล เพราะผอ.หญิง เป็นเพื่อนสนิทของเธอ ซ้ำฝ่าย ผอ.หญิง ยังเคยมาร่วมงานแต่งของเธอกับสามีเมื่อ 10 ปีที่แล้วอีกด้วย

ผอ.สาว เป็นชู้กับผัวเพื่อน
ภาพจาก weibo

          ภรรยาของฝ่ายชาย เผยว่า เธอไม่รู้ว่าเพื่อนแอบมีความสัมพันธ์กับสามีของเธอตั้งแต่เมื่อไหร่ แต่ก็เชื่อว่าคงจะเลยเถิดกันมาหลายปี ที่น่าตกใจคือนับวันทั้งคู่ยิ่งไม่คิดจะหลบซ่อน และยิ่งทำตัวเปิดเผยมากขึ้นเรื่อย ๆ

          ตามรายงานระบุว่า ปัจจุบันฝ่ายชายไม่ได้มีงานทำอะไร ส่วนผอ.หญิง นั้นแอบเช่าบ้านอยู่กับสามีของเพื่อนมาหลายปี แถมมักจะส่งข้อความมาทำให้ภรรยาของเขาอับอายที่ไม่สามารถดูแลสามีได้ ทำให้ฝ่ายภรรยารู้สึกโมโหมาก และตัดสินใจนำเรื่องนี้ออกมาเปิดเผย และตัดสินใจเดินหน้าฟ้องหย่าสามีเช่นกัน

          ภายหลังเรื่องนี้กลายเป็นข่าวโด่งดัง สำนักงานการศึกษาเขตจงซานได้เข้าตรวจสอบเรื่องนี้แล้ว โดยจะมีการประชุมเพื่อหารือเกี่ยวว่าจะมีการดำเนินการอย่างไรหรือไม่ และจะประกาศอีกครั้งหากได้ข้อสรุป


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday, orientaldaily


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูใหญ่ยังสาว โดนแฉควงสามีเพื่อนซี้เข้าโรงแรม เมียปรี๊ดถูกสวมเขา ซ้ำโดนเยาะเย้ย โพสต์เมื่อ 14 ตุลาคม 2566 เวลา 15:11:37 9,755 อ่าน
TOP