x close

ฉาว สาวโวยรถพยาบาลแวะซื้อกล้วยทอด ทั้งที่พ่อป่วยหนัก - รพ. แจงแล้ว เร่งสอบ

        ดราม่า สาวโวยรถพยาบาลแวะซื้อกล้วยทอด ขณะรับพ่อป่วยหนักมาส่งโรงพยาบาล จี้ถามความรับผิดชอบ ด้านโรงพยาบาลชี้แจงแล้ว ยันผู้บริหารทราบเรื่อง
รถพยาบาล

         จากกรณีที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์หนัก เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้เผยแพร่คลิปวิดีโอ ขณะที่ตนเอง พร้อมด้วยคุณแม่ และหลานชาย กำลังตำหนิเจ้าหน้าที่ขับรถพยาบาล ของโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ที่นำรถพยาบาลไปรับคุณพ่อมาส่งถึงโรงพยาบาลล่าช้า เหตุเพราะแวะซื้อกล้วยทอดข้างทาง แถมบางจังหวะยังชะลอรถเพื่อดูต้นไม้

         โดยคุณพ่อซึ่งเป็นผู้ป่วยนั้นอาการวิกฤติ ต้องสวมท่อและมีประวัติเป็นสโตรก ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็มีการซักประวัติตั้งแต่ก่อนขึ้นรถแล้ว แต่กลับพบว่ารถพยาบาลมีการชะลอรถเพื่อดูต้นไม้ที่ปากซอย แต่ที่หนักไปกว่านั้นคือมีการจอดรถแวะระหว่างทาง เพื่อลงไปซื้อกล้วยทอด ซึ่งจุดนี้ถือเป็นพฤติกรรมที่รับไม่ได้ แทนที่จะรีบนำผู้ป่วยหนักส่งโรงพยาบาลมาถึงให้เร็วที่สุด แต่คนขับกลับพาคุณพ่อไปแวะเอากล้วยทอด

รถพยาบาล

         สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้คนโพสต์อยากถามว่า มันใช่เวลาไหม หากพ่อตนเป็นอะไรขึ้นมา จะรับผิดชอบเอาพ่อกลับคืนมาได้ไหม อยากรู้ว่าทำไมถึงไม่รีบ ตั้งแต่เกิดมาไม่เคยกินกล้วยทอดหรือยังไง ทำแบบนี้ได้ยังไง

         ขณะที่ล่าสุด (14 ตุลาคม 2566) ทางเพจโรงพยาบาล ได้เข้ามาคอมเมนต์ชี้แจงกรณีที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า เบื้องต้นผู้บริหารโรงพยาบาลได้รับทราบข้อมูลตามที่ปรากฏในคลิปแล้ว ซึ่งก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ และไม่สบายใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเรื่องนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนข้อเท็จจริงในการปฏิบัติหน้าที่ ของเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
จากเหตุการณ์ครั้งนี้

รถพยาบาล

         และที่ผ่านมา ทางโรงพยาบาลได้มีการฝึกอบรมทางด้านจริยธรรมวิชาชีพการให้บริการอย่างเข้มงวด อย่างสม่ำเสมอ ขอเรียนให้ทราบว่าขณะนี้ผู้ป่วยอยู่ในความดูแลของแพทย์ และพยาบาล รายงานจากผลการตรวจทางห้องปฏิบัติการ เพื่อวินิจฉัยโรค ไม่พบภาวะหัวใจขาดเลือด อาการทั่วไปคงที่ ขณะนี้ให้ผู้ป่วยพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลเพื่อสังเกตอาการต่อไป
รถพยาบาล

รถพยาบาล









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาว สาวโวยรถพยาบาลแวะซื้อกล้วยทอด ทั้งที่พ่อป่วยหนัก - รพ. แจงแล้ว เร่งสอบ โพสต์เมื่อ 15 ตุลาคม 2566 เวลา 10:29:33 9,080 อ่าน
TOP