x close

อดีตโฆษก กรธ. ขับรถหรูเสียหลักชนแบริเออร์ กันชนหน้ารถพัง เจ้าตัวไม่ขอแจ้งความ


          อดีตโฆษก กรธ. ขับรถจากัวร์ชนแบริเออร์ข้างทาง บาดเจ็บคิ้วซ้ายแตก ตำรวจไม่พบเมาแล้วขับ เจ้าตัวประสงค์ไม่แจ้งความ

อมร วาณิชวิวัฒน์ ขับรถชนแบริเออร์
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          วันที่ 14 ตุลาคม 2566 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า ช่วงดึกที่ผ่านมา นายอมร วาณิชวิวัฒน์ อดีตโฆษกกรรมการร่างรัฐธรรมนูญ (กรธ.) และอาจารย์ประจำภาควิชาสังคมวิทยาและมานุษยวิทยา คณะรัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เกิดอุบัติเหตุรถเสียหลักชนแบริเออร์ข้างทาง บนทางหลวงพิเศษหมายเลข 7 กิโลเมตรที่ 2+300 มุ่งหน้ากรุงเทพ

          เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจทางหลวง 1 กองกำกับการ 8 กองบังคับการตำรวจทางหลวง ทางหลวงพิเศษหมายเลข 7 กล่าวว่า นายอมรขับรถยนต์มาตามทางปกติ ก่อนจะเสียหลักชนเข้ากับแบริเออร์ข้างทาง ทำให้รถยนต์ของนายอมรเสียหาย กันชนหน้าพัง ส่วนนายอมรบาดเจ็บเล็กน้อย คิ้วซ้ายแตก ซึ่งเหตุการณ์นี้ไม่มีคู่กรณี ตำรวจจึงไม่มีอำนาจนำรถยนต์ของนายอมรมาไว้ที่ สน.เพื่อรอตรวจสอบได้

          นอกจากนี้ ตำรวจในที่เกิดเหตุ ได้เช็กอาการในเบื้องต้น พบนายอมรมีสติสัมปชัญญะที่สมบูรณ์ ไม่ได้มึนเมาสุราแต่อย่างใด และทางนายอมรก็ไม่ประสงค์ที่จะเข้าแจ้งความ จึงใช้รถยกรถยนต์ของนายอมรกลับไป ส่วน นายอมร เจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลเวชธานี เพื่อทำการรักษาในเบื้องต้น

อมร วาณิชวิวัฒน์ ขับรถชนแบริเออร์
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

อมร วาณิชวิวัฒน์ ขับรถชนแบริเออร์
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

อมร วาณิชวิวัฒน์ ขับรถชนแบริเออร์
ภาพจาก รัฐสภาไทย


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตโฆษก กรธ. ขับรถหรูเสียหลักชนแบริเออร์ กันชนหน้ารถพัง เจ้าตัวไม่ขอแจ้งความ อัปเดตล่าสุด 14 ตุลาคม 2566 เวลา 17:41:53 5,605 อ่าน
TOP